Gợi ý địa chỉ xưởng sản xuất ly sứ không quai nhanh chóng, chất lượng

Bạn muốn đặt hàng ly sứ không quai trong thời gian ngắn nhưng hàng vẫn đảm bảo chất lượng. Bạn đang cần hàng gấp để phục vụ cho những mục đích kinh doanh, tri ân… Bạn đang cần tìm một địa chỉ sản xuất ly sứ không quai uy tín, Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

1. Xưởng gốm Sứ Việt- chuyên sản xuất và cung cấp ly sứ không quai nhanh, chất lượng

Thị trường cung cấp các dòng sản phẩm ly sứ không quai hiện nay rất đa dạng, phong phú và có nhiều nguồn gốc xuất xứ khác nhau như: gốm sứ Bát Tràng, gốm sứ Hải Dương, gốm sứ Trung Quốc, gốm sứ Hàn Quốc… Nhưng để nói đến sản phẩm vừa bền, đẹp, giá cả hợp lý thì ly sứ không quai Bát Tràng vẫn nhận được nhiều sự ủng hộ của khách hàng.

Gợi ý địa chỉ xưởng sản xuất ly sứ không quai nhanh chóng, chất lượng
Xưởng gốm Sứ Việt chuyên sản xuất ly sứ không quai nhanh chóng, chất lượng
  • Xưởng sản xuất và cung cấp sản phẩm ly sứ Bát Tràng có uy tín nhất trên thị trường hiện nay là xưởng gốm Sứ Việt.
  • Xưởng gốm Sứ Việt hiện đang là đơn vị dẫn đầu trong sản xuất và cung cấp sản phẩm ly sứ không quai. Bên cạnh đó, xưởng cũng đã có nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất gốm sứ Bát Tràng nói chung và ly sứ không quai nói riêng và nhận được nhiều sự ủng hộ cũng như lựa chọn của khách hàng.
  • Có xưởng sản xuất trực tiếp với trang thiết bị nhà xưởng hiện đại tiên tiến phục vụ rất tốt trong quá trình sản xuất. Nguồn lao động, nhân công dồi dào, có kinh nghiệm và tay nghề cao. Mặt khác, xưởng còn có những lợi thế về nguồn nguyên vật liệu sản xuất gốm sứ: dồi dòa, có chất lượng cao.
  • Xưởng có showroom bán hàng có quy mô rộng nhất trong cụm sản xuất và làng nghề tập trung Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội. Tại showroom, có bày bán đầy đủ các sản phẩm ly sứ không quai với đa dạng về kiểu dáng, màu sắc… thoải mái cho khách hàng lựa chọn.
  • Các quy trình xử lý, tiếp nhận, sản xuất đơn hàng nhanh chóng, chính xác thể hiện được sự chuyên nghiệp trong cách làm việc của xưởng gốm Sứ Việt.
  • Ngoài ra, xưởng có mạng lưới phân phối, vận chuyển hàng hóa từ Bắc- Nam, dù khách hàng ở bất cứ nơi đâu trên mọi miền của tổ quốc, xưởng đảm bảo giao hàng cho quý khách nhanh nhất, an toàn nhất.

2. Ưu điểm của sản phẩm ly sứ không quai tại xưởng gốm Sứ Việt

Xưởng gốm Sứ Việt sản xuất ly sứ không quai nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất

Ly sứ không quai tại xưởng đều được sản xuất thủ công, nên sản phẩm có độ tinh xảo khác hẳn so với những hàng làm bằng máy. Sản phẩm cầm chắc tay, khi gỗ có tiếng vang, trong.

Sản phẩm được nung ở nhiệt độ cao 1300 độ C nên các thành phần cấu tạo có sự kết dính chặt chẽ với nhau tạo độ bền cao, tránh trơn trượt, hạn chế sứt mẻ khi va chạm, vận chuyển, rơi vỡ. Cùng với đó, sản phẩm loại bỏ chất hoàn toàn câc chất độc hại trong quá trình nung nên sản phẩm an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

goi-y-dia-chi-xuong-san-xuat-ly-su-khong-quai-nhanh-chong-chat-luong
Ly sứ không quai tại xưởng có chất lượng tốt, độ bền cao, an toàn khi sử dụng

Sản phẩm tại xưởng luôn được kiểm tra nghiêm ngặt trong từng công đoạn của quá trình sản xuất nên sản phẩm tới tay người tiêu dùng luôn có chất lượng tốt nhất, sản phẩm hoàn hảo nhất.

Sản phẩm ly sứ tại xưởng đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, dòng men, kích thước… khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích của mình.

Ly sứ không quai tại xưởng hoàn toàn được sản xuất trực tiếp, không qua trung gian hay bên thứ ba nên sản phẩm có giá thành cạnh tranh hơn so với các nhà cung ứng còn lại. Đối với những sản phẩm có đơn đặt hàng với số lượng lớn, xưởng có những chính sách ưu đãi, chiết khấu cao, từ đó giúp khách hàng tiết kiệm được ngân sách một cách tối ưu nhất

>>> Xem thêm: Xưởng sản xuất ly sứ không quai tốt nhất hiện nay

3. Một số mẫu ly sứ không quai hot nhất tại xưởng

Những mẫu ly sứ không quai hiện nay đang được nhiều khách hàng lựa chọn và yêu thích tại xưởng gốm Sứ Việt bao gồm những mẫu sau:

  • Ly sứ men bóng: thường được sử dụng nhiều trong hàng quà tặng: khuyến mãi, tri ân, sinh nhật, hội thảo, hội nghị…
  • Ly sứ men mát: cũng là một dòng hàng quà tặng nhưng cao cấp hơn men bóng. Nó thường được sử dụng trong nhà hàng, khách sạn.
  • Ly sứ men rạn: dòng men đặc biệt, hiếm có của làng gốm Bát Tràng. Phù hợp sử dụng trong không gian trang trí mang màu sắc cổ điển, cổ xưa.
  • Ly sứ men hỏa biến: là dòng men đặc biệt có sự biến đổi màu sắc qua nhiệt độ nung. Mẫu ly sứ này có thể dùng làm đồ trang trí, phù hợp với mọi không gian bài trí từ hiện đại tới cổ điển, từ phong cách thiết kế Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc…

Qua những chia sẻ trên, hy vọng đã giúp các bạn lựa chọn được xưởng sản xuất ly sứ không quai đảm bảo được chất lượng cũng như tiến độ nhanh chóng.

Nếu khách hàng có nhu cầu tìm hiểu hoặc mua sắm các sản phẩm, dịch vụ, thì hãy liên hệ với xưởng gốm Sứ Việt theo địa chỉ:

Lô A2, Cụm sản xuất Làng nghề tập trung Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0911.090.826

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */