Địa chỉ sản xuất ly sứ có quai theo yêu cầu, đẹp, rẻ, uy tín nhất

Hiện nay, sản xuất hàng hóa theo yêu cầu của khách hàng là hoạt động vô cùng phổ biến trên đối với mọi ngành sản xuất như gốm sứ, quần áo, đồ nhựa…  Đặc biệt, nhu cầu sản xuất ly sứ có quai theo yêu cầu ngày càng được khách hàng lựa chọn, tìm hiểu. Nhưng địa chỉ sản xuất nào uy tín, chất lượng để bạn có thể đặt niềm tin. Bài viết dưới đây, xin giới thiệu tới các bạn xưởng sản xuất ly sứ có quai theo yêu cầu của khách hàng.

1. Tiêu chuẩn của xưởng sản xuất có để đáp ứng cho việc sản xuất theo yêu cầu

Một xưởng sản xuất ly sứ có quai theo yêu cầu của khách hàng phải đáp ứng đủ những yêu cầu sau:

Nguồn nguyên vật liệu đầu vào

Để đảm bảo sản xuất ly sứ có quai liên tục, không gián đoạn, đảm bảo chất lượng thì nguồn nguyên vật liệu vô cùng quan trọng. Đặc biệt, đối với những đơn hàng theo yêu cầu thì nguyên vật liệu đầu vào như đất sét phải luôn đầy đủ dồi dào.

Địa chỉ sản xuất ly sứ có quai theo yêu cầu, đẹp, rẻ, uy tín nhất
Tiêu chuẩn để sản xuất ly sứ có quai theo yêu cầu: nguyên vật liệu, nhà xưởng, nhân công…

Nhà xưởng, nhân công

Số lượng nhân công tại nhà xưởng là một trong những yếu tố quyết định trong sản xuất đơn hàng. Cần có những nhân công kinh nghiệm, tay nghề cao để đáp ứng đơn hàng chất lượng, đẹp cho khách hàng.

Xưởng sản xuất cần được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị để phục vụ sản xuất

Quy trình tiếp nhận và xử lý đơn hàng

Ngoài những yếu tố nhà xưởng, quy trình tiếp nhận và xử lý đơn hàng một cách nhanh, chính xác là một trong những yếu tố thể hiện sự chuyên nghiệp, uy tín của xưởng. Tạo ấn tượng ban đầu tốt của khách hàng đối với các dịch vụ mà xưởng cung cấp.

Những chính sách bảo hành và chăm sóc khách hàng

Xưởng sản xuất cần có những chính sách chăm sóc khách hàng trước, trong, sau khi khách hàng đặt hàng tại xưởng để mang lại sự thỏa mãn cao nhất cho khách và tăng khả năng quay lại đặt hàng của khách đối với xưởng.

2. Địa chỉ nào đáp ứng tất cả những yêu cầu trên cho hoạt động sản xuất ly sứ có quai?

Xưởng gốm Sứ Việt là một trong số ít những đơn vị có đầy đủ điều kiện để đáp ứng những yêu cầu trên trong việc sản xuất sản phẩm ly sứ có quai theo yêu cầu.

Địa chỉ sản xuất ly sứ có quai theo yêu cầu, đẹp, rẻ, uy tín nhất
Xưởng gốm Sứ Việt là là đơn vị đáp ứng các tiêu chuẩn sản xuất ly sứ có quai theo yêu cầu
  • Xưởng có kinh nghiệm lâu năm trong sản xuất và cung ứng các sản phẩm ly sứ có quai.
  • Có xưởng sản xuất trực tiếp nằm trong làng nghề Bát Tràng nên có nguồn nhân công dồi dào, kinh nghiệm và tay nghề cao. Xưởng sản xuất của xưởng gốm Sứ Việt được đầu từ những trang thiết bị tiên tiến hiện đại để phục vụ cho sản xuất. Đặc biệt là nguồn vật liệu tại xưởng dễ tìm kiếm và có chất lượng cao.
  • Xưởng có hệ thống xử lý và tiếp nhận đơn hàng chuyên nghiệp, nhanh gọn, chính xác. Đội ngũ nhân viên tư vấn được đào tạo bài bản, thường được cử đi học tập, trực 24/7 để giải đáp thắc mắc cũng như yêu cầu của khách hàng.
  • Xây dựng các kênh bán hàng thương mại điện tử trên các website, fanpage… khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận các sản phẩm của doanh nghiệp cũng như thông tin liên hệ để đặt hàng.

Nếu khách hàng có nhu cầu muốn kiểm tra chất lượng hàng hóa tại của xưởng gốm Sứ Việt có thể đến trực tiếp xưởng sản xuất có địa chỉ Xóm 5, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội hoặc đến địa chỉ showroom bán hàng tạ Lô A2, Cụm sản xuất làng nghề tập trung Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội.

3. Ưu điểm khi đặt hàng ly sứ có quai theo yêu cầu tại xưởng

Ngoài sản xuất ly sứ có quai theo yêu cầu, khi đặt hàng tại xưởng gốm Sứ Việt khách hàng còn có được những lợi thế sau:

Chất lượng sản phẩm

Sản phẩm ly sứ có quai tại xưởng gốm Sứ Việt luôn được đảm bảo chất lượng an toàn cho người sử dụng vì được làm từ chất liệu gốm sứ cao cấp, được nung ở nhiệt độ cao loại bỏ các chất độc hại cho sức khỏe con người.

Địa chỉ sản xuất ly sứ có quai theo yêu cầu, đẹp, rẻ, uy tín nhất
Ly sứ có quai chất lượng tốt, độ bền cao, an toàn cho sức khỏe người dùng

Ngoài ra, sản phẩm có độ bền cao, hạn chế trơn trượt, đổ vỡ. Sản phẩm được phủ một lớp men bóng nên dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

Mẫu mã sản phẩm

Mẫu ly sứ có quai tại xưởng luôn được cập nhật, đa dạng thiết kế kiểu dáng, màu sắc luôn đáp ứng những yêu cầu của khách hàng khó tính nhất.

Ly sứ quai có rất nhiều kiểu dáng ly khác nhau như dáng trụ, dáng bầu, dáng vát… Màu sắc như màu đen, màu vàng, màu trắng, màu nâu… men thì có men bóng và men mát nên khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

>>> Tham khảo ngay: Bộ sưu tập ly sứ có quai đẹp nhất tại xưởng gốm Sứ Việt

Giá thành sản phẩm

Do sản xuất trực tiếp, không qua trung gian hoặc bên thứ ba nên sản phẩm tại xưởng có giá cả cạnh tranh hơn so với những nhà cung ứng khác

Những đơn đặt hàng với số lượng lớn thì xưởng có những chiết khấu, ưu đãi giá cao

Địa chỉ sản xuất ly sứ có quai theo yêu cầu, đẹp, rẻ, uy tín nhất
Xưởng gốm Sứ Việt có giá thành cạnh tranh trên thị trường sản xuất ly sứ có quai

Chính sách hậu mãi

Chính sách vận chuyển nhanh chóng an toàn cho khách hàng do xưởng có hệ thống vận chuyển rộng lớn từ Bắc- Trung- Nam.

Ngoài ra, xưởng có những chính sách đổi trả hàng hóa nếu lỗi xảy ra do bên xưởng sản xuất.

Qua bài chia sẻ trên, hy vọng các bạn đã tìm thấy được địa chỉ đặt hàng ly sứ có quai theo yêu cầu uy tín, chất lượng.

Nếu quý khách hàng muốn đặt hàng hoặc có những thắc mắc về sản phẩm dịch vụ của xưởng gốm Sứ Việt, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Lô A2, Cụm sản xuất Làng nghề tập trung Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0911.090.826

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */