Xưởng gốm Sứ Việt – chuyên sản xuất ly sứ màu theo yêu cầu, giá tốt

Là đơn vị đi đầu trong sản xuất và phân phối sản phẩm gốm sứ, Xưởng gốm Sứ Việt chuyên sản xuất ly sứ màu theo yêu cầu, giá tốt. Với phương châm “Nhanh chóng – Chất lượng – Giá tốt”, Xưởng gốm Sứ Việt đáp ứng tối ưu nhu cầu khách đặt hàng ly sứ màu số lượng lớn.

1. Xưởng sản xuất ly sứ màu theo yêu cầu cần đảm bảo tiêu chí gì?

Việc chọn lựa địa chỉ sản xuất là yếu tố quan trọng khi đặt hàng gốm sứ nói chung và đặt ly sứ màu số lượng lớn nói riêng. Một địa chỉ sản xuất uy tín sẽ đem đến chất lượng dịch vụ tốt, đồng thời đảm bảo về kiểu mẫu cũng như chất lượng sản phẩm. Vậy làm thế nào để chọn xưởng sản xuất ly sứ chất lượng? Hay nói cách khác: Xưởng sản xuất ly sứ màu theo yêu càu cần đảm bảo tiêu chí gì?

Xưởng gốm Sứ Việt - chuyên sản xuất ly sứ màu theo yêu cầu, giá tốt
Một số tiêu chí cần quan tam khi chọn lựa địa chỉ sản xuất gốm sứ theo yêu cầu
  • Xưởng sản xuất và phân phối trực tiếp

Chọn lựa địa chỉ sản xuất trực tiếp giúp khách hàng tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể. Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều địa chỉ cung cấp sản phẩm gốm sứ, tuy nhiên, không phải đâu cũng là địa chỉ xưởng sản xuất trực tiếp.

Khi đặt hàng tại địa chỉ phân phối, khách hàng sẽ bị mất một khoản phí chênh đáng kể do với việc đặt hàng trực tiếp tại xưởng. Bên cạnh đó, khi đặt hàng tại xưởng, bạn cũng có thể trực tiếp chọn mẫu và kiểm định chất lượng sản phẩm.

  • Xưởng sản xuất quy mô lớn, kinh nghiệm lâu năm

Quy mô và kinh nghiệm sản xuất là yếu tố đầu tiên bạn cần quan tâm khi chọn lựa xưởng sản xuất gốm sứ nói chung và xưởng ly sứ màu nói riêng.

Một đơn vị sản xuất có nhiều năm kinh nghiệm sẽ đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng tốt, đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng. Đồng thời, quy mô sản xuất lớn thể hiện sự chuyên nghiệp và uy tín của đơn vị sản xuất. Việc trang bị tốt cơ sở vật chất cũng phản ánh khả năng và năng lực sản xuất của xưởng.

  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại xưởng

Cách làm việc của đội ngũ nhân viên cũng là yếu tố thể hiện uy tín và chất lượn của xưởng. Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình và hỗ trợ khách hàng tốt luôn nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao.

  • Chủ động nguyên liệu đầu vào

Việc chủ động về nguồn nguyên liệu sẽ rút ngắn thời gian sản xuất cũng như kinh phí sản xuất cho khách hàng. Khách hàng sẽ không phải mất thêm một khoản phụ phí vận chuyển nguyên liệu.

2. Địa chỉ xưởng sản xuất ly sứ màu theo yêu cầu

Là đơn vị đi đầu trong sản xuất và phân phối gốm sứ Bát Tràng cao cấp, Xưởng gốm Sứ Việt chuyên cung cấp sản phẩm ly sứ màu. Đây là địa chỉ sản xuất ly sứ theo yêu cầu và phân phối trực tiếp, đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng.

Với hệ thống nhà xưởng và xưởng in quy mô lớn, Xưởng gốm Sứ Việt đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách có nhu cầu đặt ly sứ màu số lượng lớn theo yêu cầu.

Xưởng gốm Sứ Việt - chuyên sản xuất ly sứ màu theo yêu cầu, giá tốt
Xưởng gốm Sứ Việt chuyên sản xuất ly sứ màu theo yêu cầu, đảm bảo mẫu mã và chất lượng

Quy trình đặt hàng theo yêu cầu tại Xưởng gốm Sứ Việt như sau:

  • Sau khi nhận được nhu cầu từ khách hàng, đội ngũ nhân viên của Sứ Việt sẽ tiến hành tư vấn, giúp khách hàng chọn lựa giải pháp phù hợp nhất. Chẳng hạn, khách có nhu cầu đặt ly sứ màu số lượng lớn để sử dụng trong quán cà phê, nhân viên của chúng tôi sẽ tìm hiểu và cung cấp các mẫu ly sứ quán cà phê phù hợp với từng loại đồ uống chuyên biệt.
  • Khách hàng sẽ được cung cấp maket sản phẩm. Khi đã chọn được mẫu sản phẩm phù hợp với nhu cầu thực tế, xưởng sẽ tiến hành sản xuất mẫu để khách hàng tham khảo về kiểu dáng, mẫu mã cũng như chất lượng sản phẩm.
Xưởng gốm Sứ Việt - chuyên sản xuất ly sứ màu theo yêu cầu, giá tốt
Khách hàng sẽ được lên maket sản phẩm và sản xuất mẫu
  • Khi khách đã hài lòng về sản phẩm mẫu hai bên sẽ tiến hành kí kết hợp đồng. Hợp đồng sẽ bao gồm những điều khoản của cả hai bên, có tính minh bạch, rõ ràng, đảm bảo tối ưu quyền lợi của khách hàng.
  • Cuối cùng, xưởng sẽ sản xuất và chuyển hàng cho khách theo đúng thời gian và địa điểm nhận hàng. Hàng hóa sẽ được kiểm duyệt kỹ, đảm bảo số lượng và chất lượng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và phân phối gốm sứ theo yêu cầu, Xưởng gốm Sứ Việt là đơn vị sản xuất được đánh giá cao, đem đến trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

>>> Tham khảo ngay: Các mẫu ly sứ màu mới nhất năm 2019

3. Sản phẩm đảm bảo chất lượng và cạnh tranh cao

Chất lượng sản phẩm tố và giá thành cạnh tranh là ưu điểm của dịch vụ sản xuất tại Xưởng gốm Sứ Việt so với những đơn vị phân phối khác trên thị trường.

Các mẫu ly sứ màu được cung cấp tại Xưởng gốm Sứ Việt luôn được đánh giá cao, đảm bảo về mẫu mã và chất lượng tốt. Sản phẩm được sản xuất bằng quy trình thủ công với nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên. Chất liệu gốm sứ Bát Tràng có đặc trưng là kết cấu chắc chắn, độ cứng cao và khả năng chịu nhiệt tốt, hạn chế va đập trong quá trình sử dụng.

Ly sứ mẫu mã đẹp và chất lượng tốt, an toàn khi sử dụng

Sản phẩm được nung ở nhiệt độ cao, không chỉ đem đến bề mặt mịn và tính mỹ quan cao mà còn giúp loại bỏ chì và tạp chất độc hại, đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Xưởng là địa chỉ sản xuất và phân phối trực tiếp nên giá thành sản phẩm cạnh tranh cao, rẻ hơn so với các đơn vị phân phối khác trên thị trường. Đây là ưu điểm thu hút nhiều khách hàng chọn lựa Xưởng gốm sứ Việt.

Nếu khách hàng có nhu cầu đặt ly sứ màu theo yêu cầu , hay muốn tìm hiểu thêm thông tin dịch vụ của Xưởng gốm Sứ Việt, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Lô A2, Cụm sản xuất Làng nghề tập trung Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0911.090.826

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */