Không tìm thấy sản phẩm nào khớp với lựa chọn của bạn.

Tiến tới Đại hội Đảng bộ toàn quốc 2020- 2025, các đơn vị đều gấp rút chuẩn bị quà tặng cho những Đại biểu tham dự. Nếu bạn vẫn chưa chọn lựa được mẫu quà tặng Đại hội phù hợp, hãy tham khảo bộ giải pháp mới nhất chúng tôi chia sẻ dưới đây.

1. Quà tặng Đại hội- lời tri ân ý nghĩa đến các vị Đại biểu

Là một phần không thể thiếu đem đến sự thành công của Đại hội, việc tặng quà cho các đại biểu trong chương trình đại hội là vấn đề được các đơn vị đặc biệt quan tâm.

Bộ giải pháp Quà tặng Đại hội Đảng mới nhất 2020

Món quà tặng trong dịp Đại hội thay lời tri ân trân thành của đơn vị đối với các đại biểu tham dự

Món quà thay lời tri ân chân thành và sâu sắc, gửi đến những đại biểu tham dự cũng như có đóng góp cho sự phát triển chung của đơn vị và sự thành công của đại hội. Quà tặng Đại hội cũng thể hiện văn hóa đẹp trong nghệ thuật ứng xử của người Việt – văn hóa quà tặng. Đồng thời, nó cũng thể hiện, truyền tải thông điệp của chương trình gửi đến người tham dự.

Sản phẩm thường được in ấn logo – thể hiện sự chuyên nghiệp của đơn vị

Bên cạnh đó, quà tặng Đại hội cũng thể hiện sự chuyên nghiệp của đơn vị, là hình ảnh quảng bá của chương trình. Vì vậy mà, quà tặng Đại hội đều được chọn lựa kỹ càng và tinh tế, cần đảm bảo các tiêu chí như tính thiết thực, ý nghĩa và độc đáo.

2. Bộ giải pháp quà tặng Đại hội Đảng mới nhất 2020

Thực tế, việc chọn lựa quà tặng gây khá nhiều khó khăn cho các đơn vị, tổ chức, đặc biệt là những đơn vị vùng cao, vùng dân tộc thiểu số, nơi dịch vụ đặt quà còn chưa phát triển phổ biến và sâu rộng.

Đặc biệt, việc chọn lựa quà tặng Đại hội cũng cần đảm bảo tính mỹ quan, sự tinh tế cũng như đem đến tính tiện dụng cao, thể hiện sự quan tâm của đơn vị đối với người nhận quà.

Để giúp bạn chọn lựa quà tặng Đại hội hiệu quả, bài viết xin chia sẻ bộ giải pháp quà tặng Đại hội ý nghĩa năm 2020. Cụ thể:

2.1 Bát đĩa quà tặng Đại hội

Nếu ấm chén là món quà tặng thông dụng thì bát đĩa là bộ quà tặng được đánh giá cao về tính tiện dụng. Đây là mẫu quà tặng đang được nhiều đơn vị chọn lựa, đặc biệt là những sự kiện quan trọng như Đại hội, Hội nghị. Bát đĩa quà tặng được đánh giá cao về giá trị thẩm mỹ và giá trị sử dụng.

Bộ giải pháp Quà tặng Đại hội Đảng mới nhất 2020

Bát đĩa Bát Tràng là sản phẩm quà tặng cao cấp, được đánh giá cao về kiểu dáng và chất lượng

Dòng sản phẩm Bát Tràng thuộc phân khúc sản phẩm gốm sứ cao cấp, được đánh giá cao về tính mỹ quan. Sản phẩm được thiết kế theo nhiều chất men và họa tiết trang trí, đáp ứng tốt nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng.

Họa tiết hoa văn trang trí đa dạng, từ đơn giản, ít chi tiết đến hoa văn tinh xảo. Họa tiết trang trí giàu giá trị truyền thống như hoa dây, hoa đào, họa tiết sen, đào chuồn, khoai chuồn, lá trúc…giàu giá trị nghệ thuật, đem đến sự gần gũi, thân thiện với người dùng.

Bên cạnh đó, sản phẩm được sản xuất bằng quy trình thủ công nên những chi tiết được gia công tốt, mép cạnh được xử lý cẩn thận, hài hòa và cân đối. Chất liệu gốm sứ Bát Tràng có đặc trưng là kết cấu chắc chắc, có độ cứng và khả năng chịu va đập tốt.

Bên cạnh đó, sản phẩm được sản xuất bằng quy trình thủ công nên những chi tiết được gia công tốt, mép cạnh được xử lý cẩn thận, hài hòa và cân đối. Chất liệu gốm sứ Bát Tràng có đặc trưng là kết cấu chắc chắc, có độ cứng và khả năng chịu va đập tốt.

Quy trình sản xuất thủ công, chất lượng tốt và an toàn khi sử dụng

Đặc biệt, sản phẩm được nung ở nhiệt độ cao, có khả năng khử chì và tạp chất độc hại, đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng. Đây là ưu điểm của bát đĩa quà tặng Bát Tràng so với những sản phẩm quà tặng khác.

2.2 Cặp túi da in logo

Được đánh giá cao về tính tiện dụng, cặp túi da là sản phẩm quà tặng phù hợp với những dịp đại hội, tặng các nhân viên công ty, tặng quà các sếp,… Trong đó, quà tặng Đại hội được chọn lựa phổ biến. Cặp da cũng là món quà phù hợp với những độ tuổi khác nhau, mức độ công việc khác nhau.

Bộ giải pháp Quà tặng Đại hội Đảng mới nhất 2020

Cặp da là món quà tặng Đại hội sang trọng và mang tính cá nhân cao, thể hiện sự quan tâm của đơn vị

Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu cặp da với nguồn gốc, chất liệu, kiểu dáng quy cách khác nhau. Để phù hợp với tính chất trang trọng của Đại hội Đảng bộ các cấp, nên chọn những mẫu có độ bền cao, màu sắc chủ đạo là màu đen hoặc màu nâu, bề mặt da bền, khóa kim loại, có quai xách.

Đặc biệt cần có nhiều ngăn và kích thước đủ lớn để có thể đựng nhiều tài liệu, kích thước từ A4 trở lên.

2.3 Bình giữ nhiệt in logo đơn vị

Là dòng sản phầm được đánh giá cao về tính tiện ích đối với cuộc sống, bình giữ nhiệt đang là mẫu quà tặng được nhiều công ty và đơn vị chọn lựa.

Sản phẩm có thể giữ nóng hoặc lạnh tùy theo nhu cầu hay theo thời tiết. Trong mùa đông hay thời tiết lạnh, bình giữ nhiệt sẽ giúp ích trong việc giữ ấm các loại đồ uống, làm ấm cơ thể, tránh bị ho hay cảm lạnh và giữ gìn sức khỏe cho mọi người.

Bộ giải pháp Quà tặng Đại hội Đảng mới nhất 2020Bộ giải pháp Quà tặng Đại hội Đảng mới nhất 2020

Bình giữ nhiệt in logo là món quà được đánh giá cao về tính tiện dụng

Bình giữ nhiệt đa năng có thể mang đi học, đi làm, đi du lịch, cấm trại,…Bên cạnh đó, bình được in ấn logo và thông tin kỉ niệm của đơn vị, giúp quảng bá hình ảnh doanh nghiệp đến gần hơn với công chúng.

2.4 Pin sạc dự phòng

Một trong những món quà tặng có ý nghĩa mà doanh nghiệp có thể lựa chọn để làm quà tặng Đại hội. Đây là món quà hội tụ đầy đủ những yếu tố về sự thiết thực, có ích trong cuộc sống .

Bộ giải pháp Quà tặng Đại hội Đảng mới nhất 2020

Pin sạc dự phòng là món quà hoàn hảo trong thời đại 4.0

Không thể phủ nhận được những dòng sản phẩm sạc dự phòng quà tặng vô cùng tiện lợi trong quá trình sử dụng. Đặc biệt là trong giai đoạn hiện nay, khi sản phẩm công nghệ ra đời tích hợp rất nhiều tính năng hữu ích cho người dùng như: chơi game, lướt web, làm việc… và hầu như các sản phẩm này đều được thiết kế với màn hình cảm ứng lớn để tiện cho người dùng.

2.5 Lịch gỗ để bàn in logo

Lịch gỗ để bàn cũng là món quà độc đáo và ý nghĩa được nhiều đơn vị chọn lựa làm quà tặng Đại hội. Sả phẩm có rất nhiều loại  và có nhiều chức năng khác nhau.

Bộ giải pháp Quà tặng Đại hội Đảng mới nhất 2020

Lịch gỗ đơn giản và tinh tế, dùng để đặt tại bàn làm việc

Sản phẩm tạo hiệu ứng thẩm mỹ độc đáo với thiết kế với chiều cao, hình dáng, kích thước,trọng lượng hoàn hảo. Kết hợp với chất liệu gỗ, đem đến sự độc đáo và giá trị thẩm mỹ cao. Đây là sản phẩm độc đáo trong thiết kế từ đường nét đến họa tiết.

>>> Tham hảo thêm: Các mẫu quà tặng Đại hội độc đáo và ý nghĩa

Để tham khảo thêm mẫu sản phẩm quà tặng Đại hội Đảng, bạn có thể liên hệ với Xưởng gốm Sứ Việt theo địa chỉ:

Lô A2, Cụm sản xuất Làng nghề Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0911.090.826

Email: xuonggomsuviet@gmail.com

/*code thanh liên hệ mobi */