Tổng hợp mẫu ly sứ có quai đẹp hứa hẹn bùng nổ trong năm 2019

Mẫu ly sứ có quai đẹp Bát Tràng vẫn là mẫu sản phẩm nhận được nhiều sự lựa chọn cũng như yêu thích của khách hàng. Ly sứ có quai Bát Tràng được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như ly nhà hàng- khách sạn, quà tặng, quán cà phê… Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tổng hợp mẫu ly sứ có quai đẹp hứa hẹn bùng nổ trong năm 2019

1. Ly sứ có quai không nắp

Ly sứ có quai không nắp là mẫu ly sứ có quai đẹp hot nhất hiện nay và không hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Mẫu ly sứ này là dòng sản phẩm quà tặng, ly trong quán cà phê… được rất nhiều khách hàng lựa chọn như cappuccino, trà nóng, cafe sữa nóng…

Mẫu ly sứ này có sự đa dạng về kích thước, màu sắc như hình trụ, hình bầu, hình vát… dễ dàng cho khách hàng lựa chọn sản phẩm yêu thích của mình. Sản phẩm tuy được thiết kế đơn giản nhưng tính ứng dụng trong thực tế cao hơn những mẫu sản phẩm khác. Ngoài những ứng dụng trong đời sống, nó còn được dùng làm đồ vật trang trí vô cùng độc đáo và đặc sắc.

Tổng hợp mẫu ly sứ có quai đẹp hứa hẹn bùng nổ trong năm 2019
Ly sứ quai C không nắp là  một dòng sản phẩm quà tặng in logo

Sản phẩm được thiết kế quai ly với tay cầm chắc chắn, vừa vặn thuận tiện trong sử dụng. Hình dáng quai ly cũng được các nghệ nhân Bát Tràng sáng tạo nên chúng có nhiều kiểu dáng khác nhau như quai C, quai cách điệu… mang tính nghệ thuật và thẩm mỹ cao cho sản phẩm.

Ly sứ có quai không nắp được sản xuất và làm thủ công, được kiểm tra, kiểm soát chặt chẽ trong từng công đoạn sản xuất nên sản phẩm có độ bền cao, an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn đạt chất lượng tốt nhất.

2. Ly sứ có quai có nắp

Ly sứ có quai có nắp là mẫu sản phẩm có khả năng giữ nhiệt tốt hơn so với những mẫu ly sứ còn lại là do có nắp đậy. Cùng với đó là sự đảm bảo về tính vệ sinh: do có nắp nên hạn chế bụi bẩn hay vi khuẩn bay vào bên trong.

Ly sứ có quai có nắp cũng rất đa dạng về hình dạng, màu sắc: ly sứ có nắp men trắng, men kem, men hỏa biến… với những hình dáng như hình trụ, hình bầu, hình vát…

Sản phẩm thích hợp dùng trong thưởng thức đồ uống nóng như cafe, trà… Đặc biệt,sản phẩn được khách hàng sử dụng rất nhiều trong những ngày lạnh của mùa đông vì khả năng giữ nhiệt cao.

Tổng hợp mẫu ly sứ có quai đẹp hứa hẹn bùng nổ trong năm 2019
Ly sứ có quai có nắp chóp lửa dáng bầu

Ly sứ có quai có nắp có thể dùng trong lĩnh vực gốm sứ quà tặng, tri ân khách hàng hoặc dùng làm đồ trang trí.

Ly sứ có nắp có quai được thiết kế tinh tế, có sự gắn kết chặt chẽ giữa quai ly và nắp ly, nắp ly được thiết kế tinh tế vừa khít với miệng ly vừa tăng khả năng giữ nhiệt, vừa tạo tính thẩm mỹ và nghệ thật cao cho sản phẩm.

Sản phẩm được làm thủ công hoàn toàn, được nung ở nhiệt độ từ 1300 độ C nên sản phẩm có  độ bền cao, được loại bỏ hết tạp chất độc hại cho sức khỏe như chì nên an toàn cho người sử dụng.

>>> Xem thêm: Xưởng sản xuất ly sứ có quai đẹp Bát Tràng

3. Ly sứ có quai men bóng

Ly sứ có quai men bóng là sản phẩm ly sứ được sử dụng phổ biến cho các dòng sản phẩm gốm sứ quà tặng như quà tặng khuyến mãi, quà tặng tri ân khách hàng, nhân viên, quà tặng sinh nhật…

Ly sứ có quai men bóng có màu sắc đa dạng như màu trắng, màu xanh, màu đỏ.. hoặc bên ngoài màu trắng bên trong đa dạng màu sắc hoàn toàn dễ dàng thích hợp cho khách hàng lựa chọn sản phẩm mà mình yêu thích.

Tổng hợp mẫu ly sứ có quai đẹp hứa hẹn bùng nổ trong năm 2019
Ly sứ có quai men bóng đa dạng về màu sắc

Sản phẩm được phủ một lớp men bóng bên ngoài sản phẩm nên dễ dàng lau chùi, vệ sinh, Hơn nữa, còn bảo vệ được sản phẩm không bị mài mòn, bong tróc, bền đẹp theo thời gian. Mặt khác, ly sứ men bóng dễ dàng sử dụng các công nghệ in, dán đề can theo công nghệ trượt nước, tiết kiệm được thời gian một cách tối ưu nhất

Ly sứ có quai men bóng có giá thành thấp hơn so với ly sứ có quai men mát nên sản phẩm thích hợp để làm quà tặng trong các hoạt động, chương trình marketing, quảng bá thương hiệu.

Sản phẩm được nung ở nhiệt độ cao, được làm thủ công nên sản phẩm có các chi tiết gắn kết chặt chẽ, độ bền cao, hạn chế sứt mẻ khi va chạm. Do được nung ở nhiệt độ cao, nên sản phẩm an toàn cho sức khỏe người sử dụng vì loại bỏ hoàn toàn chất độc hại như chì có trong sản phẩm.

4. Ly sứ có quai men mát

Ly sứ có quai men mát là dòng sản phẩm cao cấp hơn sơ với các mẫu ly sứ bên trên bởi đặc tính hiếm có của dòng men mát.

Men mát khó làm hơn men bóng, nhưng chất lượng tốt hơn, độ bền cao hơn, khả năng chống trơn trượt, đổ vỡ cao hơn so với men bóng. Vì thế, giá thành của ly sứ có quai men mát trên thị trường sẽ cao hơn so với men bóng.

Sản phẩm có màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng tạo cảm giác mát mẻ khi nhìn hoặc khi sờ trực tiếp lên sản phẩm. Đặc biệt đối với thời tiết nắng nóng thì những mẫu sản phẩm ly sứ men mát sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho bạn.

Tổng hợp mẫu ly sứ có quai đẹp hứa hẹn bùng nổ trong năm 2019
Ly sứ có quai men mát là quà tặng sang trọng, độc đáo

Ly sứ có nắp men mát là cũng là dòng sản phẩm quà tặng sinh nhật, tri ân khách hàng thân thiết, quà tặng nhân viên trong công ty. Ngoài ra, với những ưu điểm của mình, ly sứ có quai men mát được sử dụng nhiều trong các nhà hàng- khách sạn cao cấp.

Sản phẩm được làm từ nguyên liệu gốm sứ Bát Tràng cao cấp, được tinh chế đặc biệt để tạo ra dòng men mát độc đáo. Bên cạnh đó, được nung ở nhiệt độ cao, nên sản phẩm hoàn toàn an toàn cho người sử dụng, đồng thời còn có độ bền cao.

Trên đây là tổng hợp các mẫu ly sứ có quai đẹp hot nhất 2019, hy vọng bài viết đã đem đến kiến thức hữu ích cho bạn.

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu, hay mua sắm sản phẩm ly sứ có quai thì hãy liên hệ với xưởng gốm Sứ Việt theo địa chỉ:

Lô A2, Cụm sản xuất Làng nghề tập trung Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0911.090.826

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */