Tại sao nên lựa chọn ấm chén trắng in logo làm giải pháp quà tặng

Trên thị trường quà tặng hiện nay, ấm chén được lựa chọn,ưa chuộng trong làm quà tặng trong các chương trình như hội thảo, hội nghị, Đại hội hay các doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng cho nhân viên… Vậy tại sao ấm chén lại được yêu thích như vậy? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Tìm hiểu về dòng ấm chén Bát Tràng quà tặng

Trong các dòng ấm chén quà tặng hiện nay trên thị trường, dòng ấm chén quà tặng làm từ gốm sứ Bát Tràng được nhiều khách hàng lựa chọn hơn cả bởi:

Ấm chén Bát Tràng đang là sản phẩm quà tặng được ưa chuộng
  • Từ lâu các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng đã là lựa chọn đầu tiên khi mua của các khách hàng trong nước và ngoài nước. Thương hiệu gốm Bát Tràng là sự đảm bảo của chất lượng, kiểu dáng, giá thành.
  • Ấm chén quà tặng Bát Tràng có nhiều kiểu dáng, mẫu mã, dung tích phong phú, đa dạng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu, mục đích làm quà tặng của mình.
Xu hướng chọn quà tặng Đại hội tỉnh Khánh Hòa 2020
Sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã và giá thành
  • Các sản phẩm ấm chén Bát Tràng dễ dàng in ấn logo, hoặc sản xuất theo yêu cầu của khách hàng.
  • Hiện nay các xưởng sản xuất tại Bát Tràng đã áp dụng những công nghệ hiện đại trong sản xuất, từ đó tiết kiệm nhiều thời gian, công sức, chi phí nên dễ dàng cung cấp hàng hóa với số lượng lớn, trong thời gian nhanh, giá thành rẻ.

2. Ấm chén trắng in logo Bát Tràng – giải pháp quà tặng được ưa chuộng nhất hiện nay

Dòng ấm chén trắng in logo Bát Tràng hiện nay, chính là lựa chọn đầu tiên và được ưa chuộng nhất hiện nay bởi:

Là món quà tặng ý nghĩa

Ấm chén trắng in logo là món quà mà còn là thể hiện nét văn hóa, giá trị tinh thần độc đáo của làng nghề gốm Bát Tràng truyền thống. Mặt khác, một bộ ấm chén được thiết kế gồm một bình trà và 6 chén trà đi kèm, giống như một gia đình nhỏ hạnh phúc, ấm cúng, còn nước tượng trưng cho dòng chảy tài lộc, mang ý nghĩa vô cùng tốt đẹp.

Mua quà tặng Đại hội Hà Nội giá tốt ở đâu?
Sản phẩm mang nhiều ý nghĩa về tài lộc, sum họp

Những bộ ấm chén trắng Bát Tràng được in logo, thương hiệu của công ty hay cá nhân tập thể nào đó sẽ làm tăng thêm ý nghĩa, thể hiện được mục đích, lý do của người tặng với người nhận.

Bộ ấm chén trắng in logo không chỉ là món quà “ngon bổ rẻ” mà còn giúp doanh nghiệp, công ty quảng bá thương hiệu rất tốt tới khách hàng cũ, khách hàng tiền năng và khách hàng mới. Đây được coi là chiến dịch marketing đơn giản, hiệu quả nhất.

Địa chỉ uy tín cung cấp quà tặng ấm chén in logo đẹp cho ngày 8/3, 20/10
Là chiến dịch marketing hiệu quả với chi phí thấp

Ngoài việc giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, lựa chọn ấm chén trắng in logo làm quà tặng cho công nhân viên thể mức độ quan tâm, trân trọng đối với đóng góp của nhân viên, thể hiển uy tín, sức mạnh phát triển của một doanh nghiệp. Thúc đẩy kinh doanh và quảng bá của doanh nghiệp nhanh, rộng rãi với chi phí thấp nhất.

Chất lượng ưu việt

Ấm chén trắng in logo đều được làm từ những nguyên liệu an toàn, tự nhiên của Bát Tràng, nên sản phẩm có màu men đẹp, trắng bóng, không chứa tạp chất. Sản phẩm còn được nung trong nhiệt độ cao lên tới 1300 độ C, loại bỏ được tạp chất, chất độc hại, mang đến sản phẩm an toàn với người sử dụng và cho độ bền cao, hạn chế trầy xước.

Mẫu quà tặng Đại hội tỉnh Hà Nam 2020
Sản phẩm có chất lượng ưu việt: độ bền cao, an toàn cho sức khỏe người sử dụng

Ngoài ra, ấm chén trắng Bát Tràng còn được phù một lớp men bóng vừa làm tăng tính thẩm mỹ, lại dễ dàng lau chùi, vệ sinh, không lưu lại vết ố vàng của trà.

Ấm chén trắng in logo- lựa chọn làm quà tặng đơn giản, hoàn mỹ

Bộ ấm chén trắng có kích thước không cồng kềnh nên chúng ta có thể mang theo làm quà tặng vô cùng tiện lợi với chi phí tối ưu nhất. Đây là đồ vật vô cùng thông dụng và hầu như không thể thiếu trong mỗi gia đình.

Bộ trà mẫu đơn họa tiết sen vẽ vàng kim
Sản phẩm vừa có giá trị sử dụng, vừa có tính thẩm mỹ cao

Với mẫu mã đa dạng, dung tích có nhiều loại nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm mẫu ấm chén trắng Bát Tràng in logo phù hợp nhất với nhu cầu hiện tại của mình.

Giá ấm chén trắng Bát Tràng in logo thấp

Không chỉ mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, chất lượng tốt mà ấm chén trắng in logo còn có mức giá phù hợp với nhiều ngân sách quà tặng của doanh nghiệp, đơn vị.

Quy trình đặt ấm chén in logo
Sản phẩm có nhiều mức giá khác nhau đáp ứng mọi nguồn kinh phí của khách hàng

Tùy theo kích thước, mẫu sản phẩm, yêu cầu như in logo, họa tiết, hộp đựng, số lượng… mà mức giá bộ ấm chén có sự khác nhau. Mức giá của bộ ấm chén trắng in logo vào khoảng từ 150.000 đồng- 500.000 đồng.

3. Địa chỉ cung cấp ấm chén in logo Bát Tràng quà tặng uy tín, giá rẻ

Do nhu cầu sử dụng ấm chén trắng ngày càng cao, những địa chỉ cung cấp dòng sản phẩm này cũng ngày càng mở rộng. Tuy nhiên, khách hàng cần lưu ý đặt hàng từ các xưởng sản xuất trực tiếp. Việc đặt hàng tại xưởng sản xuất đem đến nhiều thuận lợi cho khách hàng. Bên cạnh việc tiết kiệm một khoản chi phí thì đặt hàng tại xưởng cũng giúp khách hàng chọn lựa được nhiều mẫu sản phẩm cũng như đặt hàng đảm bảo chất lượng.

Nếu bạn đang tìm hiểu địa chỉ xưởng cung cấp ấm chén trắng in logo Bát Tràng uy tín, giá rẻ, thì Xưởng gốm Sứ Việt là đơn vị uy tín mà bạn có thể chọn lựa. Với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất sản phẩm gốm sứ , Sứ Việt luôn đem đến các sản phẩm chất lượng tốt nhất, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Chuyên cung cấp quà tặng Đại hội tại xưởng- Thiết kế và in logo miễn phí
Xưởng gốm Sứ Việt là địa chỉ uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất gốm sứ quà tặng

Ấm chén trắng là một trong những sản phẩm chủ lực của Xưởng gốm Sứ Việt. Sản phẩm được làm từ chất liệu gốm sứ Bát Tràng, có kết cấu chắc chắn và độ bền cao. Lớp men trắng là bài men độc đáo của làng nghề truyền thống, được làm từ thành phần tự nhiên nên đảm bảo tiêu chuẩn an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Địa chỉ cung cấp quà tặng đại hội Đảng tỉnh Gia Lai giá rẻ, chất lượng
Sản phẩm tại Xưởng đảm bảo các tiêu chí về độ bền, độ an toàn khi sử dụng

Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng, xưởng cũng cung cấp những mẫu ấm chén trắng thiết kế đa dạng theo nhiều kiểu dáng và kích thước. Trong đó, những dáng bộ trà trắng được ưa chuộng là bộ trà trắng dáng bưởi, bộ trà trắng dáng Minh Long, bộ trà trắng dáng thần đèn, bộ trà trắng trăng khuyết, bộ trà trắng đài các…giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu thực tế.

Mẫu mã, kiểu dáng, kích thước đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng

Các sản phẩm ấm chén trắng in logo tại Xưởng luôn được đảm bảo chất lượng an toàn tuyệt đối: độ bền độ cứng cao, an toàn cho sức khỏe người dùng. Đặc biệt, khi đặt hàng với số lượng lớn thì bạn sẽ nhận được mức giá mềm hay giá “xưởng”, giúp tiết kiêm chi phí hiệu quả.

mau-am-chen-in-logo-qua-tang-dai-hoi
Xưởng cung cấp dịch vụ in ấn logo, sản xuất theo yêu cầu, do làm từ A-Z nên giá thành thấp hơn các bên khác

Hơn nữa, để đáp ứng tốt, đầy đủ, kịp thời nhu cầu của khách hàng, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ in ấn logo với công nghệ hiện đại có độ bền, độ bám dính cao, không bị bay màu trong quá trình sử dụng.

Đến với Xưởng gốm Sứ Việt bạn được miễn phí thiết kế, tư vấn tận tình, chính sách đổi trả hàng linh hoạt, giao hàng tận nơi.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi qua

Lô A2, Cụm sản xuất Làng nghề tập trung Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0911.090.826

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */