Gợi ý địa chỉ sản xuất ly sứ có nắp theo đơn đặt hàng nhanh chóng, đảm bảo chất lượng

Ngày nay, nhu cầu đặt hàng với yêu cầu sản xuất nhanh chóng, đảm bảo chất lượng luôn được rất nhiều khách hàng tìm kiếm đặc biệt đối với những mặt hàng gốm sứ. Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một đơn vị sản xuất ly sứ có nắp theo đơn đặt hàng nhanh chóng mà vẫn đảm bảo chất lượng thì hãy tham khảo bài viết dưới đây.

1. Tiêu chuẩn của đơn vị sản xuất ly sứ có nắp  nhanh chóng và chất lượng

Nguyên liệu sản xuất đầu vào

Đối với các đơn vị, doanh nghiệp sản xuất gốm sứ đặt biệt là sản xuất ly sứ có nắp cần chủ động về mặt nguyên vật liệu để không làm gián đoạn trong quá trình sản xuất và làm ảnh hưởng đến tiến độ hàng.

Tốt hơn hết là nguyên liệu đầu vào xưởng như đất sét, đất cao lanh…có nguồn lấy trực tiếp tại xưởng hay gần xưởng để thuận tiện trong quá trình sản xuất.

 

Gợi ý địa chỉ sản xuất ly sứ có nắp theo đơn đặt hàng nhanh chóng, đảm bảo chất lượng
Xưởng sản xuất ly sứ có nắp tại xưởng gốm Sứ Việt

Quy mô của nhà xưởng và kinh nghiệm sản xuất

Để có thể kịp tiến độ giao hàng cho khách hàng thì quy mô nhà xưởng là một yếu tố vô cùng quan trọng. Hệ thống nhà xưởng rộng rãi, công nghệ tiên tiến, trang thiết bị đầy đủ  thể hiện năng lực sản xuất của xưởng cũng như sự chuyên nghiệp trong sản xuất.

Kinh nghiệm sản xuất thể hiện khả năng, ưu điểm của xưởng đối với các doanh nghiệp khác trên thị trường. Ngoài ra, kinh nghiệm sản xuất còn đánh giá được sự uy tín của xưởng sản xuất

Nguồn nhân lực

Là một trong những yếu tố dẫn đầu trong việc có sản xuất hàng nhanh chóng, kịp thời cho khách. Xưởng sản xuất có nguồn lao động có đồi dào và tay nghề cao là một ưu thế của xưởng đặc biệt với những đơn hàng của khách có số lượng lớn.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Một đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm, chu đáo, giải quyết và xử lý những thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác nhất cũng làm tăng khả năng quay lại đặt hàng của khách hàng.

2. Gợi ý xưởng sản xuất ly sứ có nắp theo đơn nhanh chóng, đảm bảo chất lượng

Xưởng gốm Sứ Việt là đơn vị sản xuất hội tụ đủ tất các yếu tố cần có của một xưởng sản xuất  ly sứ có nắp theo đơn đặt hàng nhanh chóng, đảm bảo chất lượng.

Xưởng gốm Sứ Việt đã có kinh nghiệm 9 năm trong sản xuất và cung cấp các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng nói chung và ly sứ có nắp nói riêng và được khách hàng yêu thích và tin tưởng.

Gợi ý địa chỉ sản xuất ly sứ có nắp theo đơn đặt hàng nhanh chóng, đảm bảo chất lượng
Xưởng gốm Sứ Việt đã có nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất ly sứ có nắp theo đơn hàng

Có Xưởng sản xuất tại Xóm 5, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội- nằm trong cái nôi của làng nghề truyền thống Bát Tràng có nguồn nguyên vật liệu dồi dào, sẵn có. Đặc biệt, hệ thống xưởng sản xuất của xưởng gốm Sứ Việt được cung cấp và trang bị đầy đủ, tiên tiến như hệ thống lò đốt, sấy… và trang bị phục vụ cho lao động yên tâm, thoải mái làm việc.

Xưởng có nguồn lao động dồi dào, có kinh nghiệm nhiều năm trong sản xuất các sản phẩm ly sứ có nắp, nên đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về sản xuất hàng nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ yêu cầu về chất lượng sản phẩm.

Bên cạnh đó, xưởng có hệ thống mạng lưới giao hàng và phân phối hàng rộng khắp cả nước. Khách hàng dễ dàng nhận được hàng nhanh nhất và an toàn nhất. Cùng với đó, xưởng có nguồn nhân viên tư vấn có chất lượng, luôn giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách nhanh nhất và chính xác nhất.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại xưởng luôn được khách hàng đánh giá cao và nhận được sự tin tưởng.

3. Ưu điểm khi đặt hàng tại xưởng gốm Sứ Việt

Ngoài khả năng đáp ứng nhanh chóng các đơn đặt hàng ly sứ có nắp mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt, Xưởng gốm Sứ Việt còn cung cấp cho khách hàng những tiện ích khi đặt hàng trực tiếp tại xưởng bao gồm:

Mẫu mã, kiểu dáng đa dạng

Xưởng gốm Sứ Việt cung cấp các sản phẩm ly sứ có nắp đa dạng về kiếu dáng, mẫu mã, màu sắc, họa tiết, dòng men… khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Gợi ý địa chỉ sản xuất ly sứ có nắp theo đơn đặt hàng nhanh chóng, đảm bảo chất lượng
Sản phẩm tại xưởng gốm Sứ Việt đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng

Nếu khách hàng có nhu cầu đặt hàng theo mẫu mà mình tự thiết kế, xưởng cũng có dịch vụ nhận sản xuất, gia công theo yêu cầu của khách.

>>> Xem thêm: Mẫu ly sứ có nắp hot nhất tại xưởng gốm Sứ Việt

Các ly sứ có nắp được sản xuất thủ công, nên sản phẩm có độ bền cao, cầm chắc tay, hạn chế sứt mẻ do va chạm.

Do được nung ở nhiệt độ cao, nên sản phẩm ly sứ có nắp loại bỏ được hoàn toàn các tạp chất có hại cho sức khỏe như chì, thủy ngân… hoàn toàn an toàn cho người sử dụng.

Ly sứ có nắp sau khi được ra lò thì các chi tiết được gắn kết chặt chẽ với nhau từ quai cầm, nắm ly vừa khít với miệng ly giúp khả năng giữ nhiệt sản phẩm được tốt hơn.

Giá thành

Ly sứ có nắp được sản xuất trực tiếp tại xưởng, không qua trung gian, nguồn nguyên vật liệu tại chỗ nên giá thành thấp hơn so với các nhà cung cấp khác trên thị trường.

Đối với những đơn hàng với số lượng lớn, khách hàng được chiết khấu giá từ 10%-20%, từ đó giúp tiết kiệm chi phí tối ưu.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Xưởng gốm Sứ Việt có đội ngũ nhân viên trực và tư vấn cho khách hàng 24/7, nên những ý kiến, thắc mắc của khách hàng luôn được giải quyết nhanh chóng, chính xác nhất nhằm đem đến niềm vui, sự thoải mái cho khách.

Ngoài ra, xưởng có hệ thống mạng lưới vận chuyển rộng khắp cả nước, khác hàng hoàn toàn yên tâm sẽ nhận được hàng nhanh chóng nhất và an toàn nhất.

Mọi thắc mắc cũng như nhu cầu đặt hàng của khách, xin liên hệ với xưởng gốm Sứ Việt theo địa chỉ

Lô A2, Cụm sản xuất Làng nghề tập trung Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0911.090.826

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */