CHÍNH SÁCH BẢO MẬT 

Bảo vệ thông tin cá nhân khách hàng là vấn đề luôn được Sứ Việt chú trọng. Chúng tôi cam kết sử dụng thông tin cá nhân khách hàng cung cấp vào mục đích cần thiết liên quan đến giao dịch mua bán và chuyển gửi hàng. Khách hàng vui lòng đọc bản “Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng” để hiểu hơn những cam kết mà Sứ Việt thực hiện nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của khách hàng. 

1. Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân khách hàng 

Khi thực hiện giao dịch mua bán, đặt hàng tại Xưởng gốm Sứ Việt, khách hàng sẽ được yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân như họ và tên, địa chỉ ( nhà riêng hoặc địa chỉ văn phòng), số điện thoại, thông tin thanh toán và một số thông tin khác tùy vào từng đơn hàng. 

>>> Về Cookie 

Cookie là những thư mục dữ liệu được lưu trữ tạm thời hay lâu dài trong ổ cứng máy tính của khách hàng, được sử dụng để xác minh, truy tìm lượt ( bảo vệ trạng thái) và duy trì thông tin cụ thể về việc sử dụng và người sử dụng website xuonggomsuviet.vn, chẳng hạn như tùy chọn trang web. 

Những mục cookie cũng có thể được các công ty cung cấp dịch vụ quảng cáo đã ký kết hợp đồng với Sứ Việt đặt trong máy tính của khách hàng với mục đích nêu trên và dữ liệu được thu thập bởi những cookie này hoàn toàn vô danh. Nếu không đồng ý, khách hàng có thể xóa tất cả các cookie nằm trong ổ cứng máy tính của mình bằng cách tìm kiếm thư mục với “cookie” trong tên của nó và xóa đi. 

Trong tương lai, khách hàng có thể chỉnh sửa các lựa chọn trong trình duyệt của mình để các cookie ( tương lai) bị chặn. Khách hàng cần lưu ý, nếu thực hiện thao tác này, khách hàng có thể không sử dụng được đầy đủ các tính năng của website xuonggomsuviet.vn 

2. Mục đích thu thập thông tin cá nhân 

Khi thực hiện giao dịch đặt hàng tại Sứ Việt, khách hàng cần cung cấp thông tin cá nhân để xử lý đơn hàng cũng như giải quyết những vấn đề phát sinh (nếu có). 

Thông tin cá nhân của khách hàng được chúng tôi sử dụng để: 

  • Cung cấp cho bộ phận nhà xưởng, kế toán, đơn vị vận chuyển để xử lý và hoàn thành đơn đặt hàng 
  • Cung cấp dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc sau khi mua hàng 
  • Gửi thông tin về chương trình quảng cáo, khuyến mãi 
  • Cải thiện trải nghiệm khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ. 

3. Bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng 

Sứ Việt cam kết bảo mật tuyệt đối với thông tin cá nhân khách hàng cung cấp, không chia sẻ thông tin cho bất kỳ đơn vị nào khác, trừ khi có sự đồng ý của khách hàng để thực hiện các dịch vụ hỗ trợ như vận chuyển, hay được yêu cầu từ các cơ quan luật pháp. 

Cụ thể, trong những trường hợp cần thiết, các cơ quan/ tổ chức/ cá nhân sau có quyền được tiếp cận và thu thập thông tin cá nhân khách hàng, gồm: 

  • Bên thứ ba có dịch vụ tích hợp với Xưởng gốm Sứ Việt 
  • Công ty tổ chức sự kiện và nhà tài trợ 
  • Cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong trường hợp có yêu cầu theo quy định tại quy chế hoạt động 
  • Công ty nghiên cứu thị trường 
  • Cố vấn tài chính, pháp lý và Công ty kiểm toán 
  • Bên khiếu nại chứng minh được hành vi vi phạm của khách hàng 
  • Theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền. 

4. Địa chỉ đơn vị thu thập và quản lý thông tin 

Công ty Cổ phần Sứ Việt 

Địa chỉ : Lô A2 Khu công nghiệp Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội 

Website: xuonggomsuviet.vn

Hotline: 0911 090 826 

5. Quyền của khách hàng 

Khách hàng có quyền truy cập, chỉnh sửa hay xóa thông tin cá nhân của mình. 

Khách hàng có quyền chấp nhận hoặc từ chối việc doanh nghiệp thu thập và sử dụng thông tin cá nhân theo nhiều mục đích. 

Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc tiết lộ thông tin cho bên thứ 3 về Ban quản trị. Sau khi tiếp nhận thông tin, Sứ Việt sẽ xác nhận lại, trả lời và hướng dẫn khách hàng khôi phục và bảo mật thông tin. 

Các hình thức tiếp nhận thông tin khiếu nại của khách hàng: 

Qua điện thoại: 0911 090 826 

Qua email: xuonggomsuviet@gmail.com 

Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích, khách hàng cần liên hệ ngay với Sứ Việt để khiếu nại và cung cấp những chứng cứ liên quan cho Ban quản trị. Chúng tôi sẽ phản hồi ngay lập tức hoặc chậm nhất là trong vòng 24h kể từ thời điểm nhận được khiếu nại.