CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG 

Hiểu được gốm sứ là mặt hàng đặc thù, khiến nhiều khách hàng lo lắng về vấn đề bể vỡ, sứt mẻ hàng hóa, Sứ Việt đem đến dịch vụ vận chuyển uy tín – an toàn – hiệu quả, đảm bảo hàng được giao đến địa chỉ nhanh chóng và an toàn nhất. Khách hàng có thể tham khảo chính sách giao hàng chi tiết dưới đây. 

1. Phạm vi giao hàng 

Sứ Việt giao hàng tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Chúng tôi cung cấp phương thức giao hàng linh động, hỗ trợ tối ưu cho khách đặt hàng gốm sứ tại xưởng. 

Với những đơn hàng ở gần xưởng, hay thuộc phạm vi nội thành Hà Nội, nhân viên giao hàng của Sứ Việt sẽ trực tiếp chuyển đến địa điểm nhận. Trường hợp đơn hàng ngoại tỉnh, hay những đơn hàng ở xa, Sứ Việt sẽ gửi hàng theo xe khách, hoặc gửi qua đơn vị vận chuyển thứ ba. 

2. Thời gian giao hàng 

Khi đặt hàng, nhân viên tư vấn của Sứ Việt sẽ thông báo đến khách hàng thời gian giao hàng dự kiến. Thời gian giao hàng cụ thể sẽ phụ thuộc vào 2 yếu tố, đó là thời gian sản xuất và địa điểm nhận hàng.
Hàng hóa sau khi sản xuất sẽ được đóng gói theo tiêu chuẩn an toàn và vận chuyển đến địa điểm nhận hàng nhanh chóng và an toàn. 

3. Chi phí vận chuyển 

Chi phí chuyển hàng sẽ được tính dựa trên số lượng thùng hàng, trọng lượng hàng hóa và khoảng cách giao hàng. Khoản phí này sẽ được nhân viên tư vấn thông báo khi báo giá sản phẩm. 

Với những đơn hàng vận chuyển phạm vi gần, hay đơn hàng giá trị lớn, Sứ Việt sẽ hỗ trợ chi phí vận chuyển cho khách hàng. 

4. Theo dõi đơn hàng 

Để giúp khách chủ động thời gian nhận hàng, cũng như theo dõi được lộ trình vận chuyển hàng hóa, sau khi hàng được đóng gói và chuyển đi, nhân viên của Sứ Việt sẽ thông báo thời gian bắt đầu chuyển hàng và thời gian nhận hàng dự kiến để khách hàng nắm bắt được. 

Trường hợp đơn hàng được gửi qua đơn vị chuyển hàng bên thứ ba, khách hàng sẽ được cung cấp mã vận chuyển để có thể kiểm tra trạng thái và vị trí đơn hàng. 

5. Kiểm tra đơn hàng 

Khi nhận hàng, khách hàng cần kiểm tra đơn hàng xem hàng giao đã đúng mẫu mã, đủ số lượng, có bị sứt mẻ hay bể vỡ trong quá trình vận chuyển hay không…rồi sau đó mới ký vào giấy nhận hàng. 

6. Chính sách đổi trả 

Trường hợp hàng hóa có vấn đề lỗi hỏng trong quá trình vận chuyển, không đúng số lượng hay mẫu mã đã đặt, khách hàng cần chụp/ quay video và trao đổi với nhân viên tư vấn để có thể xử lý nhanh nhất. 

Khách cần kiểm tra kỹ hàng hóa và báo lại cho nhân viên Sứ Việt chậm nhất là 1-2 ngày làm việc. Nếu đơn hàng lỗi do bên vận chuyển, chúng tôi sẵn sàng đổi trả, bù hàng miễn phí cho khách hàng. 

Trên đây là thông tin về chính sách giao hàng tại Sứ Việt. Nếu khách hàng có bất kỳ vấn đề cần thắc mắc, hãy liên hệ với Xưởng gốm Sứ Việt theo thông tin liên hệ dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất. 

Hotline/ Zalo: Mr Hiếu 0911.090.826 

Gmail: Cskh.suviet@gmail.com 

Website: www.xuonggomsuviet.vn 

✅ Xưởng Sản Xuất: Xóm 5, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội 

✅ Showroom: Lô A2, KCN Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội