Địa chỉ sản xuất và cung cấp ly sứ không quai chất lượng, uy tín nhất hiện nay - Xưởng Gốm Sứ Việt - Sản Xuất Gốm Sứ Theo Yêu Cầu

Địa chỉ sản xuất và cung cấp ly sứ không quai chất lượng, uy tín nhất hiện nay

Một sản phẩm ly sứ không quai có chất lượng cao luôn được sự yêu thích và lựa chọn của khách hàng. Nhưng để mua ly sứ không quai chất lượng cao trong thị trường gốm sứ nói chung và ly sứ Bát Tràng nói riêng là một vấn đề nan giải. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn xưởng sản xuất ly sứ không quai Bát Tràng chất lượng, uy tín nhất hiện nay.

1. Nhu cầu sử dụng ly sứ không quai của người tiêu dùng

Hiện nay nhu cầu sử dụng các sản phẩm bằng gốm sứ đang dần chiếm lĩnh thị trường đồ gia dụng bởi những đặc tính ưu việt của nó. Ly sứ không quai cũng dần chiếm lĩnh thị phần trong mặt hàng ly- cốc dùng trong đựng thức uống hoặc làm hàng quà tặng, trang trí.

Địa chỉ sản xuất và cung cấp ly sứ không quai chất lượng, uy tín nhất hiện nay
Ly sứ không quai ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng

Dưới đây là những ưu điểm của ly sứ không quai:

  • Chất lượng sản phẩm: sản phẩm có độ bền cao, tránh trơn trượt, hạn chế sứt mẻ do đổ vỡ và hoàn toàn an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
  • Sản phẩm chịu nhiệt tốt, nên có thể sử dụng trong các thức uống nóng hoặc để trong lò vi sóng tốt hơn so với ly thủy tinh, ly giấy, ly nhựa
  • Ly sứ không quai có sự đa dạng về màu sắc, mẫu mã, kiểu dáng… dễ dàng cho khách hàng lựa chọn những sản phẩm thích hợp với nhu cầu và sở thích của mình.
  • Sản phẩm có thể dễ dàng vận chuyển.
  • Có thể dùng để uống, làm quà tặng hoặc đồ trang trí

2. Địa chỉ sản xuất và cung cấp ly sứ không quai tốt nhất trên thị trường

Nắm bắt cũng như thấu hiểu nhu cầu của thị trường của khách hàng, xưởng gốm Sứ Việt đã cho ra đời những sản phẩm ly sứ không quai chất lượng đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của khách hàng ngay cả với khách hàng khó tính nhất.

Xưởng gốm Sứ Việt đã thành lập được 9 năm, đã có nhiều kinh nghiệm trong sản xuất gốm sứ Bát Tràng nói chung và ly sứ không quai nói riêng, vì thế các sản phẩm của xưởng gốm Sứ Việt gần như có mặt tại tất cả các tỉnh thành của Việt Nam và cũng có những sản phẩm được xuất khẩu qua nước ngoài.

Địa chỉ sản xuất và cung cấp ly sứ không quai chất lượng, uy tín nhất hiện nay
Xưởng gốm Sứ Việt- xưởng sản xuất trực tiếp ly sứ không quai Bát Tràng chất lượng tốt

Xưởng có hệ thống nhà xưởng, nguồn nhân công dồi dào, chất lượng, tay nghề cao vì thế nên các sản phẩm tại xưởng gốm Sứ Việt luôn có chất lượng cao, mẫu mã đa dạng.

Xưởng gốm Sứ Việt luôn đổi mới những công nghệ phục vụ cho hoạt động sản xuất nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất một cách tối ưu nhất giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc

Xưởng có showroom trưng bày và bán sản phẩm với quy mô lớn tại làng nghề Bát Tràng, khách hàng có thể tới tham quan, kiểm tra chất lượng sản phẩm và mua sắm trực tiếp tại đây.

Xưởng gốm Sứ Việt có những chính sách ưu đãi, chiết khấu cao với những đơn hàng có số lượng lớn và hỗ trợ vận chuyển hàng hóa tại nhiều tỉnh thành trong cả nước.

3. Sản phẩm ly sứ không quai tại xưởng gốm Sứ Việt có ưu điểm gì?

Ly sứ không quai tại xưởng gốm Sứ Việt có những ưu điểm sau:

Đa dạng về mẫu mã sản phẩm

Ly sứ không quai tại xưởng gốm Sứ Việt luôn được cập nhật những mẫu mã, kiểu dáng mới nhất để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Địa chỉ sản xuất và cung cấp ly sứ không quai chất lượng, uy tín nhất hiện nay
Ly sứ không quai men hỏa biến độc đáo, mới lạ

Sản phẩm những kiểu dáng như dáng bầu, dáng vát, dáng trụ nhưng có những kích cỡ khác nhau từ nhỏ tới lớn.

Với những phân khúc và nhu cầu sử dụng khác nhau đối với sản phẩm ly sứ không quai, xưởng gốm cũng da dạng hóa về các dòng men bóng thường làm gốm sứ quà tặng, men mát thường được sử dụng trong các nhà hàng, khách sạn; men rạn, men hỏa biến với những điểm độc đáo mới lạ ngoài sử dung như hai loại men trên còn được làm để trang trí.

Màu sắc sản phẩm cũng rất đa dạng, hầu hết có đủ màu trong 7 màu cơ bản.

Hoa văn của sản phẩm có thể là ý tưởng riêng của từng nghệ nhân hoặc là những ý tưởng của chính khách hàng nên vô cùng phong phú và đa dạng

>>> Xem ngay: Bộ sưu tập ly sứ không quai Bát Tràng hot nhất hiện nay

Chất lượng sản phẩm

Sản phẩm tại xưởng được làm thủ công hoàn toàn nên cầm chắc tay, được nung ở nhiệt độ từ 1300 độ C nên các chất liệu có sự kết dính chặt chẽ với nhau tạo độ bền cao.

Sản phẩm còn được loại bỏ tất cả các tạp gây hại cho sức khỏe con người nên hoàn toàn an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Sản phẩm đều được phủ một lớp men bóng đặc trưng của Bát Tràng nên dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Sản phẩm còn có khả năng chống trơn trượt, hạn chế sứt mẻ do rơi vỡ.

Địa chỉ sản xuất và cung cấp ly sứ không quai chất lượng, uy tín nhất hiện nay
Ly sứ không quai tại xưởng đa dạng về màu sắc, chất lượng tốt

Giá thành sản phẩm

Do được sản xuất trực tiếp tại xưởng không qua trung gian, nên sản phẩm có giá thành cạnh tranh hơn so với bên cung ứng khác

Xưởng có những chính sách ưu đãi, chiết khấu cao đối với những đơn đặt hàng có số lượng lớn giúp khách hàng tiết kiệm ngân sách tối ưu nhất.

Chính sách vận chuyển

Xưởng có hệ thống mạng lưới vận chuyển rộng khắp cả nước nên các sản phẩm tại xưởng luôn được đảm bảo tới tay người tiêu dùng một cách nhanh nhất và an toàn nhất.

Nếu khách hàng có nhu cầu tìm hiểu và đặt hàng ly sứ không quai tại xương gốm Sứ Việt thì hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Lô A2, Cụm sản xuất Làng nghề tập trung Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0911.090.826

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.