Địa chỉ uy tín mua ly sứ có quai Bát Tràng giá rẻ nhất hiện nay

Ly sứ có quai hiện nay là dòng sản phẩm nhận được nhiều sự yêu thích của khách hàng bởi tính tiện dụng của nó. Nhưng bạn đã biết địa chỉ mua ly sứ có quai Bát Tràng ở đâu vừa uy tín, giá thành lại rẻ nhất hiện nay chưa? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn địa chỉ uy tín mua ly sứ có quai giá rẻ nhất trên thị trường.

1. Xưởng gốm Sứ Việt- cung cấp ly sứ có quai Bát Tràng giá rẻ, uy tín

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều công ty, doanh nghiệp, đơn vị cung cấp các sản phẩm ly sứ có quai giá rẻ nhưng đơn vị nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng nhất vẫn là xưởng gốm Sứ Việt.

Xưởng gốm Sứ Việt có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường sản xuất và cung cấp các sản phẩm gốm sứ nói chung và ly sứ có quai giá rẻ, uy tín nói riêng tại Việt Nam. Các mẫu sản phẩm ly sứ có quai tại xưởng gốm Sứ Việt trên thị trường nhận được nhiều sự yêu thích và lựa chọn của khách hàng.

Địa chỉ uy tín mua ly sứ có quai Bát Tràng giá rẻ nhất hiện nay
Xưởng gốm Sứ Việt là đơn vị nhận được nhiều sự lựa chọn và tin tưởng của khách hàng trong sản xuất ly sứ có quai giá rẻ

Xưởng gốm Sứ Việt có những điều kiện thuận lợi hơn so với những doanh nghiệp khác trong sản xuất các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng. Xưởng có địa chỉ sản xuất tại Xóm 5, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội nên có nhiều lợi thế trong khâu tìm kiếm nguyên vật liệu để sản xuất. Bên cạnh đó, xưởng có nguồn nhân công có kinh nghiệm nhiều năm trong sản xuất ly sứ có quai, trang thiết bị nhà xưởng tiên tiến, hiện đại. Qua đó, tiết kiệm được nhiều cho phí trong sản xuất.

Xưởng có showroom trưng bày và bán tất cả các dòng sản phẩm gốm sứ tại Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội- một trong những showroom có quy mô lớn nhất tại  Lô A2, Cụm làng nghề sản xuất tập trung Bát Tràng, khách hàng có thể đến trực tiếp thăm quan và mua sắm tại đây.

Ngoài ra, xưởng có những chính sách chăm sóc khách hàng nhanh, chính xác, kịp thời. Hệ thống vận chuyển rộng lớn nên khách hàng sau khi đặt hàng sẽ nhận được hàng nhanh nhất và an toàn nhất.

Xưởng nhận in logo thương hiệu lên các mẫu ly sứ có quai để làm quà tặng khuyến mại trong các chiến dịch marketing, quà tặng sinh nhật, tri ân khách hàng hoặc quà tặng cho cán bộ nhận viên nhân ngày lễ tế, 8/3, 20/10… Công nghệ dán đề can trượt nước tại xưởng gốm Sứ Việt hiện nay là công nghệ tiên tiến nhất, sản phẩm luôn dữ được sự bền đẹp theo thời gian, không bị bong tróc, mất màu.

>>> Tham khảo thêm: Mẫu ly sứ khác tại xưởng gốm Sứ Việt

2. Ưu điểm của ly sứ có quai giá rẻ tại xưởng gốm Sứ Việt

Chất lượng sản phẩm

Ly sứ  có quai giá rẻ tại xưởng luôn được đảm bảo chất lượng sản phẩm trước khi tới tay người tiêu dùng. Tuy sản phẩm tại xưởng có giá rẻ hơn nhưng lại có chất lượng ngang bằng hoặc tốt hơn những sản phẩm ly sứ có quai của các đơn vị khác do chủ động được nguồn nguyên vật liệu, nhân lực, nhà xưởng.

Địa chỉ uy tín mua ly sứ có quai Bát Tràng giá rẻ nhất hiện nay
Ly sứ có quai tại xưởng luôn đảm bảo an toàn chất lượng trước khi tới tay người tiêu dùng

Sản phẩm ly sứ tại xưởng được sản xuất hoàn toàn thủ công, được nung ở nhiệt độ từ 1300 độ C, nên sản phẩm có độ bền cao (quai ly gắn kết chặt chẽ với thân ly), an toàn cho người sử dụng do loại bỏ được tất cả các chất độc gây hại cho sức khỏe con người.

Đa dạng về mẫu mã

Ly sứ có quai tại xưởng gốm Sứ Việt luôn được cập nhật những mẫu mã mới nhất trên thị trường và cũng có nhiều mẫu mã độc lạ mà chỉ có tại xưởng gốm Sứ Việt mới có.

Sản phẩm có sự đa dạng về màu sắc như màu trắng, vàng, đỏ, xanh… , kiểu dáng ly như dáng bầu, dáng trụ, dáng vát… thiết kế ly như ly có nắp, ly không có nắp… Đến với xưởng gốm Sứ Việt bạn dễ dàng lựa chọn mẫu mã, kiểu dáng phù hợp nhất đối với nhu cầu của mình.

Giá thành

Các sản phẩm ly sứ có quai đều được sản xuất trực tiếp tại xưởng, không qua bên thứ ba nên sản phẩm có giá thành rẻ hơn so với những nhà cung cấp khác.

Đối với những đơn hàng có số lượng lớn, xưởng có những chính sách ưu đãi, chiết khấu giá cao cho khách hàng, giúp khách tiết kiệm được ngân sách một cách tối ưu nhất.

Với những khách hàng thân thiết, đã mua hàng nhiều lần tại xưởng gốm Sứ Việt, chúng tôi cũng có những chính sách giá chiết khấu ưu đãi cho khách.

Chính sách chăm sóc khách hàng

Xưởng gốm Sứ Việt có đội ngũ nhân viên tư vấn trực 24/7, luôn giải đáp thắc mắc, tư vấn khách hàng một cách nhanh nhất, chính xác nhất. Qua đó thể hiện sự chuyên nghiệp trong làm việc của xưởng gốm Sứ Việt.

3. Mẫu ly sứ có quai giá rẻ, uy tín tại xưởng gốm Sứ Việt

Dưới đây, xưởng gốm Sứ Việt xin giới thiệu tới Qúy khách hàng những mẫu ly sứ có quai giá rẻ được khách hàng yêu thích và lựa chọn nhiều nhất. Những mẫu ly sứ tại xưởng luôn đảm bảo tiêu chí giá rẻ-chất lượng-uy tín.

Ly sứ có quai không nắp

Ly sứ có quai có nắp

Địa chỉ uy tín mua ly sứ có quai Bát Tràng giá rẻ nhất hiện nay
Ly sứ quai có nắp hàng xuất khẩu

Ly sứ có quai men bóng

Địa chỉ uy tín mua ly sứ có quai Bát Tràng giá rẻ nhất hiện nay
Ly sứ có quai men bóng in logo ngân hàng MB

Ly sứ có quai men mát

Địa chỉ uy tín mua ly sứ có quai Bát Tràng giá rẻ nhất hiện nay
Ly sứ có quai men mát thường được dùng trong nhà hàng- khách sạn

Hy vọng với bài viết trên đây, bạn đã biết được địa chỉ sản xuất và cung cấp ly sứ có quai giá rẻ nhất. Nếu các bạn muốn mua hoặc tìm hiểu ly sứ có nắp thì hãy liên hệ với xưởng gốm Sứ Việt theo địa chỉ dưới đây

Lô A2, Cụm sản xuất Làng nghề tập trung Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0911.090.826

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */