Tư vấn lựa chọn bát tô cho nhà hàng phở

Là món ăn tiêu biểu đại diện cho văn hóa ẩm thực Việt, lọt top 20 trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất thế giới nên không khó hiểu khi phở là món ăn phổ biến, quen thuộc với hầu hết mọi người dân Việt Nam ở mọi miền đất nước. Chính vì vậy, các nhà hàng bán phở mở ra ngày một nhiều hơn nhằm đáp ứng nhu cầu thưởng thức ngày càng cao của người dân.

Tiêu chí lựa chọn bát đĩa cho nhà hàng phở

Với các nhà hàng ẩm thực nói chung và nhà hàng bán bún, phở nói riêng, bên cạnh chất lượng của món ăn, không gian nhà hàng và dịch vụ phục vụ thì bát đĩa cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên ấn tượng với khách hàng, khiến khách hàng đưa ra quyết định có nên quay lại vào lần sau không.

Bát đĩa của nhà hàng phở chủ yếu là bát tô để ăn phở (một số nhà hàng sang trọng sẽ có thêm đĩa lót bát tô), khay đựng gia vị (ớt, chanh) và một vài phụ kiện đựng gia vị như hũ đường, hũ tiêu, lọ tăm, bình mắm, hũ đựng tương ớt, hũ đựng giấm tỏi ớt,…

Lựa chọn bát đĩa cho nhà hàng phở đòi hỏi nhiều tiêu chuẩn
Lựa chọn bát đĩa cho nhà hàng phở đòi hỏi nhiều tiêu chuẩn

Khác với việc mua sắm bát đĩa cho gia đình, việc lựa chọn bát đĩa cho nhà hàng phở đòi hỏi nhiều tiêu chuẩn khắt khe hơn:

– Bát đĩa dành cho nhà hàng phở được sử dụng nhiều nên phải đảm bảo có độ bền cao để hạn chế đến mức thấp nhất những vỡ hỏng do va đập trong quá trình phục vụ và làm sạch, nhằm tiết kiệm chi phí thay mới cho nhà hàng.

Tư vấn lựa chọn bát tô cho nhà hàng phở
Sản phẩm đòi hỏi phải có độ bền cao

– Bát đĩa là vật phẩm tiếp xúc trực tiếp với thức ăn, chính vì vậy các sản phẩm này cần phải đảm bảo có hàm lượng chì rất thấp. Bởi hàm lượng chì trong bát đĩa khi tiếp xúc trực tiếp với thức ăn, đặc biệt là thức ăn nóng sẽ thôi nhiễm chất độc gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người sử dụng.

Bát đĩa cho nhà hàng phở phải an toàn cho sức khỏe cảu người sử dụng
Bát đĩa cho nhà hàng phở phải an toàn cho sức khỏe cảu người sử dụng

– Bát tô ăn phở và các phụ kiện đi kèm trong nhà hàng phở nên có màu sắc trang nhã và được sử dụng đồng bộ về màu sắc, hoa văn, chất liệu và hòa hợp với không gian bài trí của nhà hàng để mang lại ấn tượng tốt cho khách hàng.

Tư vấn lựa chọn bát tô cho nhà hàng phở
Sản phẩm nên có màu sắc, hoa văn trang nhã và được sử dụng đồng bộ

– Giá thành của bát đĩa dành cho nhà hàng phở phải phù hợp với mức kinh phí mà nhà hàng dành cho việc mua sắm trang thiết bị, không hoang phí quá nhưng cũng không nên tiết kiệm quá.

Vì sao nên lựa chọn bát đĩa gốm sứ Bát Tràng cho nhà hàng phở?

Hiện nay trên thị trường, sản phẩm bát đĩa dành cho nhà hàng được sản xuất bởi rất nhiều chất liệu khác nhau như gốm sứ, nhựa, thủy tinh, inox, nhựa melamin,… Tuy nhiên bát đĩa bằng gốm sứ vẫn được các nhà hàng lựa chọn nhiều hơn cả, đặc biệt là các sản phẩm bát đĩa bằng gốm sứ Bát Tràng, bởi những ưu điểm vượt trội sau đây:

Tư vấn lựa chọn bát tô cho nhà hàng phở
Tô phở bằng gốm sứ được đánh giá cao hơn hẳn về thẩm mỹ và sự an toàn cho sức khỏe của người sử dụng

– So với các chất liệu khác, đặc biệt là nhựa thì bát đĩa bằng gốm sứ được đánh giá cao hơn hẳn về độ an toàn đối với sức khỏe của người sử dụng.

Các sản phẩm bát đĩa sứ Bát Tràng khi sản xuất được nung ở nhiệt độ rất cao, phổ biến là 1300 độ C, do đó đã khử được hầu hết tạp chất độc hại và kim loại nặng như chì, vì vậy sản phẩm sau khi hoàn thành có nồng độ chì đạt tiêu chuẩn cho phép nên tuyệt đối an toàn cho việc đựng thức ăn, đặc biệt là thức ăn nóng, rất an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Bát tô phở Bát Tràng được nung ở nhiệt độ rất cao nên rất an toàn khi đựng thức ăn
Sản phẩm được nung ở nhiệt độ rất cao nên đảm bảo có hàm lượng chì rất thấp đạt mức tiêu chuẩn

– Các sản phẩm bát đĩa sứ Bát Tràng có thành phần xương gốm chính là đất sét trắng đã được chọn lọc kỹ và nhào nặn đến tinh luyện, trải qua quá trình sản xuất đòi hỏi nhiều tiêu chuẩn cao, đặt biệt được nung ở nhiệt độ rất cao nên các thành phần trong kết cấu xương gốm nóng chảy liên kết chặt chẽ với nhau, chính vì vậy sản phẩm hoàn thành có bề mặt trơn mịn, nhẵn bóng, có độ bền rất cao, khả năng chịu lực và chịu được va đập lớn, khó bị sứt mẻ nếu chỉ va chạm ở mức độ bình thường.

Tư vấn lựa chọn bát tô cho nhà hàng phở
Sản phẩm có bề mặt bóng loáng, đẹp mắt

– Chất liệu gốm sứ có khả năng lưu giữ nhiệt được lâu, hơn nữa các sản phẩm bát đĩa Bát Tràng đều được sản xuất có thành dày nên giúp giữ nhiệt tốt, giúp cho món phở đựng trong bát tô Bát Tràng được “bật dậy” hương vị nhất, giúp khách hàng cảm nhận được trọn vẹn hương vị và sự ngon ngọt của món ăn.

Tư vấn lựa chọn bát tô cho nhà hàng phở
Bát tô Bát Tràng được sản xuất từ những nguyên liệu tốt và nung ở nhiệt độ cao nên có thành dày, cầm chắc tay và độ bền cao

– Các sản phẩm bát đĩa Bát Tràng rất đa dạng về mẫu mã, hoa văn, kiểu dáng, chất men, kích thước. Sản phẩm có nhiều loại từ bình dân đến cao cấp, thuận tiện cho khách hàng để lựa chọn cho phù hợp với kinh phí và không gian bài trí của nhà hàng mình.

– Hầu hết các sản phẩm bát đĩa Bát Tràng có bề mặt được bao phủ bởi lớp men bóng, vừa tạo độ bóng loáng, khả năng phản chiếu ánh sáng tốt, mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho sản phẩm, vừa giúp cho sản phẩm được dễ dàng vệ sinh, làm sạch sau khi sử dụng.

Tư vấn lựa chọn bát tô cho nhà hàng phở
Bát tô phở được sử dụng đồng bộ với các phụ kiện khác trên bàn ăn

– Mỗi bộ sản phẩm bát đĩa Bát Tràng đều có đầy đủ bát, đĩa và các phụ kiện đi kèm, tạo ra sự đồng bộ hài hòa cho sản phẩm, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp và yêu thích.

Với những đặc điểm trên đây, các sản phẩm bát đĩa Bát Tràng thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo cho những nhà hàng, quán phở trong nước cũng như các nhà hàng phở của người Việt ở nước ngoài.

Những mẫu tô phở được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay.

Đối với nhà hàng phở thì bát tô để ăn phở là vật phẩm quan trọng nhất và chiếm số lượng nhiều nhất trong số các sản phẩm bát đĩa cần mua. Tùy theo phong cách phục vụ của từng nhà hàng mà lựa chọn những tô phở có kiểu dáng và kích thước khác nhau, tuy nhiên kích thước được lựa chọn chủ yếu là bát tô có đường kính từ 18cm đến 22cm, và màu sắc gồm 2 loại chính là bát tô men trắng và bát tô men màu.

Bát tô phở men trắng

Có thể nói bát tô ăn phở men trắng được sử dụng phổ biến hiện nay tại các nhà hàng bán bún, phở. Vì tone màu trắng rất dễ dàng bài trí với nhiều không gian nhà hàng khác nhau, từ bình dân đến cao cấp, hơn nữa giá thành của những sản phẩm bát tô phở men trắng cũng thấp hơn nhiều so với các sản phẩm men màu, có thể phù hợp với kinh phí của hầu hết nhà hàng phở.

Một ưu điểm nữa của bát tô men trắng khiến sản phẩm được rất nhiều nhà hàng lựa chọn đó là khi món phở đựng trong bát men trắng sẽ được nổi bật nhất, khách hàng có thể dễ dàng thấy được các thành phần của bát phở cũng như độ trong của nước lèo.

Bát tô phở men trắng có nhiều kiểu dáng khác nhau như: bát tô sâu, bát tô loe, bát tô khum,…

Bát tô phở men màu

Bên cạnh bát tô phở men trắng thì bát tô men màu cũng được các nhà hàng phở sử dụng rất nhiều. Bát tô men màu Bát Tràng thường có màu sắc trang nhã như men kem, men trắng ngà, men lam, với họa tiết giản dị, gần gũi như hình hoa sen, hoa cúc, cây khoai, con chuồn chuồn,…

Bát tô phở men màu Bát Tràng mang lại cho không gian sự sang trọng, một chút cổ kính, nên phù hợp với những nhà hàng có phong cách sang trọng, nhà hàng cao cấp chuyên phục vụ cho khách du lịch nước ngoài, hoặc những nhà hàng phở Việt tại nước ngoài, vừa muốn giới thiệu món ăn đậm đà bản sắc dân tộc, vừa muốn giới thiệu sản phẩm của làng nghề truyền thống Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Mua bát đĩa cho nhà hàng phở ở đâu tốt nhất hiện nay?

Đối với những khách hàng đang có nhu cầu muốn mở nhà hàng bán bún, phở hoặc những nhà hàng phở đang muốn thay mới, bổ sung bát đĩa mà chưa tìm được cơ sở cung cấp bát đĩa uy tín thì Xưởng Gốm Sứ Việt là địa chỉ đáng để tham khảo và quan tâm.

Xưởng Gốm Sứ Việt có địa chỉ nằm trong lòng làng gốm Bát Tràng, chuyên cung cấp những sản phẩm bát đĩa Bát Tràng cho nhà hàng, khách sạn trên cả nước. Tất cả các sản phẩm tại xưởng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hàng Bát Tràng chính hãng.

Bát tô phở mộc tại Xưởng Gốm Sứ Việt
Bát tô phở mộc tại Xưởng Gốm Sứ Việt

Các sản phẩm bát đĩa tại Xưởng Gốm Sứ Việt đều được lựa chọn kỹ càng, loại bỏ những sản phẩm lỗi, hỏng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất về cả kiểu dáng và chất lượng.

Nhờ tận dụng lợi thế về nhân công và vị trí, Xưởng Gốm Sứ Việt có khả năng cung cấp bát tô phở số lượng lớn cho nhà hàng trong thời gian ngắn, nhằm đáp ứng tốt nhất tiến độ khai trương của nhà hàng.

Xưởng Gốm Sứ Việt có khả năng cung cấp số lượng lớn bát tô trong thời gian ngắn
Xưởng Gốm Sứ Việt có khả năng cung cấp số lượng lớn bát tô trong thời gian ngắn

Hơn nữa, Xưởng còn tăng thêm giá trị cho sản phẩm tô phở bằng việc in ấn logo, thương hiệu của nhà hàng lên sản phẩm. Áp dụng công nghệ in logo trượt nước, sản phẩm sau khi dán đề can được in nung ở nhiệt độ rất cao, khoảng 800 độ C, nên đảm bảo sản phẩm sau khi in có logo sắc nét, độ bền cao, không bị phai màu, bong tróc trong quá trình sử dụng, đặc biệt rất an toàn khi đựng thức ăn nóng.

Bát tô in thương hiệu "Phở Bát Đàn"
Bát tô in thương hiệu “Phở Bát Đàn”

Khách hàng đặt hàng tại Xưởng sẽ nhận được mức giá tận xưởng mà không phải qua một khâu trung gian nào, tiết kiệm được phần lớn chi phí cho khách hàng. Hơn nữa, Xưởng cũng thường xuyên thực hiện chương trình chiết khấu và ưu đãi lớn cho những khách hàng đặt hàng và in ấn logo số lượng lớn tại Xưởng.

Với phương châm đặt chất lượng và uy tín với khách hàng là yếu tố tiên quyết, và xây dựng quy trình làm việc đơn giản và nhanh chóng, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi lúc mọi nơi, giao hàng nhanh chóng, an toàn nên khách hàng hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi đặt hàng tại Xưởng Gốm Sứ Việt.

QUY TRÌNH SẢN XUẤT GỐM SỨ THEO YÊU CẦU XƯỞNG GỐM SỨ VIỆT
QUY TRÌNH SẢN XUẤT GỐM SỨ THEO YÊU CẦU XƯỞNG GỐM SỨ VIỆT

Quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc gì cần tư vấn hoặc muốn tìm hiểu thêm về dịch vụ của chúng tôi, xin vui lòng liên hệ với Xưởng Gốm Sứ Việt tại:

HOTLINE: 0911.090.826

Địa chỉ: Lô A2, Cụm CN sản xuất làng nghề Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Email: xuonggomsuviet@gmail.com

 

5 những suy nghĩ trên “Tư vấn lựa chọn bát tô cho nhà hàng phở

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */