Muốn đặt hàng ly sứ có quai với số lượng lớn, địa chỉ nào tốt nhất dành cho bạn?

Bạn đang muốn đặt hàng ly sứ có quai là quà tặng khuyến mãi, quà tặng hội nghị, quà tặng sinh nhật, ly dùng cho nhà hàng- khách sạn hay ly cafe với số lượng lớn. Bạn đang phân vân giữa các địa chỉ nhà cung cấp. Bài viết dưới đây, xin chia sẻ giúp bạn địa chỉ cung cấp ly sứ có nắp với số lượng lớn, uy tín, giá rẻ.

1. Nhu cầu sử dụng của ly sứ có quai trên thị trường

Hiện nay, chỉ cần chúng ta để ý thì sẽ thấy, hầu hết những ly, cốc sứ mà chúng ta dùng để uống nước, uống trà, cafe dù là đang ở nhà hay ở ngoài quán, nhà hàng khách sạn thì đều là những ly sứ có quai. Ngoài ra, ly sứ có quai này còn được sử dụng trong hàng quà tặng khuyến mại nhằm kích cầu tiêu dùng hay quảng bá thương hiệu, làm quà tặng sinh nhật, quà tri ân khách hàng, cán bộ nhân viên….

Muốn đặt hàng ly sứ có nắp với số lượng lớn, địa chỉ nào tốt nhất dành cho bạn?
Ly sứ có quai được sử dụng rất nhiều trong trong lĩnh vực quà tặng khuyến mãi

Mặt khác, ly sứ có quai nói chung và ly sứ có quai Bát Tràng còn được đánh giá cao về mặt chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm.

  •  Ly sứ có quai dùng được cho cả thức uống nóng và lạnh. Ly sứ có quai an toàn khi uống đồ uống nóng, có thể chịu được nhiệt độ cao ngay cả khi cho vào lò vi sóng.
  • Ly sứ được nung ở nhiệt độ cao nên an toàn cho người sử dụng
  • Kiểu dáng mẫu mã sản  phẩm đa dạng từ các thiết kế thân ly, quai ly, nắp ly…
  • Sản phẩm có sự đa dạng về màu sắc, hoa văn: hoa sen, hoa đào, trúc, màu xanh, màu đen, màu đỏ, màu trắng…
  • Ngoài ra, ly sứ có quai còn được sử dụng là đồ trang trí vô cùng độc đáo và mới lạ.

Với những tiện ích và ưu điểm của mình, ly sứ có quai thường được mua và đặt hàng với số lượng lớn từ các doanh nghiêp, nhà hàng- khách sạn, các đơn vị đoàn thể như trường học, hội mặt trận tổ quốc… Qua đó mới thấy được nhu cầu sử dụng của ly sứ có quai đối với đời sống của con người là vô cùng cần thiết và quan trọng.

2. Địa chỉ sản xuất và cung cấp ly sứ có quai với số lượng lớn uy tín, giá rẻ

Nắm bắt và thấu hiểu những nhu cầu mua sắm và sử dụng các sản phẩm ly sứ có quai Bát Tràng, đã có nhiều doanh nghiệp, đơn vị tổ chức thành lập nhưng nổi bật và như là điểm sáng trong số đó là xưởng gốm Sứ Việt.

So với các đơn vị khác, thì xưởng gốm Sứ Việt là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất ly sứ có quai Bát Tràng và là một địa chỉ uy tín mỗi khi khách hàng muốn mua sản phẩm gốm sứ Bát Tràng nói chung và ly sứ có quai nói riêng.

Muốn đặt hàng ly sứ có nắp với số lượng lớn, địa chỉ nào tốt nhất dành cho bạn?
Quy trình dán đề can cho hàng quà tặng bên xưởng gốm Sứ Việt

Xưởng là đối tác lâu năm của các doanh nghiệp như: VNPT, Bảo Việt, Samsung, BIDV, MB… trong sản xuất các sản phẩm ly sứ có quai với số lượng lớn.

Xưởng gốm Sứ Việt có xưởng sản xuất trực tiếp ly sứ có quai nên dễ dàng kiểm soát chất lượng sản phẩm . Xưởng được ưu đãi về nguồn nguyên liệu đầu vào và nguồn lao động dồi dào, có kinh nghiệm do có địa chỉ tại cái nôi của làng nghề gốm sứ Bát Tràng- Xóm 5, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội.

Bên cạnh đó, xưởng có một showroom được đầu tư với quy mô rộng lớn, vị trí địa lý thuận lợi nằm gần khu có nhiều người qua lại. Các sản phẩm trong showroom đa dạng từ các ngành hàng: gốm sứ gia dụng, gốm sứ tâm linh, trà đạo, gốm sứ quà tặng… dễ dàng cho khách hàng lựa chọn.

>>> Tham khảo thêm: Quy trình sản xuất ly sứ tại xưởng gốm Sứ Việt

3. Lợi ích khi đặt hàng ly sứ có quai với số lượng lớn tại xưởng gốm Sứ Việt

Đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng

Ly sứ có quai Bát Tràng tại xưởng gốm Sứ Việt có mẫu mã, kiểu dáng đa dạng và được chia thành các dòng sau:

  • Ly sứ quai không nắp: là dòng sản phẩm được sử dụng nhiều trong các chiến dịch marketing, quà tặng
  • Ly sứ quai có nắp: là dòng sản phẩm được dùng với những thức uống cần độ nóng, hoặc yêu cầu cao về vệ sinh an toàn, là dòng ly sứ quai có khả năng giữ nhiệt tốt nhất.
  • Ly sứ quai men mát: là dòng sản phẩm cao cấp hơn thường được sử dụng trong nhà hàng, khách sạn.
  • Ly sứ quai men bóng: có thể làm hàng gốm sứ quà tặng, đồ vật trang trí.
Muốn đặt hàng ly sứ có nắp với số lượng lớn, địa chỉ nào tốt nhất dành cho bạn?
Ly sứ có quai men bóng với màu sắc đa dạng

Với những mẫu ly sứ có quai trên, khách hàng dễ dàng có thể lựa chọn được sản phẩm mà mình muốn đặt hàng phù hợp với nhu cầu, sở thích của mình.

Chất lượng sản phẩm

Các ly sứ có quai tại xưởng gốm Sứ Việt luôn được đảm bảo chất lượng sản phẩm

Được sản xuất thủ công hoàn toàn, nên ly sứ có quai tại xưởng luôn có độ bền cao, cầm chắc tay, hạn chế được sứt mẻ do rơi vỡ

Sản phẩm đều được nung ở nhiệt độ cao từ 1300 độ C nên sản phẩm đã được loại bỏ hết chất độc, vì thế an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Bên cạnh đó, các chi tiết của ly sứ được gắn kết chặt chẽ với nhau tạo tính thẩm mỹ và nghệ thuật cao cho sản phẩm.

Giá thành sản phẩm

Là xưởng sản xuất trực tiếp các sản phẩm ly sứ có quai, không qua trung gian nên các sản phẩm của xưởng có giá cạnh tranh hơn so với các bên cung ứng còn lại.

Ngoài giá thành thấp hơn, xưởng còn có những chiết khấu ưu đãi giá cao từ 10%- 20% đối với những đơn hàng ly sứ có quai với số lượng lớn.

Chính sách bảo hành và vận chuyển

Xưởng gốm Sứ Việt có những chính sách bảo hành cho sản phẩm ly sứ, có thể đổi trả sản phẩm bị lỗi, vỡ, hư hỏng mà lỗi từ xưởng gốm

Có hệ thống mạng lưới phân phối hàng vận chuyển từ Bắc- Nam, khách hàng có thể yên tâm, sản phẩm sẽ tới tay khách an toàn nhất, nhanh chóng nhất.

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm về các sản phẩm dịch vụ hoặc mua sắm ly sứ có quai, thì hãy liên hệ với xưởng gốm Sứ Việt theo địa chỉ:

Lô A2, Cụm sản xuất Làng nghề tập trung Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0911.090.826

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */