Giới thiệu 4 mẫu ly sứ Bát Tràng được chọn lựa phổ biến hiện nay

Là sự kết hợp hài hòa giữa kiểu dáng và chất lượng, ly sứ Bát Tràng là dòng sản phẩm được đánh giá cao. Dưới đây, Xưởng gốm Sứ Việt xin giới thiêu 4 mẫu ly sứ Bát Tràng kiểu dáng đơn giản và tinh tế, được nhiều khách hàng yêu thích và chọn lựa hiện nay.

1.  Ly sứ – sản phẩm gốm sứ gia dụng không thể thiếu trong đời sống

Cùng với bộ ấm chén thì ly sứ Bát Tràng cũng là sản phẩm xuất hiện phổ biến trong không gian sống của người Việt. Bên cạnh việc đảm nhận chức năng chuyên dụng để uống nước hay pha trà thì nhiều loại ly sứ cũng được sử dụng như món đồ trang trí, đem đến hiệu ứng thẩm mỹ mới cho không gian mà nó hiện diện. Xu hướng trang trí không gian sống, không gian làm việc, quán ăn bằng sản phẩm gốm sứ đang được nhiều người yêu thích với vẻ đẹp tinh tế và tính mỹ quan cao.

Giới thiệu 4 mẫu ly sứ Bát Tràng được chọn lựa phổ biến hiện nay
Ly sứ Bát Tràng được đánh giá cao về thiết kế và chất lượng

Không chỉ vậy, hiện nay những chiếc ly sứ còn được sử dụng để làm quà tặng đại hội, hội nghị, vừa đem đến giá trị tinh thần, vừa thể hiện sự đẳng cấp và chuyên nghiệp của những công ty, đơn vị.

Có thể thấy, hiện nay, nhu cầu sử dụng ly sứ, cốc sứ nói riêng và sản phẩm gốm sứ gia dụng nói chung ngày càng cao. Để đáp ứng nhu cầu của người dùng thì những cơ sở sản xuất và cung cấp ly sứ, cốc sứ ngày càng nhiều với các phân khúc sản phẩm khác nhau, đáp ứng tối ưu nhu cầu của người sử dụng.

2. Giới thiệu 4 mẫu ly sứ Bát Tràng được chọn lựa phổ biến hiện nay

Trong những dòng ly sứ được cung ứng trên thị trường, sản phẩm ly sứ Bát Tràng luôn được đánh giá cao bởi chất lượng sản phẩm tốt, kiểu dáng đa dạng, tinh tế và an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Nếu bạn đang có nhu cầu chọn lựa sản phẩm ly sứ, cốc sứ Bát Tràng, hãy tham khảo 4 mẫu ly sứ được nhiều khách hàng yêu thích và chọn lựa dưới đây.

Ly sứ bầu men màu lòng trắng

Điểm nhấn của ly sứ bầu là kiểu dáng tinh tế với phần thân hơi loe ra và được bo ở phần đáy, đem đến sự hài hòa và chắc chắn.

Giới thiệu 4 mẫu ly sứ Bát Tràng được chọn lựa phổ biến hiện nay
Mẫu ly sứ bầu có kiểu dáng độc đáo

Phần quai của ly được cách điệu mềm mại và tinh tế, được chắp nối chắc chắn, không chỉ đảm bảo tính mỹ quan mà còn đem đến độ bền cao.  Những chi tiết của sản phẩm được gia công tốt, mép cạnh được thiết kế tinh tế.

Giới thiệu 4 mẫu ly sứ Bát Tràng được chọn lựa phổ biến hiện nay
Màu sắc đa dạng đem đến nhiều sự chọn lựa cho khách hàng

Bên ngoài sản phẩm được phủ men bóng cao cấp, có tác dụng chống trầy xước và làm sạch dễ dàng, đem đến thuận lợi cho người dùng khi sử dụng. Mẫu ly sứ này được chọn lựa phổ biến cho không gian quán cà phê.

Cốc sứ trắng nắp ngọn lửa

Mẫu sản phẩm này được chọn lựa phổ biến để làm quà tặng đại hội, hội nghị, đem đến sự sang trọng và thể hiện sự chuyên nghiệp của đơn vị.

Cốc sứ trắng nắp ngọn lửa được đánh giá cao về mặt thiết kế. Sản phẩm thiết kế dáng bầu, kết hợp với phần quai được cách điệu độc đáo, đem đến tính mỹ quan cao. Tone màu trắng đem đến sự tinh tế, kết hợp với chi tiết của sản phẩm được gia công tốt, mép cạnh được làm tròn và mài nhẵn, đem đến tính mỹ quan cao.

Giới thiệu 4 mẫu ly sứ Bát Tràng được chọn lựa phổ biến hiện nay
Ly sứ nắp ngọn lửa là mẫu thiết kế được nhiều khách hàng yêu thích

Sản phẩm còn có chất lượng tốt với kết cấu chắc chắn, đem đến độ bền cao và khả năng chịu lực tốt, đem đến khả năng sử dụng lâu dài.

Ca sứ trụ cao men màu quai C

Ly trụ là mẫu thiết kế phổ biến nhất của những sản phẩm ly sứ Bát Tràng. Sản phẩm có kiểu dáng đơn giản, tạo điểm nhấn với nhiều màu sắc khác nhau, đem đến hiệu ứng thẩm mỹ mới cho không gian.

Giới thiệu 4 mẫu ly sứ Bát Tràng được chọn lựa phổ biến hiện nay
Ly sứ quai C là thiết kế thông dụng nhất

Sản phẩm được làm hoàn toàn bằng chất liệu đất sét tinh của làng gốm Bát Tràng, được nung ở nhiệt độ cao khoảng 1250 độ C, đem đến độ cứng cao và khả năng chịu lực tốt, hạn chế trầy xước hay nứt rạn trong quá trình sử dụng.

Ca sứ tổ ong không quai

Ca sứ tổ ong không quai là sự kết hợp của kiểu dáng độc đáo với chất lượng của dòng sản phẩm ca sứ Bát Tràng, là sự chọn lựa tối ưu cho những khách hàng đang có nhu cầu sử dụng ca, cốc sứ.

Giới thiệu 4 mẫu ly sứ Bát Tràng được chọn lựa phổ biến hiện nay
Ca sứ tổ ong có thiết kế đơn giản và độc đáo

Sản phẩm thiết kế đơn giản, tạo điểm nhấn bằng họa tiết trang trí tổ ong, kết hợp với hình dáng thuôn tròn và cân đối, tạo sự hài hòa và tính mỹ quan cao.

Bên cạnh những mẫu men trắng thì sản phẩm cũng được thiết kế men màu với màu sắc đa dạng, đem đến nhiều sự chọn lựa cho người dùng.

Trên đây là 4 mẫu ly sứ Bát Tràng cao cấp được nhiều khách hàng yêu thích và chọn lựa. Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm hay tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm, vui lòng liên hệ với Xưởng gốm Sứ Việt theo địa chỉ:

Lô A2, Cụm sản xuất Làng nghề tập trung Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0911090826

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */