Cách bày trí bàn thờ Thần Tài hợp phong thủy hút lộc cho gia chủ

       Hiện nay trong cuộc sống thường ngày ta gặp rất nhiều nơi thờ cúng Thần Tài ở những như cửa hàng kinh doanh, công ty hay thậm chí là cả trong hộ gia đình. Việc thờ cúng Thần Tài mang lại sự may mắn về tiền tài, may mắn, thịnh vượng trong buôn bán kinh doanh. Nhưng bày trí bàn thờ thế nào cho hợp phong thủy mang lại may mắn cho gia chủ thì không phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cách sắp xếp bàn thờ Thần Tài hợp phong thủy hút tài lộc về cho gia chủ.

 Cách bày trí bàn thờ Thần Tài hợp phong thủy hút lộc cho gia chủ
Bàn thờ Phong thủy hút tài lộc về cho gia chủ

1. Hướng và vị trí đặt bàn thờ hợp phong thủy

  • Hướng đặt bàn thờ: Trước khi đặt bàn thờ thần Tài gia chủ cần phải xem phong thủy vận mệnh: người mệnh nào thì hợp trạch mệnh đó. Thường có Hai hướng đặt bàn thờ tốt nhất cho gia chủ: hướng đón lộc từ bên ngoài và hướng tốt cho gia chủ:
  • Hướng tốt cho gia chủ: gọi là cung tài lộc giúp gia tăng tài sản, tiền bạc, gia chủ thông minh, khéo léo, có tài trong kinh doanh buôn bán. Cung này thuộc hướng Đông- Nam
  • Hướng đón lộc từ bên ngoài- Cung Qúy Nhân: đây là cung giúp gia chủ có nhiều khách hàng thân thiết, có nhiều người giúp đỡ, tránh được xui xẻo. Cung này thuộc hướng Tây Bắc
  • Vị trí: bàn thờ Thần Tài không nên đặt ở vị trí cao thường được đặt ở dưới đất. Bàn thờ dựa tường chắc chắn (hoặc vách dựa vững chắc) để tạo sự vững chắn cho tủ thờ cũng như cho sự kinh doanh và cuộc sống của gia chủ. Bàn thờ phải được đặt ở vị trí sáng sủa, sạch sẽ và ở vị trí có thể quan sát được hết các khách ra vào vì thế thường bàn thờ được đặt ở vị trí gần ngay cửa chính của nhà hay cửa hàng.

2. Cách bày trí trên bàn thờ theo phong thủy

Theo phong thủy bàn thờ Thần Tài sẽ được sắp xếp theo hướng từ trái sang phải, từ trên xuống dưới.

Cách bày trí bàn thờ Thần Tài hợp phong thủy hút lộc cho gia chủ
Cách bày trí bàn thờ Thần Tài Thổ địa chuẩn phong thủy
  • Đầu tiên: Trong cùng bàn thờ Thần Tài được dán trên vách là một tấm bài vị màu đỏ có chữ viết bằng mực nhũ kim: “Ngũ phương Ngũ thổ Long thần, Tiền Hậu Địa chủ Tài thần”.
  • Thường bàn thờ Thần Tài thờ cùng với Thổ Địa: Thần tài thì được đặt bên trái, Thổ Đia được đặt bên phải theo hướng từ ngoài vào.
  • Giữa ông Thần Tài và Ông Địa được bày 3 chóe thờ dùng để: muối, nước, gạo.
  • Giữa bàn thờ đặt một bát nhang và bát nhang này hạn chế bị xê dịch, di chuyển vì như thế sẽ đem lại điều không may mắn cho gia chủ.Thường dưới đáy bát nhang sẽ được gắn keo 502 để gắn chết bát nhang xuống bàn thờ.
  • Lọ hoa: được đặt bên phải bàn và thường cúng bằng hoa hồng, cúc, đồng tiền.
  • Mâm bồng hoa quả được đặt ở bên trái và thường bày mâm ngũ quả và nên tránh bày những loại quả có gai.
  • Kỷ chén thờ hoặc xếp 5 chén nước thành hình chữ thập, tượng trưng cho Ngũ phương cũng như Ngũ hành phát sinh phát triển.
  • Ông Cóc thường được ngồi bên trái bàn thờ và mỗi buổi sáng, bạn nhớ nên quay ông Cóc ra và khi tối đến thì quay ông Cóc vào
  • Ngoài cùng trên mặt đất- phía trước bàn thờ Thần tài thì gia chủ nên đặt một bát(hoặc đĩa sâu lòng) đổ đầy nước và rắc những cánh hoa hồng lên trên mặt.
  • Trên bàn thờ thần tài, có thể đặt thêm tượng Phật Di Lặc để quản lý và ngăn chặn các vị thần làm điều sai trái.

3. Địa chỉ mua bộ bàn thờ Thần Tài uy tín và chất lượng

Xưởng gốm Sứ Việt là đơn vị sản xuất cũng như cung cấp những sản phẩm gốm sứ Bát Tràng đã có uy tín về chất lượng trên thị trường. Các sản phẩm bộ thờ cúng của xưởng gốm Sứ Việt đều được phục chế từ dòng men rạn cổ hoa văn đắp nổi từ thế kỷ 16 hay sản phẩm men ngọc bọc đồng hoa sen, sản phẩm vẽ tay thường dòng cổ- mang đến sự cổ kính, trang nghiêm và tinh tế. Ngoài ra sản phẩm bàn thờ Thần Tài xưởng cũng cung cấp nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau phù hợp với từng nhu cầu, không gian thờ cúng của mỗi gia đình, cửa hàng nên khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp.

  • Bàn thờ Thần Tài tại xưởng được làm bằng chất liệu gỗ hoàn toàn tự nhiên, đảm bảo không bị mối mọt, cong vênh.
  • Đồ thờ cũng toàn bộ được làm bằng chất liệu gốm sứ chất lượng cao được nung ở nhiệt độ cao đảm bảo độ bền cao cho sản phẩm.
  • Hoa văn, họa tiết vẽ trên sản phẩm được làm hoàn toàn bằng thủ công bằng tay mang đến một nét tinh tế cho từng sản phẩm.

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu và mua bàn thờ Thần Tài thì hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

Lô A2, Cụm CN sản xuất làng nghề Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0911 090 826

Chúng tôi sẽ tư vấn và báo giá cho bạn những sản phẩm bàn thờ Thần Tài phù hợp nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */