Địa chỉ cung cấp ly sứ có nắp giá rẻ tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc

Bạn đang tìm kiếm ly sứ có nắp giá rẻ tại Hà Nội hoặc các tỉnh phía Bắc. Bạn chưa tìm được địa chỉ cung cấp ly sứ có nắp giá rẻ. Bài viết dưới đây xin cung cấp địa chỉ mua ly sứ có nắp giá rẻ, bạn có thể tham khảo.

1. Ưu điểm của ly sứ có nắp Bát Tràng

Đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc

  • Ly sứ có nắp là dòng sản phẩm ly sứ có sự đa dạng nhất về kiểu dáng, màu sắc
  • Ly sứ trắng có nắp: ly sứ trụ họa văn dập nổi, ly sứ trắng dáng bầu nắp ngọn lửa, ly sứ trắng nắp bầu kẻ vàng kim. Dòng sản phẩm ly sứ trắng này tuy đơn giản nhưng lại sang trọng, phù hợp cho không gian thiết kế hiện đại. Sản phẩm còn dễ dàng in ana logo, thương hiệu, sologan lên bền mặt, thích hợp làm sản phẩm quà tặng.
  • Ly sứ có nắp và muỗng: tiện ích cho người sử dụng trong khi thưởng thức đồ uống như trà, cà phê.
  • Ly sứ có nắp men rạn: tạo sự khác biệt, độc đáo, ấn tượng từ nhiều góc nhìn.
  • Ly sứ có nắp men hỏa biến: được biểu tượng của hình ngọn lửa đang cháy. Ly tạo sự độc đáo, tinh xảo khác hẳn với các dòng men truyền thống.
  • Ly sứ có nắp men đen: sản phẩm mang đến sự sang trọng, tính thẩm mỹ và tính nghệ thuật cao.

Chất lượng sản phẩm

Ly sứ có nắp được làm từ chất liệu gốm sứ Bát Tràng cao cấp nên sản phẩm có độ bền cao, các chi tiết gắn kết chặt chẽ với nhau từ quai cầm đến nắp ly với thân ly.

Sản phẩm được nung ở nhiệt độ cao nên loại bỏ hết các chất độc hại như chì, thủy ngân nên ly sứ có nắp an toàn cho sức khỏe người dùng.

Ứng dụng trong sinh hoạt

  • Ly sứ có nắp có rất nhiều lợi ích trong những ngày mua đông giá rét. Ly sứ có nắp sẽ có khả năng giữ nhiệt hơn ly sứ không nắp.
  • Ly sứ có nắp còn được đảm bảo hơn về vấn đề vệ sinh bất kỳ bụi bẩn hay vi khuẩn khó có thể xâm nhập vào thức uống của bạn.
  • Ly sứ có nắp chủ yếu là những ly sứ quai C, nên thuận tiện trong việc sử dụng đồ uống nóng.
  • Sản phẩm được ứng sử dụng tại gia đình, cơ quan, doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn… Sản phẩm cũng là dòng sản phẩm được làm quà tặng khuyến mại, quà tặng tri ân, sinh nhật…

2. Gợi ý địa chỉ mua ly sứ có nắp giá rẻ tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc

Với những ưu điểm nổi bật của ly sứ có nắp, nhu cầu sử dụng của sản phẩm này ngày càng cao. Do đó, xuất hiện rất nhiều các doanh nghiệp, đơn vị cung cấp sản phẩm này và xưởng gốm Sứ Việt là một đơn vị nổi bật nhất.

Xưởng gốm Sứ Việt chuyên sản xuất các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng từ gốm sứ gia dụng , gốm sứ quà tặng, gốm sứ tâm linh… đặc biệt là sản phẩm ly sứ có nắp đã được nhiều khách hàng tin tưởng và yêu thích.

Xưởng có địa chỉ xưởng sản xuất tại xóm 5, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội và địa chỉ showroom trưng bày và bán tại LôA2, Cụm CN sản xuất làng nghề Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội, khách hàng có thể đến trực tiếp thăm quan và mua sắm.

Bạn muốn mua ly sứ có nắp giá rẻ thì hãy ghé ngay xưởng gốm Sứ Việt, chúng tôi có những mẫu ly đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng dễ dàng cho bạn lựa chọn. Dưới đây là những lý do tại sao nên mua ly sứ có nắp giá rẻ tại xưởng gốm Sứ Việt.

3. Tại sao nên mua ly sứ có nắp giá rẻ tại xưởng gốm Sứ Việt

Các sản phẩm ly sứ có nắp tại xưởng gốm Sứ Việt đều được sản xuất trực tiếp tại xưởng, không qua bên thứ ba, nên có giá thành rẻ hơn so với các bên cung ứng khác. Khi mua ly sứ ấm chén có nắp tại xưởng gốm Sứ Việt bạn sẽ nhận được mức giá tại xưởng, qua đó tiết kiệm chi phí mua sắm.

Sản phẩm tại xưởng gốm Sứ Việt luôn được kiểm tra chặt chẽ, nghiêm ngặt từng khâu trong quá trình sản xuất nên sản phẩm tại xưởng luôn có chất lượng tốt, bền đẹp.

Địa chỉ cung cấp ly sứ có nắp giá rẻ tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc
Sản phẩm có thiết kế độc đáo, chất lượng sản phẩm tốt, an toàn cho sức khỏe người sử dụng

>>> Tham khảo ngay: Xưởng sản xuất ly sứ có nắp giá rẻ nhất tại Bát Tràng

Xưởng nhận in ấn logo, thương hiệu lên ly sứ có nắp để làm quà tặng, với công nghệ in tiên tiến, dán đề can trượt nước, được nung ở nhiệt độ từ 740- 800 độ C nên đã khử được hết chì độc hại có trên đề can.  Chất lượng In logo thương hiệu tại xưởng gốm Sứ Việt sẽ  không bị bong tróc, phai màu và luôn bền đẹp theo thời gian

Với những đơn hàng ly sứ có nắp có số lượng lớn, xưởng gốm Sứ Việt có những chính sách chiết khấu ưu đãi cao từ 10%- 20% cho mỗi đơn hàng.

Địa chỉ cung cấp ly sứ có nắp giá rẻ tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc
Ly sứ có nắp giá rẻ là dòng sản phẩm quà tặng đẹp, chất lượng

Với hệ thống nhà xưởng rộng rãi, nhân lực dồi dào và có tay nghề cao, xưởng gốm Sứ Việt luôn cung cấp và đáp ứng đầy đủ và kịp thời các đơn hàng cho khách kể cả với số lượng lớn. Bên cạnh đó, xưởng có hệ thống mạng lưới vận chuyển toàn quốc, khách hàng sẽ nhận được hàng nhanh nhất và an toàn nhất.

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm và mua sắm ly sứ có nắp, thì hãy liên hệ với xưởng gốm Sứ Việt theo địa chỉ:

Địa chỉ: Lô A2, Cụm CN sản xuất làng nghề Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội (gần cổng vào khu đô thị Ecopark)

HOTLINE: 0911.090.826

Email: xuonggomsuviet@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */