Bộ sưu tập cốc sứ, ly sứ có nắp đẹp hot nhất năm 2019

Cốc sứ, ly sứ có nắp  đẹp sẽ là một giải pháp tuyệt vời đối với những người yêu thích sạch sẽ hoặc những người thích thưởng thức những đồ uống nóng hổi. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn Bộ sưu tập mẫu cốc sứ, ly sứ có nắp đẹp hot nhất hiện nay.

1. Ly sứ có nắp men trắng

Ly sứ có nắp men trắng hay còn gọi là ly sứ trắng có nắp là dòng sản phẩm cốc sứ, ly sứ có nắp đẹp nhận được khá nhiều sự lựa chọn của khách hàng. Sản phẩm có màu thuần trắng, tinh khiết không hề có một chấm đen khác biệt. Nếu trên ly sứ mà có những chấm đen thì mẫu ly đó không thể sử dụng được. Ly sứ trắng có nắp thích hợp để uống cafe nóng hoặc thưởng thức những trà.

Sản phẩm có nhiều mẫu mã đa dạng từ thiết kế nắp ấm đến thiết kế hình dáng của ly. Một chiếc ly sứ đảm bảo chất lượng là phần nắp và phần thân ly có ự kết hợp vừa khít, nắp ly không bé quá, không quá to so với miệng ly giúp tăng khả năng giữ nhiệt.

Nắp ly sứ có các kiểu dáng khác nhau như ly bằng, ly bầu. Phần thân ly được thiết kế theo nhiều kiểu nhu hình trụ, hình bầu, miệng loe hay miệng khum… Tùy theo từng nhu cầu mà khách hàng lựa chọn cho mình những mẫu ly sứ trắng thích hợp.

Để tạo điểm nhấn sự khác biệt cho ly sứ có nắp trắng, có thể kèm theo họa tiết, hoa văn dập nổi trắng, kẻ sọc…

Bộ sưu tập cốc sứ, ly sứ có nắp đẹp hot nhất năm 2019
Ly sứ có nắp men trắng làm dòng sản phẩm quà tặng

Mẫu ly sứ có nắp trắng mang tới sự sang trọng, quý phái cho người sử dụng. Ly sứ có nắp trắng có thể dùng làm trang trí, uống nước hoặc làm quà tặng khuyến mãi, tri ân khách hàng, quà tặng nhân viên…. Với đặc điểm nổi bật của men trắng, ly sứ trắng có nắp có thể dễ dàng in ấn, dán đề can logo thương hiệu của công ty, doanh nghiệp hay những lời chúc ý nghĩa mà bạn muốn dành tặng tới người được nhận.

Sản phẩm được phủ một lớp men bóng cả bên trong lẫn bên ngoài ly nên dễ dàng vệ sinh, lau rửa từ đó tiết kiệm được thời gian.

2. Ly sứ có nắp men rạn

Là sự kết hợp độc đáo mang lại tính nghệ thuật và thẩm mỹ cao cho dòng ly sứ có nắp. Ly sứ có nắp được làm từ men Rạn hiện đại tạo ra do phản ứng vật lý khi nung ở nhiệt độ cao, mỗi lớp men có sự co dãn khác nhau tạo thành những vết nứt có hình tam giác, tứ giác ngũ giác khác biệt.

Ly sứ có nắp men Rạn cũng rất đa dạng về kiểu dáng, màu sắc. Ly được thiết kế độc đáo, chỉ có phần nắp và nửa thân dưới của ly là men rạn, nửa phần thân trên của ly được làm làm theo kiểu truyền thống được phủ một lớp men màu đa dạng.: vàng, xanh, nâu…

Bộ sưu tập cốc sứ, ly sứ có nắp đẹp hot nhất năm 2019
Ly sứ có nắp men rạn là sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại và cổ xưa

Ly sứ có nắp men rạn cũng là dòng sản phẩm in logo thương hiệu làm quà tặng, tri ân khách hàng được nhiều doanh nghiệp sử dụng. Sản phẩm sẽ được in logo lên phần thân trên của ly. Sản phẩm có thể làm trưng bày, trang trí cũng rất hợp lý.

Ly sứ có nắp men rạn là một dòng sản phẩm cốc sứ, ly sứ có nắp đẹp có sự pha trộn, kết hợp hài hòa giữa hiện đại và cổ xưa mang đến sự tinh xảo độc đáo vừa mang tính nghệ thuật và tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt, sản phẩm được làm thủ công, được nung ở nhiệt độ cao nên sản phẩm có sự gắn kết chặt chẽ giữa các chi tiết, độ bền cao.

3. Ly sứ có nắp men kem họa tiết

Đây là mẫu cốc sứ, ly sứ có nắp đẹp mang tính thẩm mỹ và nghệ thuật cao của các nghệ nhân làng nghề Bát Tràng.

Sản phẩm có màu men kem được vẽ họa tiết đa dạng như cá, hoa sen, hoa đào… Các họa tiết được vẽ chìm từ trong xương gốm nên không bị bong tróc, ngả màu, có độ bền đẹp theo thời gian. Các họa tiết trên ly sứ có thể được vẽ theo yêu cầu và sở thích của khách hàng.

Ly sứ có nắp men kem được làm từ đất sét cao cấp của Bát Tràng. Bên ngoài ly được phù một lớp men màu kem bóng, mịn, có độ thấu quang nên sản phẩm rất dễ dàng lau chùi, vệ sinh.

Bộ sưu tập cốc sứ, ly sứ có nắp đẹp hot nhất năm 2019
Ly sứ có nắp men kem là sản phẩm thành công chinh phục những khác hàng khó tính

Ly sứ có nắp men kem được nung ở nhiệt độ cao nên khử được hết các tạp chất có hại như chì, thủy ngân… nên đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Sản phẩm có độ bền cao và khả năng chịu nhiệt tốt nên có thể cho vào lò vi sóng.

Sản phẩm có thể làm đồ vật trang trí, quà tặng hay để được sử dụng trong cuộc sống hàng ngày. Ly cốc sứ có nắp men kem chinh phục được cả những khách hàng khó tinh nhất.

>>> Xem thêm: Các mẫu ly sứ hot trong năm 2019

4. Ly sứ có nắp men màu

Ly sứ có nắp men màu là dòng sản phẩm cốc sứ, ly sứ có nắp đẹp- là sản phẩm đa dạng nhất về màu sắc, dòng men: ly sứ có nắp men hỏa biến, ly sứ có nắp men đen

Ly sứ có nắp men màu tạo điểm nhấn, tạo sự khác biệt từ chính dòng men. Sản phẩm có các mẫu mã khác nhau như chiết eo, hình trụ, hình bầu… Sản phẩm nhận được sự ủng hộ của các bạn giới trẻ thích phong cách, cá tính.

Ly sứ có nắp men màu được làm từ chất liệu gốm Bát Tràng cao cấp nên sản phẩm, được kiểm tra chặt chẽ trong từng công đoạn nên sản phẩm có chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe.

Bộ sưu tập cốc sứ, ly sứ có nắp đẹp hot nhất năm 2019
Ly sứ nắp men hỏa biến độc đáo, mới lạ

Sản phẩm có sự gắn kết chặt chẽ các chi tiết từ nắp ly, quai và thân ly. Các chi tiết thiết kế vừa khít, trùng khớp nhau nên khả năng giữ nhiệt tương đối cao.

Ly sứ có nắp men hỏa biến mô phỏng lại hình ảnh của ngọn lửa với màu sắc biến ảo hết sức tự nhiên mang tính độc đạo lạ mắt và hết sức tinh tế cho sản phẩm. Vì thế, Ly sứ có nắp men hỏa biến thích hợp dùng làm đồ trang trí, quà biếu tặng vô cùng có ý nghĩa.

Ly sứ có nắp men đen, men nâu tạo cảm giác sang trọng, có thể làm bộ sưu tập ly tách trong quán cà phê.

Bộ sưu tập cốc sứ, ly sứ có nắp đẹp hot nhất năm 2019
Ly sứ men đen sang trọng quý phái

Hy vọng qua bài viết chia sẻ trên, đã giúp ích được bạn lựa chọn mẫu sản phẩm cốc sứ, ly sứ có nắp đẹp cho mình.

Nếu bạn có nhu cầu muốn mua dòng sản phẩm ly sứ có nắp đẹp, hãy liên hệ với Xưởng gốm Sứ Việt theo địa chỉ:

HOTLINE: 0911.090.826
Địa chỉ: Lô A2, Cụm CN sản xuất làng nghề Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
Email: xuonggomsuviet@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */