Địa chỉ sản xuất và cung cấp ly sứ có nắp theo yêu cầu, giá thành rẻ

Hiện nay, nhu cầu sản xuất và gia công hàng hóa theo yêu cầu của khách hàng và giá thành rẻ đang vô cùng phổ biến trên thị trường và được nhiều công ty, doanh nghiệp tìm kiếm. Xưởng gốm Sứ Việt là đơn vị  dẫn đầu chuyên sản xuất và cung cấp ly sứ có nắp theo yêu cầu, giá rẻ được nhiều khách hàng yêu thích và tin tưởng.

1. Xưởng gốm Sứ Việt- chuyên sản xuất và cung cấp các ly sứ có nắp theo yêu cầu, giá thành rẻ

Xưởng gốm Sứ Việt là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và cung cấp các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng nói chung và ly sứ có nắp nói riêng và có uy tín trên thị trường.

Xưởng chuyên nhận gia công, sản xuất, phân phối sản phẩm ly sứ có nắp theo yêu cầu, giá thành rẻ. Dưới đây là quy trình tiếp nhận và xử lý đơn hàng ly sứ có nắp theo yêu cầu khách hàng.

Địa chỉ sản xuất và cung cấp ly sứ có nắp theo yêu cầu, giá thành rẻ
Xưởng gốm Sứ Việt là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất ly sứ có nắp theo yêu cầu
  • Khách hàng có nhu cầu đặt hàng ly sứ có nắp theo yêu cầu sẽ liên hệ với xưởng theo thông tin có trên website, fanpage… Bên xưởng sẽ có nhân viên tư vấn sẽ liên hệ với khách theo thông tin mà khách gửi tới xưởng về những yêu cầu và tiếp nhận tư vấn khách để có những giải pháp phù hợp nhất.
  • Tiếp đó, khách hàng sẽ nhận được market sản phẩm và khách hàng thống nhất với nhân viên tư vấn về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc, hoa văn hoặc logo khách muốn. Sau đó, khách sẽ được gửi hình ảnh về sản phẩm mẫu mà khách yêu cầu.
  • Khi khách ưng hàng mẫu qua hình ảnh được gửi thì hai bên sẽ tiến hành kí kết hợp đồng. Điều khoản của 2 bên được ghi rõ ràng, minh bạch.
  • Cuối cùng, xưởng sẽ đi vào sản xuất và giao hàng cho khách theo đúng yêu cầu thời gian, số lượng có ghi trên hợp đồng.

2. Những lợi thế khi đặt hàng theo yêu cầu tại xưởng gốm Sứ Việt

Với quy trình xử lý và tiếp nhận đơn hàng ly sứ có nắp sản xuất theo yêu cầu rõ ràng, nhanh chóng, chính xác thể hiện sự chuyên nghiệp của xưởng gốm Sứ Việt trong quá trình sản xuất.

Xưởng gốm Sứ Việt có địa chỉ nhà xưởng tại Xóm 5, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội nên hội tụ đầy đủ điều kiện nhà xưởng, nguồn nguyên vật liệu và nhân công để đáp ứng đủ sản xuất những đơn đặt hàng theo yêu cầu của khách hàng với số lượng lớn.

Địa chỉ sản xuất và cung cấp ly sứ có nắp theo yêu cầu, giá thành rẻ
Xưởng là đơn vị sản xuất trực tiếp các sản phẩm ly sứ có nắp theo yêu cầu, giá thành rẻ

Ly sứ có nắp tại xưởng được sản xuất thủ công trực tiếp và được nung ở nhiệt độ cao nên sản phẩm có sự gắn kết chặt chẽ giữa các chi tiết đặc biệt là nắp ly vừa khít, hài hòa với miệng ly giúp giữa nhiệt tốt cũng như tính thẩm mỹ, nghệ thuật cao. Do được nung ở nhiệt độ từ 1300 độ C, nên sản phẩm loại bỏ hoàn toàn chất độc hại như chì an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Các sản phẩm tại xưởng đều được sản xuất và phân phối và trực tiếp, không qua trung gian nên sản phẩm tại xưởng có giá thành thấp hơn những bên nhà cung ứng khác. Đặc biệt với những đơn hàng ly sứ có nắp theo yêu cầu với số lượng lớn, xưởng có những chính sách ưu đãi, chiết khấu giá cao cho khách, giúp tiết kiệm chi phí một cách tối ưu

Xưởng nhận in logo thương hiệu, sologan… theo yêu cầu của khách hàng với công nghệ in dán đề can trượt nước tiên tiến, giúp giữ màu sản phẩm bền, không bị bong tróc, bền đẹp theo thời gian.

Xưởng gốm Sứ Việt đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, hoa văn, màu sắc sản phẩm từ dòng men trắng, men rạn, men kem, men hỏa biến… khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn các sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Đặc biệt, xưởng cũng nhận in ly sứ có nắp theo yêu cầu, mẫu mà khách hàng thiết kế nhưng với số lượng thích hợp.

Xưởng gốm Sứ Việt có hệ thống mạng lưới vận chuyển rộng khắp cả nước. Khách hàng có thể yên tâm khi đặt hàng tại xưởng. Xưởng sẽ chuyển sản phẩm cho khách một cách nhanh chóng và an toàn nhất.

Xưởng có showroom tại Lô A2, Cụm sản xuất Làng nghề tập trung Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội- là showroom có quy mô lớn nhất tại khu làng nghề gốm sứ Bát Tràng với đầy đủ đa dạng về sản phẩm, mẫu mã, kiểu dáng, dòng sản phẩm, khách hàng có thể đến thăm quan và mua hàng tại đây. Ngoài ra, đối với những khách hàng đặt hàng theo yêu cầu với số lượng lớn có thể đến để tham khảo mẫu sản phẩm từ chất lượng tới kiểu dáng để có lựa chọn tốt nhất.

Xưởng gốm Sứ Việt là đối tác lâu năm đối với các doanh nghiệp như VNPT hay ngân hàng BIDV, VP bank hay các đoàn thể doanh nghiệp từ trường học tiểu học, đại học…

>>> Xem thêm: Xưởng sản xuất ly sứ uy tín, giá rẻ tại Hà Nội

3. Mẫu ly sứ có nắp sản xuất theo yêu cầu tại xưởng

Dưới đây là một số mẫu ly sứ có nắp theo yêu cầu mà bên xưởng gốm Sứ Việt đã sản xuất, phân phối cho khách hàng và nhận được sự hài lòng và ý kiến đánh giá tốt của khách hàng.

Mẫu ly sứ có nắp theo yêu cầu tại xưởng gốm Sứ Việt gồm:

  • Ly sứ men trắng
  • Ly sứ men Rạn
  • Ly sứ men kèm vẽ họa tiết
  • Ly sứ men hỏa biến, men đen

Nếu khách hàng có nhu cầu đặt ly sứ có nắp theo yêu cầu , hay muốn tìm hiểu thêm thông tin dịch vụ của Xưởng gốm Sứ Việt, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Lô A2, Cụm sản xuất Làng nghề tập trung Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0911.090.826

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */