Bộ sưu tập ấm chén đẹp Bát Tràng hot nhất 2019

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng các xưởng sản xuất, nhà lò đã sản xuất và cung cấp các sản phẩm ấm chén Bát Tràng đa dạng hóa về mẫu mã và được đánh giá cao về chất lượng, dễ dàng cho khách hàng lựa chọn. Bài viết dưới đây, xin giới thiệu các mẫu ấm chén mà hot nhất năm 2019

1. Ấm chén trắng Bát Tràng- Ấm chén in logo quà tặng

Mẫu sản phẩm ấm chén Trắng Bát Tràng là một mẫu ấm chén đẹp được sử dụng trong lĩnh vực in logo làm quà tặng cho khách hàng, quà tặng khuyến mại, quảng bá thương hiệu, quà cho nhân viên trong công ty, cho các hội nghị, hội thảo…

Bộ sưu tập ấm chén đẹp Bát Tràng hot nhất 2019
Bộ ấm chén trắng kẻ vàng sẽ hoa sen độc đáo, tinh xảo

Ấm chén trắng cũng được thiết đa đang dạng về kiểu dáng, kích thước:

  • Ấm chén dáng vầng trăng khuyết: với thiết kế hình nửa vầng trăng trên nắp ấm tạo sự độc đáo, mới lạ cho sản phẩm ấm chén trắng . Cùng với đó thiết kế quai ấm và quai chén mang tính nghệ thuật và thẩm mỹ cao.
  • Ấm chén trắng nắp lửa: với thiết kế đặc biệt trên nắp là hình lửa mang tới ý nghĩa về ánh sáng, hy vọng, niềm tin.
  • Ấm chén đài các chỉ vàng: sự độc đáo trong cách thiết kế và kẻ chỉ vàng mang tới cho sản phẩm đẳng cấp sang trọng, quý phái.
  • Ấm chén trắng hoa văn: sản phẩm được thiết kế với nhiều mẫu hoa văn như:hoa văn dập nổi, hoa sen, hoa đào… hoặc những họa tiết độc đáo mới lạ theo những yêu cầu của khách hàng.

Và còn rất nhiều mẫu thiết kế khác nhau, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích của mình.

Bộ sản phẩm gồm 1 ấm trà, 7 đĩa kê và chén quân. Được làm từ men gốm cao có chất lượng cao của Bát Tràng với màu men trắng đẹp, trơn bóng. Sản phẩm được nung ở nhiệt độ từ 1300 độ C tạo ra chất sứ chắc chắn, có độ bền cao và loại bỏ hoàn toàn độc tố an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Sản phẩm được làm thủ công nên các chi tiết được gắn kết chặt chẽ, tinh xảo và bắt mắt. Ngoài ra, sản phẩm có nhiều kích thước khác nhau như: 0.5l, 0.8l, 1l.. và phì hợp với mọi phong cách nội thất.

2. Ấm chén tử sa

Đây là dòng sản phẩm ấm chén đẹp dành cho những người có niềm đam mê và thú thưởng thức trà đạo. Thưởng trà bằng bộ ấm chén này sẽ lưu giữ được nguyên hương vị thuần túy, nguyên chất của trà. Đây là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn.

Bộ sưu tập ấm chén đẹp Bát Tràng hot nhất 2019
Bộ ấm chén tử sa nâu đỏ đắp nổi

Ấm chén tử sa cũng đa dạng về thiết kế như: ấm chén từ sa dáng quả đào cách điệu, bộ tử sa viền nâu, tử sa đắp nổi hoa đào…

Ấm tử sa được làm từ đất Tử Sa- “Tử” có nghĩa là màu tím, “Sa” có nghĩa là cát. Đặc tính của loại đất này là khô ráo, tính tạo hình cao, tạo ra sản phẩm nhẵn bóng và mịn màng.

Sản phẩm được làm hoàn toàn thủ công mang đến sự tinh xảo, nghệ thuật cao. Được nung ở nhiệt độ cao nên có độ bền cao, loại bỏ chất độc hại an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm phù hợp với không gian trang trí theo phong cách Nhật Bản hoặc cổ điển.

3. Ấm chén hồng sa

Ấm chén hồng sa cũng là một dòng sản phẩm ấm chén của trà đạo Bát Tràng. Sản phẩm cũng góp phần làm tăng thêm hương vị khi thưởng thức trà.

Bộ ấm chen hồng sa đa dạng về màu sắc như ấm hồng sa xanh ngọc, nâu đỏ… Sản phẩm được làm từ đất hồng sa của Bát Tràng có khả năng chịu nhiệt cao, độ bền cao.

Bộ sưu tập ấm chén đẹp Bát Tràng hot nhất 2019
Bộ ấm chén hồng sa xanh ngọc mang tính nghệ thuật và thẩm mỹ cao

Sản phẩm được là thủ công hoàn toàn bằng tay nên có sự tinh tế, tinh xảo. Do được nung ở nhiệt độ cao nên loại bỏ hoàn toàn chì và các chất độc hại, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Sản phẩm còn phù hợp để trang trí, có thể trưng bày trên bàn trà, tủ rượu, kệ trang trí.

>>> Xem ngay: Xưởng sản xuất ấm chén Bát Tràng đẹp, chất lượng

4. Ấm chén men hỏa biến

Là dòng ấm chén được làm từ dòng men cao cấp, độc đáo của Bát Tràng. Màu sắc của bộ ấm chén không có màu sắc cố định mà nó phụ thuộc vào nhiệt độ nung sản phẩm. Với từng nhiệt độ nung khác nhau, cho ra màu sắc hoàn toàn khác nhau.

Bộ sưu tập ấm chén đẹp Bát Tràng hot nhất 2019
Bộ ấm chén men hỏa biến với màu sắc mới lạ, độc đáo

Bộ sản phẩm gồm 1 ấm, 7 đĩa kê và 6 chén. Sản phẩm được làm thủ công hoàn toàn và được nung ở nhiệt độ cao 1300 độ C, nên các chất liệu được kết dính chặt chẽ, tạo độ bền cao, hạn chế sứt mẻ khi va chạm, vận chuyển.

Do được nung ở nhiệt độ cao, nên sản phẩm loại bỏ hết các chất độc hại, an toàn cho người sử dụng.

Sản phẩm còn phù hợp làm đồ trang trí, tạo sự độc đáo mới lạ cho không gian trang trí của gia đình bạn. Bộ ấm chén men hỏa biến thích hợp bày trí trên bàn trà, tủ kệ, kệ trang trí…

5. Ấm chén bọc đồng

Dòng sản phẩm ấm chén bọc đồng đều được làm từ dòng men rạn cổ của Bát Tràng. Sản phẩm tạo nét cổ kính phù hợp với những không gian trang trí cổ điển.

Sản phẩm được thiết kế tinh tế, nghệ thuật với hoa văn vẽ chìm đa dạng từ phong cảnh, hoa lá, chim muông… và được bọc đồng quanh sản phẩm từ ấm tới chén tạo sự sang trọng, quyền quý.

Bộ sưu tập ấm chén đẹp Bát Tràng hot nhất 2019
Bộ ấm chén men rạn giả cổ bọc đồng sang trọng, tinh tế

Sản phẩm được làm từ dòng men rạn- tạo ra do sự chênh lệch về độ co giãn giữa xương gốm và men tạo ra những vết nứt có các hình tam giác, tứ giác… khác nhau.

Hy vọng qua những chia sẻ trên các bạn đã có thể lựa chọn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu cũng như sở thích của mình.

Nếu bạn có nhu cầu mua sắm và tìm hiểu bộ ấm chén đẹp Bát Tràng, hãy liên hệ với xưởng gốm Sứ Việt theo địa chỉ:

Lô A2 Cụm sản xuất làng nghề tập trung Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội.

Hotline: 0911090826

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */