Mua ly sứ không quai giá rẻ, chất lượng ở đâu?

Bạn đang có nhu cầu mua ly sứ không quai giá rẻ, chất lượng. Bạn đang phân vân lựa chọn giữa các nhà cung cấp ly sứ thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé. Bài viết này sẽ giới thiệu xưởng sản xuất ly sứ không quai giá rẻ, chất lượng nhất trên thị trường.

1. Tiêu chuẩn của xưởng để sản xuất ly sứ không quai giá rẻ, chất lượng

Để sản xuất ly sứ không quai giá rẻ thì xưởng sản xuất cần những điều kiện hỗ trợ hoặc có những lợi thế riêng như:

  • Có nguồn nguyên vật liệu (NVL) sản xuất dễ tìm kiếm hoặc có thể tìm được nhà cung ứng có giá thành rẻ nhưng chất lượng chất lượng nguyên vật liệu vẫn được đảm bảo. Khi đó, chi phí NVL sẽ giảm
  • Nhà xưởng được trang bị những thiết bị hỗ trợ sản xuất tiến tiến và hiện đại sẽ giúp rút ngắn thời gian sản xuất, tiết kiệm chi phí như điện, nước, tiền công người lao động…
Mua ly sứ không quai giá rẻ, chất lượng ở đâu?
Những tiêu chuẩn Xưởng sản xuất ly sứ không quai giá rẻ Bát Tràng
  • Nhân công: nguồn lao động tại chỗ lớn, cạnh tranh, khi đó xưởng sẽ có những nhân công có kinh nghiệm nhưng chi phí tiền lương trả cho nhân công thấp.
  • Xưởng có những chính sách hỗ trợ khách hàng: với những đơn hàng có số lượng lớn, xưởng có những chính sách ưu đãi, hỗ trợ giá cho khách hàng từ 10%- 20%.
  • Có hệ thống vận chuyển phân phối lớn rộng khắp cả nước, có thể hỗ khách hàng phí vận chuyển.
  • Là xưởng sản xuất các sản phẩm ly sứ không quai trực tiếp không qua trung gian, do đó giá thành của sản phẩm sẽ rẻ hơn.
  • Ngoài những điều kiện nội tại của xưởng thì những chính sách hỗ trợ của Nhà nước trong sản xuất các sản phẩm gốm sứ cũng phần nào giúp giá thành của sản phẩm giảm.

2. Xưởng gốm Sứ Việt- cung cấp ly sứ giá rẻ, chất lượng

Xưởng gốm Sứ Việt là một trong những đơn vị dẫn đầu và có nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và phân phối các sản phẩm ly sứ có quai trên thị trường Việt Nam. Xưởng là một trong số ít những đơn vị có những ưu thế về nguồn nguyên vật liệu, nhân công, nhà xưởng… giúp giảm giá thành của các sản phẩm ly sứ không quai so với những bên cung ứng khác.

Mua ly sứ không quai giá rẻ, chất lượng ở đâu?
Xưởng gốm Sứ Việt có những điều kiện thuận lợi trong sản xuất giúp sản phẩm có giá rẻ so với các bên khác
  • Có xưởng sản xuất trực tiếp tại xóm 5, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội- là nôi của làng nghề gốm sứ Bát Tràng nên xưởng có nguồn nguyên liệu vật liệu trực tiếp, chất lượng cao.
  • Tại Bát Tràng thì nguồn lao động làm việc dồi dào gồm từ chính người dân nơi đây hoặc tại những huyện, thành khác tới làm việc như huyện Văn Giang- tỉnh Hưng Yên- có vị trí gần ngay Bát Tràng. Vì thế nguồn lao động tại đây luôn dồi dào, có giá cả cạnh tranh cao, có nhiều kinh nghiệm. Qua đó, chí phí nhân công rẻ.
  • Xưởng gốm Sứ Việt còn đầu tư nhiều công nghệ tiên tiến hiện đại phục vụ cho các hoạt động sản xuất tại xưởng, làm giảm thời gian sản xuất, tiết kiệm chi phí sản xuất một cách hiệu quả.
  • Xưởng có những chính sách giá ưu đãi cao với những đơn hàng có số lượng lớn, từ đó doanh nghiệp tiết kiệm chi phí một cách tối ưu nhất
  • Ngoài ra, xưởng xây dựng hệ thống bán hàng và chăm sóc khách hàng tiện lợi, nhanh chóng, tiết kiệm rất nhiều trong chi phí quản lý.

>>> Xem ngay: Xưởng sản xuất ly sứ không quai tốt nhất tại Việt Nam

3. Tại sao nên mua ly sứ không quai tại xưởng gốm Sứ Việt

Ngoài những ưu điểm của xưởng nhằm giúp tiết kiệm chi phí làm cho ly sứ không quai tại xưởng có giá rẻ hơn so với thị trường các doanh nghiệp khác thì điểm thu hút khách hàng mua hàng, đặt hàng và tăng khả năng quay lại của khách còn gồm những ưu điểm sau:

Chất lượng sản phẩm

Sản phẩm ly sứ không quai tại xưởng gốm Sứ Việt không chỉ đáp ứng giá thành rẻ mà chất lượng sản phẩm luôn ở mức cao.

Ly sứ có quai được làm thủ công, được nung ở nhiệt độ 1300 độ C nên sản phẩm có độ bền cao, kết cấu chặt chẽ, an toàn cho người sử dụng.

Sản phẩm còn khả năng chống trơn trượt, rơi vỡ, bền hơn so với những ly thủy tinh hoặc những ly sứ có nguồn gốc Trung Quốc.

Mua ly sứ không quai giá rẻ, chất lượng ở đâu?
Ly sứ không quai tại xưởng có độ bền cao, an toàn khi sử dụng

Mẫu mã sản phẩm

Ly sứ không quai tại xưởng gốm Sứ Việt có nhiều sự đa dạng về mẫu mã sản phẩm dễ dàng cho khách hàng lựa chọn những sản phẩm thích hợp với nhu cầu và sở thích của mình.

  • Kiểu dáng: ly sứ không quai cũng có nhiều kiểu dáng khác nhau như như dáng bầu, dáng vát, trụ…
  • Màu sắc: có màu sắc đa dạng và nổi bật như màu nâu, vàng, đỏ, xanh hoặc những màu sắc đơn giản như trắng, trắng ngà
  • Dòng men: ly sứ không quai được làm đa dạng từ các dòng men khác nhau tạo sự đa dạng cho sản phẩm như: men bóng, men mát, men rạn, men hỏa biến…
  • Hoa văn: thường mẫu họa tiết như chuồn chuồn, hoa sen… hoặc những hoa văn, logo, sologan theo sở thích nhu cầu của khách hàng

Chính sách hậu mãi

Xưởng có những chính sách chăm sóc khách hàng, bảo hành sản phẩm được nhiều khách hàng đánh giá cao. Từ đó, giúp tăng khả năng quay lại của khách hàng mua sắm các sản phẩm của doanh nghiệp.

Mua ly sứ không quai giá rẻ, chất lượng ở đâu?
Sản phẩm có nhiều mẫu mã đa dạng và được dùng trong nhiều lĩnh vực cuộc sống

Hy vọng bài viết dưới đây đã giúp được các bạn có địa chỉ mua sắm ly sứ không quai giá rẻ và chất lượng. Nếu quý khách hàng muốn mua mua hoặc tìm hiểu sản phẩm dịch vụ bên xưởng gốm Sứ Việt thì hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Lô A2, Cụm sản xuất Làng nghề tập trung Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0911.090.826

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */