Địa chỉ cung cấp tô phở uy tín tại Hà Nội – Xưởng Gốm Sứ Việt

Phở là một món ăn truyền thống của người Việt, đây được xem là món ăn tiêu biểu cho nền ẩm thực Việt Nam, đại diện cho văn hóa của người Việt. Phở là món ăn phù hợp cho tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi, tầng lớp. Chính vì vậy, các nhà hàng bán phở mở ra ngày một nhiều, kéo theo nhu cầu về bát tô ăn phở ngày càng cao.

Phở được coi là món ăn tiêu biểu của ẩm thực Việt Nam
Phở được coi là món ăn tiêu biểu của ẩm thực Việt Nam

Phở – tinh hoa ẩm thực Việt Nam

Phở được coi là món ăn phổ biến nhất trong ẩm thực Việt Nam, có thể thưởng thức ở mọi thời gian trong ngày, mọi mùa trong năm. Đây được coi là món ăn phi giai cấp, mang tính đại chúng cao, vì trong nhà hàng phở, không một ai bị giáng xuống vị trí nghèo hèn, cũng không một ai được nâng lên cấp bậc sang trọng, mỗi người đều lặng yên thưởng thức sự ngon ngọt trong mỗi tô phở.

Phở được coi là món ăn phi giai cấp, phi thời gian và không gian
Phở được coi là món ăn phi giai cấp, phi thời gian và không gian

Phở được sinh ra từ những năm đầu của thế kỷ 20, thăng trầm cùng người Việt qua hơn một thế kỷ. Bước sang thế kỷ 21, phở lại càng được yêu thích hơn, được coi là món ăn tiêu biểu, là “vị đại sứ” cho văn hóa ẩm thực của người Việt. Hầu như những người bạn nước ngoài khi nhắc đến ẩm thực Việt Nam đều sẽ nghĩ ngay đến món phở đầu tiên, và khi đến Việt Nam cũng sẽ tìm kiếm để được thưởng thức những bát phở Việt Nam đầu tiên.

Tên gọi của Phở đã được quốc tế hóa, là một trong 3 từ tiếng Việt không cần dịch thuật khi ra nước ngoài là “Phở, Áo dài, Tết”. Vì vậy, phở có một không gian ẩm thực lớn, cả trong nước lẫn ở nước ngoài, hầu như cứ ở đâu có người Việt là ở đó có phở. Đây được coi là món ăn phi thời gian, không gian.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, phở là món ăn siêu dinh dưỡng, trong một bát phở có chứa tới 18 – 20 loại thực phẩm gốc thực vật và động vật tự nhiên. Điều đặc biệt nhất của phở là các nguyên liệu được sử dụng ở trạng thái gần như nguyên thủy và tự phối hợp với nhau một cách hài hòa để mang lại hương vị đậm đà, lạ lẫm, ngon miệng và dễ tiêu hóa.

Phở Việt Nam được xuất hiện trong một bộ phim truyền hình đình đám của Hàn Quốc
Phở Việt Nam được xuất hiện trong một bộ phim truyền hình đình đám của Hàn Quốc

Nước dùng được coi là “hồn cốt” của một tô phở. Một tô phở ngon chính là ngon ở nước dùng. Trong nghệ thuật nấu phở Việt Nam, mỗi nhà hàng, gia đình đều có bí quyết nấu nước dùng riêng, nhằm tạo ra nét đặc trưng riêng. Và những công thức nấu nước dùng phở, công thức kết hợp giữa các nguyên liệu, sự gia giảm gia vị được coi là bí quyết gia truyền, khó ai có thể học hỏi được.

Theo sự phát triển của xã hội, nghệ thuật nấu món phở ở các vùng miền trong nước cũng khác nhau, phân biệt ra phở Bắc và phở Nam. Tuy nhiên dù ở vùng miền nào, nấu theo công thức nào thì phở vẫn mang lại hương vị đặc trưng, rất riêng và ấn tượng, không thể nhầm lẫn với món ăn khác được.

Bát tô ăn phở – vật phẩm góp phần mang lại vị ngon cho món ăn.

Trong việc thưởng thức phở, bên cạnh nước dùng, bánh phở, gia vị đi kèm thì những bát tô đựng phở cũng là một trong những thành phần quan trọng, góp phần mang lại vị ngon cho món ăn.

Các bát tô đựng phở phải đảm bảo khả năng giữ nhiệt tốt để lưu giữ hương vị của phở được lâu, có kích thước phù hợp và đặc biệt là do tiếp xúc trực tiếp với đồ ăn, nhất là món ăn có nhiệt độ cao nên sản phẩm phải đảm bảo đáp ứng đầy đủ các chỉ tiêu về vệ sinh, an toàn thực phẩm.

Những chiếc bát tô đẹp mắt và chất lượng cao góp phần mang lại vị ngon cho món ăn
Những chiếc bát tô đẹp mắt và chất lượng cao góp phần mang lại vị ngon cho món ăn

Bên cạnh đó, khác với việc mua sắm bát đĩa cho gia đình, các sản phẩm bát tô dùng trong nhà hàng phở đòi hỏi những tiêu chuẩn cao hơn: sản phẩm phải có sự đồng bộ về chất liệu, màu men, chất men, kích thước; sản phẩm phải phù hợp với không gian bài trí trong nhà hàng và đặc biệt là sản phẩm bát tô phải có độ bền rất cao để hạn chế đến mức thấp nhất những vỡ hỏng do va đập trong quá trình phục vụ và làm sạch.

Hơn nữa, các sản phẩm bát tô cho nhà hàng phở nên có mẫu mã đơn giản và phải đảm bảo có mức giá thành phù hợp với kinh phí của nhà hàng dành cho việc mua sắm trang thiết bị.

Bát tô Bát Tràng – sự lựa chọn hoàn hảo cho nhà hàng phở

Chính vì những tiêu chí như đã nêu trên, các chủ nhà hàng phở thường lựa chọn các bát tô bằng chất liệu gốm sứ, đặc biệt là các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng, chính vì những đặc điểm ưu việt sau:

– Tất cả các sản phẩm bát đĩa Bát Tràng đều được sản xuất bằng chất liệu gốm sứ Bát Tràng với phần xương gốm là phần đất sét đã được tinh luyện, kết hợp với đôi bàn tay khéo léo của những người thợ làm gốm, trải qua quá trình sản xuất đòi hỏi nhiều tiêu chuẩn khắt khe, qua nhiều khâu kiểm duyệt nghiêm ngặt để tạo ra sản phẩm hoàn thành có chất lượng cao.

Tô phở Bát Tràng được sản xuất bằng chất liệu đất sét tinh luyện, trải qua nhiều khâu kiểm duyệt nghiêm ngặt
Tô phở Bát Tràng được sản xuất bằng chất liệu đất sét tinh luyện, trải qua nhiều khâu kiểm duyệt nghiêm ngặt

– Kết cấu gốm sứ có khả năng giữ nhiệt cao, hơn nữa sản phẩm được thiết kế có cấu tạo thành dày giúp giữ nhiệt lâu, nên khi ăn phở đựng trong các sản phẩm bát tô Bát Tràng thì hương vị của món phở sẽ được bật dậy rõ ràng nhất, người dùng sẽ cảm nhận được rõ ràng hơn mùi vị, độ ngon ngọt của món ăn.

– Các sản phẩm bát tô Bát Tràng đều được nung ở nhiệt độ rất cao, phổ biến là từ 1300 độ C, do đó đã loại bỏ được hầu hết các tạp chất độc hại và kim loại nặng có hại như chì, vì vậy sản phẩm được đánh giá tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

– Bát tô ăn phở Bát Tràng có kiểu dáng, chất men, màu men đa dạng với đầy đủ các kích thước khác nhau. Kiểu dáng bát tô ăn phở có bát tô sâu, bát tô loe, bát tô miệng lượn, bát tô chiết yêu. Màu men thì có men trắng, men màu, men bóng, men rạn,… Chất liệu men và màu men được sử dụng đều là các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên nên đảm bảo rất an toàn cho người sử dụng.

Bát tô ăn phở có kiểu dáng, màu men, chất men đa dạng
Bát tô ăn phở có kiểu dáng, màu men, chất men đa dạng

– Được nung nóng dưới nền nhiệt độ rất cao nên các kết cấu xương gốm nóng chảy liên kết chặt chẽ với nhau, do đó các sản phẩm bát tô Bát Tràng có độ bền chắc cao, khả năng chịu lực rất lớn, khó bị sứt mẻ trong quá trình vận chuyển và sử dụng.

– Bề mặt trong và ngoài toàn bộ các sản phẩm bát tô Bát Tràng đều được bao phủ bởi lớp men bóng, không những mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho sản phẩm, mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình làm sạch, vệ sinh sản phẩm được dễ dàng sau khi sử dụng.

Sản phẩm được bao phủ bởi lớp men bóng mang lại giá trị thẩm mỹ cao
Sản phẩm được bao phủ bởi lớp men bóng mang lại giá trị thẩm mỹ cao

– Các sản phẩm bát tô bằng chất liệu gốm sứ Bát Tràng có mức giá thành phù hợp, đa dạng, tùy thuộc vào chất liệu men, kiểu dáng và kích thước, sẽ đáp ứng được mọi mức kinh phí và không gian bài trí khác nhau của các nhà hàng phở.

Với những ưu điểm nổi bật như trên, các sản phẩm bát tô Bát Tràng thực sự là sự lựa chọn tối ưu và hoàn hảo dành cho các nhà hàng phở, góp phần tạo nên sự ấn tượng cho nhà hàng và thu hút khách hàng.

Địa chỉ cung cấp bát tô phở Bát Tràng uy tín tại Hà Nội

Phở Việt Nam nói chung và phở Hà Nội nói riêng từ lâu đã tạo được ấn tượng rất tốt với khách hàng, đặc biệt là các du khách nước ngoài. Mỗi khi có cơ hội đến với thủ đô thân yêu, các du khách đều lựa chọn phở như là một món ăn đặc sản của Hà Nội. Chính vì nhu cầu ngày càng cao của thị trường mà hiện nay đã có rất nhiều nhà hàng, quán phở mở ra trên địa bàn thành phố Hà Nội nhằm đáp ứng nhu cầu đó. Vì vậy, nhu cầu về bát tô đựng phở cũng không ngừng tăng cao.

Chính vì thế, đã có rất nhiều cơ sở mở ra nhằm cung cấp sản phẩm bát tô phở. Tuy nhiên tìm được một địa chỉ thật sự uy tín cung cấp sản phẩm có chất lượng tốt và giá cả phải chăng thì không phải là một vấn đề đơn giản.

Nếu như bạn đang băn khoăn lo lắng không biết nên lựa chọn cơ sở nào để mua sắm bát tô phở cho nhà hàng mình thì Xưởng Gốm Sứ Việt sẽ là một gợi ý đáng tin cậy cho bạn.

Xưởng Gốm Sứ Việt có địa chỉ tại Lô A2, KCN Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội là một tổ hợp các xưởng sản xuất chất lượng cao và uy tín nhất của làng gốm Bát Tràng. Chính vì vậy, tất cả các sản phẩm bát đĩa tại Xưởng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có chất lượng cao và hoàn toàn chính hãng.

Xưởng Gốm Sứ Việt chuyên sản xuất bát tô ăn phở
Xưởng Gốm Sứ Việt chuyên sản xuất bát tô ăn phở

Nhờ tận dụng lợi thế của các xưởng con nên Xưởng Gốm Sứ Việt có thể cung cấp bát tô phở số lượng lớn trong thời gian ngắn. Các sản phẩm tại Xưởng luôn được cập nhật những mẫu mã mới nhất nhằm đa dạng hóa kiểu dáng, chất men, màu men, đáp ứng tối đa nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Bên cạnh đó, khi đặt hàng tại Xưởng Gốm Sứ Việt, khách hàng sẽ nhận được mức giá tận xưởng, không qua một khâu trung gian nào, và nếu đặt hàng số lượng lớn thì sẽ được hưởng các mức chiết khấu, ưu đãi cao nên sẽ tiết kiệm được rất nhiều kinh phí cho khách hàng.

Hơn nữa, Xưởng Gốm Sứ Việt còn tăng giá trị cho sản phẩm bát tô phở cho khách hàng bằng cách in ấn logo, thương hiệu của nhà hàng lên trên sản phẩm, nhằm tạo ấn tượng tốt nhất đối với người sử dụng về hình ảnh, thương hiệu của nhà hàng.

Việc áp dụng công nghệ in logo trượt nước, kết hợp với kinh nghiệm in ấn trên chất liệu gốm sứ hơn 10 năm nay, Xưởng Gốm Sứ Việt sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm được in ấn logo sắc nét, có độ bền màu cao và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Bát tô phở Bát Tràng được in thương hiệu "Phở Núi Trúc"
Bát tô phở Bát Tràng được in thương hiệu “Phở Núi Trúc”

Với quy trình tiếp nhận thông tin nhanh chóng, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và sẵn sàng hỗ trợ mọi lúc mọi nơi, Xưởng Gốm Sứ Việt sẽ là địa chỉ tốt nhất cho các nhà hàng phở trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh thành lân cận khi muốn mua sắm các sản phẩm bát tô đựng phở hiện nay.

Quy trình sản xuất gốm sứ theo yêu cầu tại xưởng gốm Sứ Việt
Quy trình sản xuất gốm sứ theo yêu cầu tại xưởng gốm Sứ Việt

>>> Cùng ghé Xưởng sản xuất bát đĩa nhà hàng, khách sạn tốt nhất khu vực phía Bắc

Quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào hoặc muốn tìm hiểu thêm thông tin về các dịch vụ của chúng tôi, vui lòng liên hệ Xưởng Gốm Sứ Việt tại:

HOTLINE: 0911.090.826

Địa chỉ: Lô A2, KCN Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Email: xuonggomsuviet@gmail.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */