Tổng hợp mẫu ly sứ màu đẹp đang được ưa chuộng hiện nay

Tạo điểm nhấn bằng màu sắc đa dạng và độc đáo, ly sứ màu đang là mẫu sản phẩm được ưa chuộng. Dưới đây, Xưởng gốm Sứ Việt xin chia sẻ những mẫu ly sứ màu đẹp được chọn lựa nhiều hiện nay.

1. Ly sứ tổ ong men màu Bát Tràng

Đây là mẫu ly sứ màu đẹp được nhiều khách hàng yêu thích và chọn lựa. Mẫu ly sứ không quai này là sự kết hợp hài hòa của thiết kế độc đáo với chất liệu gốm sứ Bát Tràng, là mẫu sản phẩm được đánh giá cao.

Tổng hợp mẫu ly sứ màu đẹp đang được ưa chuộng hiện nay
Ly sứ tổ ong được thiết kế đơn giản và độc đáo

Lấy ý tưởng từ thiết kế tổ ong độc đáo, bề mặt sản phẩm tạo vân lỗ tròn. Sự ấn tượng về thiết kế đem đến hiệu ứng thẩm mỹ cho không gian bài trí. Sản phẩm thiết kế đa dạng màu sắc, đem đến nhiều sự chọn lựa cho khách hàng. Tuy nhiên, mẫu ly sứ này thường được mix thành bộ sản phẩm với nhiều màu sắc khác nhau.

Với kích thước nhỏ gọn, sản phẩm cũng đem đến tính tiện dụng cao, thuận tiện cho việc sử dụng tại bàn uống nước, bàn ăn hay sử dụng số lượng lớn tại nhà hàng, khách sạn.

Tổng hợp mẫu ly sứ màu đẹp đang được ưa chuộng hiện nay
Sản phẩm mang tính tiện dụng cao, được chọn lựa phổ biến

Không chỉ có tính mỹ quan và tính tiện dụng cao, sản phẩm còn được đánh giá cao về chất lượng. Chất liệu gốm sứ Bát Tràng được làm từ chất liệu đất sét tinh tế. Nguyên liệu tự nhiên không có chất độc hại nên rất an toàn khi sử dụng.

>>> Xem ngay: Địa chỉ xưởng sản xuất ly sứ màu chất lượng

2. Ly sứ quai C men màu

Bên cạnh dòng ly sứ quai C men trắng, những mẫu cốc sứ quai C men màu cũng là mẫu ly sứ phổ biến tại làng gốm Bát Tràng. Đây là mẫu ly cốc sứ được sử dụng phổ biến nhất.

Tổng hợp mẫu ly sứ màu đẹp đang được ưa chuộng hiện nay
Đây là mẫu ca sứ phổ biến nhất tại Làng gốm Bát Tràng

Ly sứ quai C men màu thiết kế đơn giản với dáng trụ, kết hợp với quai cầm chữ C chắc chắn và tiện dụng. Màu sắc cũng được thiết kế đa dạng như xanh, đỏ, vàng, cam… bạn có thể dễ dàng chọn lựa màu sắc phù hợp.

Bên cạnh việc sử dụng trong đời sống hàng ngày, ly sứ quai C còn được sử dụng làm quà tặng. Do có tính mỹ quan cao nên sản phẩm cũng thường được sử dụng làm vật phẩm trang trí, đem đến hiệu ứng thẩm mỹ mới cho không gian bài trí.

Tổng hợp mẫu ly sứ màu đẹp đang được ưa chuộng hiện nay
Sản phẩm còn được sử dụng để trang trí, đem đến tính mỹ quan cao

Sản phẩm được sản xuất theo quy trình thủ công, được kiểm duyệt kỹ càng nên những chi tiết được gia công tốt. Ly sứ được nung ở nhiệt độ cao, lên đến 1300 độ C, giúp cho bề mặt mịn và không bị nhiễm bọt khí. Nhiệt độ nung cao cũng giúp loại bỏ chì và những tạp chất độc hại, đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng.

3. Ly sứ dáng bầu thấp men màu

Bên cạnh mẫu ly sứ tổ ong và ly sứ quai C men màu, ly sứ dáng bầu thấp men màu cũng đang được ưa chuộng hiện nay. Đây được đánh giá là sản phẩm mang tính thẩm mỹ và tính tiện dụng cao.

Tổng hợp mẫu ly sứ màu đẹp đang được ưa chuộng hiện nay
Những mẫu ly sứ dáng bầu men màu cũng được chọn lựa nhiều

Sản phẩm được thiết kế đơn giản với phần thân phình và bo đáy, đơn giản nhưng rất tinh tế. Đặc biệt, bề mặt mịn và không có bọt khí, được phủ men bóng, không những đem đến tính mỹ quan mà còn giúp cho việc vệ sinh sản phẩm dễ dàng và thuận tiện.

Mẫu ly này cũng thường được sử dụng để in logo, làm quà tặng khách hàng hay quà khuyến mại.

tong-hop-mau-ly-su-mau-dep-dang-duoc-ua-chuong-hien-nay-5
Thường được sử dụng làm quà tặng khuyến mại

Được sản xuất trên quy trình thủ công , lại được nung ở nhiệt độ cao, lên đến 1300 độ C, giúp loại bỏ hoàn toàn  chì và những tạp chất độc hại, đảm bảo an toàn cho người dùng. Đây là ưu điểm của sản phẩm ly sứ Bát Tràng so với các sản phẩm cùng loại.

>>> Những mẫu ly sứ màu Bát Tràng đẹp

4. Ly sứ dáng vát men màu

Được thiết kế tinh tế với dáng vát, kết hợp với phần quai cầm cách điệu tinh tế và chắc chắn, mẫu ly này cũng được đánh giá cao về thiết kế.

Cũng giống với các loại ly sứ men màu khác, ly sứ dáng vát men màu được thiết kế đa dạng theo nhiều màu sắc khác nhau, đáp ứng tối ưu nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng.

Tổng hợp mẫu ly sứ màu đẹp đang được ưa chuộng hiện nay
Ly sứ dáng vát được thiết kế độc đáo với màu sắc đa dạng

Sản phẩm được làm từ chất liệu đất sét Bát Tràng được tinh chế, thành phần hoàn toàn tự nhiên, đảm bảo an tàn cho người dùng. Bên cạnh đó, ly sứ được nung ở nhiệt độ cao, có độ cứng và khả năng chịu lực tốt, hạn chế va đập trong quá trình sử dụng, đem đến thời gian sử dụng lâu dài.

Bên cạnh chức năng chuyên dụng, sản phẩm cũng được in logo thương hiệu để làm quà tặng khách hàng. Đây là giải pháp quà tặng hiệu quả, có giá thành phải chăng, phù hợp với nhiều công ty, đơn vị.

Trên đây là những mẫu ly sứ màu Bát Tràng được chọn lựa và sử dụng phổ biến. Hi vọng bài viết sẽ đem đến chia sẻ hữu ích, giúp bạn đọc tìm hiểu và chọn lựa ly sứ hiệu quả.

Những mẫu ly sứ màu đẹp được cung cấp tại Xưởng gốm Sứ Việt, bạn có thể xem hàng trực tiếp tại địa chỉ:

Lô A2, Cụm sản xuất Làng nghề tập trung Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0911.090.826

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */