Không tìm thấy sản phẩm nào khớp với lựa chọn của bạn.

Hướng tới kỉ niệm 90 năm thành lập Công đoàn Việt Nam, bên cạnh một số hoạt động tổ chức hội thảo, hội nghị thì việc chọn lựa quà tặng cũng là vấn đề rất nhiều đơn vị quan tâm. Dưới đây, bài viết xin chia sẻ cách chọn lựa quà tặng kỳ niệm 90 năm thành lập Công đoàn Việt Nam.

1. Quà tặng – yếu tố không thể thiếu trong hoạt động kỷ niệm 90 năm Công đoàn Việt Nam

Với chủ đề “Công đoàn Việt Nam – Niềm tin người lao động”, việc tổ chức những hoạt động kỷ niệm nhằm mục đích tuyên truyền sâu rộng trong đoàn viên, công nhân viên chức lao động về truyền thống vẻ vang của giải cấp công nhân, bồi đắp niềm tin của đoàn viên, công nhân viên chức lao động với Đảng, Nhà nước và tổ chức.

Một số hoạt động trọng tâm là:

  • Tổ chức Hội thảo khoa học “Công đoàn Việt Nam- 90 năm xây dựng và phát triển
  • Tổ chức Hội nghị biểu dương 90 Chủ tịch CĐCS tiêu biểu toàn quốc, tặng quà cho Cán bộ Công đoàn các cấp có nhiều sáng kiến, sáng tạo, đổi mới, nâng cao hiệu quả hoạt động của Tổ chức Công đoàn Việt Nam.
  • Tổ chức mít tinh kỉ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2019) tại cấp Tổng Liên đoàn và Liên đoàn Lao động tỉnh, thành phố. Tổ chức “Tuần lễ cao điểm” kỉ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam… và nhiều hoạt động, phong trào thi đua khác.

Để hoàn thiện tổ chức hoạt động kỉ niệm cho sự kiện này, quà tặng được xem là yếu tố không thể thiếu. Đây được xem là nét văn hóa thường thấy tại những hoạt động kỉ niệm.

Tư vấn chọn lựa quà tặng kỉ niệm 90 năm thành lập Công đoàn Việt Nam
Quà tặng thể hiện tình cảm, sự trị ân của đơn vị, tô chứcđối với người tham dự

Những món quà tặng có ý nghĩa đánh dầu mốc thời gian diễn ra đại hội, đồng thời thể hiện sự quan tâm, tri ân của đơn vị với những đại biểu, những người tham dự chương trình kỷ niệm. Đồng thời, thể hiện sự chuyên nghiệp cũng như tính quy mô của hội thảo, hội nghị trong hoạt động kỉ niệm.

2. Tư vấn chọn lựa quà tặng kỉ niệm 90 năm thành lập Công đoàn Việt Nam

Chọn lựa quà tặng được xem là một trong những yếu tố đem đến sự thành công của hội nghị, hội thảo.Việc chọn lựa quà tặng trong những hội nghị, chương trình… cần phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như ngân sách, số lượng, tính năng sử dụng, mang ý nghĩa thực tế và truyền tải được thông điệp của tổ chức.

Dưới đây, bài viết xin chia sẻ cách chọn lựa quà tặng phù hợp cho sự kiện kỉ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam. Cụ thể như sau:

  • Món quà có chi phí phù hợp

Yếu tố đầu tiên bạn cần quan tâm là chi phí của món quà. Tùy vào từng tổ chức cũng như quy mô của hội nghị, ngân sách sử dụng cho quà tặng mà cần chọn lựa được món quà có chi phí phù hợp, vừa có ý nghĩa, vừa đảm bảo về mặt ngân sách.

Tư vấn chọn lựa quà tặng kỉ niệm 90 năm thành lập Công đoàn Việt Nam
Cần chú ý đến quy mô hội nghị và ngân sách để chọn lựa món quà phù hợp

Đây cũng chính là yếu tố thể hiện sự khéo léo và tinh tế của người chọn lựa.

  • Tính sử dụng của món quà

Những món quà tặng hội nghị, hội thảo thường mang giá trị lớn về mặt tinh thần, là lời tri ân của tổ chức đối với người tham dự. Tuy nhiên, nó cũng cần có tính sử dụng cao. Nên chọn những món quà được sử dụng trong đời sống, đem đến tính tiện dụng cho người nhận.

Một số món quà có công năng sử dụng cao như túi xách, bút ký, sổ, ấm chén, bát đĩa, ly sứ, bộ ly tách cà phê…Trong đó, những sản phẩm gốm sứ gia dụng được xem là giải pháp quà tặng hiệu quả được chọn lựa nhiều hiện nay.

  • Quan tâm đến đối tượng tham gia
Tư vấn chọn lựa quà tặng kỉ niệm 90 năm thành lập Công đoàn Việt Nam
Quà tặng cần phù hợp với đối tượng tham dự hội nghị

Đối tượng tham gia là yếu tố quan trọng không thể bỏ qua khi chọn lựa quà tặng. Việc xác định đối tượng sẽ giúp bạn xác định phân khúc quà tặng phù hợp để đưa ra chọn lựa phù hợp nhất.

  • Gắn logo thương hiệu cho quà tặng

In logo thương hiệu được xem là giải pháp hiệu quả giúp truyền thông hình ảnh của đơn vị, tổ chức.  Những món quà mang tính tiện dụng cao, được sử dụng phổ biến trong đời sống hàng ngày sẽ giúp hình ảnh của tổ chức tiếp cận với nhiều đối tượng.

Tuy nhiên, cần lưu ý, logo cần được in một cách khéo léo, nổi bật, tránh phô chương gây phản cảm, nên để người nhận cảm thấy sự tinh tế của món quà mà bạn nhận được.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu và chọn lựa giải pháp quà tặng hội nghị, hãy liên hệ với Xưởng gốm Sứ Việt. Đây là đơn vị sản xuất và cung cấp quà tặng gốm sứ hiệu quả cho đơn vị, doanh nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế và cung cấp gói giải pháp quà tặng, Xưởng gốm Sứ Việt đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Địa chỉ: Lô A2, Cụm sản xuất Làng nghề tập trung Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0911909826

/*code thanh liên hệ mobi */