CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH – ĐỔI TRẢ 

Với mong muốn đảm bảo tốt nhất quyền lợi cho khách hàng đặt sản phẩm quà tặng tại Xưởng gốm Sứ Việt, đồng thời, đem đến sự yên tâm và tin tưởng cho khách hàng, xưởng xây dựng chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm chi tiết, rõ ràng. Chính sách bảo hành – đổi trả giúp giải quyết nhanh và hiệu quả các vấn đề phát sinh sau đặt hàng. Dưới đây là thông tin chi tiết. 

1. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH 

1.1 Thời gian bảo hành 

Xưởng gốm Sứ Việt áp dụng chính sách bảo hành đổi với sản phẩm thuộc danh mục bảo hành kể từ ngày khách nhận được hàng. Thời gian bảo hành cho từng sản phẩm sẽ được xác định cụ thể, nhân viên tư vấn sẽ trao đổi với quý khách trong quá trình đặt hàng. 

1.2 Điều kiện bảo hành 

Sứ Việt áp dụng chính sách bảo hành với những đơn hàng, sản phẩm bị lỗi, hỏng được xác nhận nguyên nhân do nhà xưởng và đơn vị vận chuyển. Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành. 

1.3 Chi phí bảo hành 

Với từng trường hợp cụ thể, khách hàng có thể mất một khoản phí bảo hành hoặc được miễn phí. 

1.4 Liên hệ bảo hành 

Khách hàng có nhu cầu bảo hành, sửa chữa sản phẩm gốm sứ có thể liên hệ với Sứ Việt theo số hotline 0911 090 826 để được hỗ trợ nhanh chóng. 

Bạn cũng có thể liên hệ với nhân viên tư vấn đơn hàng để thông báo yêu cầu bảo hành. 

Sau khi nhận được thông tin, nhân viên của Xưởng gốm Sứ Việt sẽ hướng dẫn chi tiết các bước áp dụng bảo hành.  

Với những khách hàng ở phạm vi gần, nhân viên của xưởng sẽ đến trực tiếp địa chỉ của khách để lấy hàng. Hoặc khách có thể mang sản phẩm trực tiếp đến xưởng để được xử lý nhanh chóng hơn. 

2. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ 

2.1 Điều kiện chấp nhận đổi trả 

Xưởng gốm Sứ Việt chấp nhận đổi trả sản phẩm cho khách hàng trong trường hợp đơn hàng bị sai về số lượng, mẫu mã, kích thước, và những thông tin khác liên quan đến sản phẩm không như thỏa thuận ban đầu. 

Cụ thể: 

Sản phẩm bị lỗi, hỏng trong quá trình sản xuất như in ấn sai, hàng có vết đen, châm kim, chảy men…hay lỗi bao gói như sai quy cách, in logo không theo yêu cầu…hay lỗi do quá trình vận chuyển như vỡ xước, sứt mẻ… 

Sản phẩm yêu cầu đổi trả đảm bảo còn chứng từ mua hàng đi kèm như hóa đơn, biên bản giao nhận, chứng từ thanh toán… 

2.2 Quy định thời gian đổi trả 

Trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng, khách hàng phải gửi thông báo kèm hình ảnh chứng minh hàng hóa sai với mẫu được duyệt, hoặc bị vỡ hỏng và trong vòng 10 ngày kể từ khi thông báo tới Sứ Việt, khách hàng phải trả lại hàng. 

2.3 Quy định phương thức đổi trả 

Khách hàng gửi chuyển phát nhanh hoặc thuê xe tải chuyển lại cho Sứ Việt. Sau khi nhận được hàng trả lại, trong vòng 45 ngày Sứ Việt sẽ hoàn lại tiền cho khách hoặc đổi hàng mới. 

Chi phí hoàn trả Sứ Việt sẽ chịu trách nhiệm thanh toán 100%. 

2.4 Trường hợp làm lại đơn hàng hoặc đền bù 

  • Khách hàng đã duyệt nội dung in ấn, mẫu quà tặng, nhưng sản phẩm nhận không giống mô tả, in ấn sai hoặc mất nét chứ với mẫu khách duyệt ban đầu. 
  • Sản phẩm sai màu sắc 
  • Sản phẩm gặp các sự cố như vỡ, hỏng…trong quá trình đóng gói hoặc vận chuyển. 

2.5 Trường hợp từ chối hoàn trả hoặc đền bù 

Sứ Việt từ chối hoàn trả và đền bù trong trường hợp sau: 

  • Khách hàng duyệt mẫu sai nên thành phẩm bị sai sót 
  • Khách không đưa mẫu hay không duyệt mẫu từ trước, dẫn đến sản phẩm bị sai lệch về mẫu, nội dung, màu sắc. 
  • Sản phẩm quà tặng của khách bị các sự cố như vỡ, hỏng…trong quá trình sử dụng. 

Trên đây là thông tin chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm tại Xưởng gốm Sứ Việt. Nếu có vấn đề thắc mắc, cần giải đáp, khách hàng có thể liên hệ với Sứ Việt theo thông tin liên hệ dưới đây: 

Hotline/ Zalo: Mr Hiếu 0911.090.826  

Gmail: Cskh.suviet@gmail.com  

Website: www.xuonggomsuviet.vn  

✅ Xưởng Sản Xuất: Xóm 5, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội  

✅ Showroom: Lô A2, KCN Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội