Mua bộ ấm chén Bát Tràng rẻ, đẹp ở đâu?

Địa chỉ mua sắm một bộ ấm chén vừa rẻ vừa đẹp đang là một từ khóa mà rất nhiều khách hàng tìm kiếm do nhu cầu uống trà và sử dụng làm quà tặng hiện nay rất phổ biến. Bài viết dưới đây, xin gợi ý cho các bạn địa chỉ mua bộ ấm chén Bát Tràng rẻ, đẹp, uy tín nhất trên thị trường hiện nay.

1. Tổng hợp những bộ ấm chén Bát Tràng rẻ đẹp

Hiện nay, thị trường ấm chén Bát Tràng rất đa dạng về màu sắc, thiết kế, mẫu mã. Một số bộ ấm chén Bát Tràng rẻ đẹp hiện nay

  • Ấm chén trắng: Đây là dòng sản phẩm dùng để làm quà tặng khách hàng, quà tặng hội nghị, quà tặng khuyến mãi, quảng bá thương hiệu…. Sản phẩm này cũng có sự đa dạng về kích thước, mẫu mã: ấm chén trắng nắp lửa, ấm chén trắng trăng khuyết, ấm chén trắng hoa văn… với các kích thước từ 0.5l- 1l dễ dàng cho khách hàng lựa chọn.
Mua bộ ấm chén Bát Tràng rẻ, đẹp ở đâu?
Bộ ấm chén Men hỏa biến với màu sắc đa dạng
  • Ấm chén hồng sa, tử sa: là dòng sản phẩm trà đạo, phục vụ khách hàng có niềm đam mê hoặc thưởng trà nghệ thuật: làm tăng thêm hương vị trà và giữ nguyên vẹn những vị tinh thế, thuần chất trong trà. Dòng sản phẩm này cũng rất đa dạng về màu sắc, kiểu dáng khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn.
  • Ấm chén men hỏa biến: dòng sản phẩm với dòng men độc đáo, màu sắc sản phẩm không cố định mà có sự biến đổi khác nhau phụ thuộc vào nhiệt độ nung.
  • Ấm chén bọc đồng: được làm từ dòng men rạn giả cổ Bát Tràng và được bọc đồng tạo cho sản phẩm sự sang trọng, quý phái. Sản phẩm thích hợp để làm đồ trang trí, và thích hợp bày ở kệ tủ, bàn trà…

2. Địa chỉ sản xuất và cung cấp bộ ấm chén Bát Tràng rẻ nhất hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều doanh nghiệp sản xuất và cung cấp sản phẩm ấm chén Bát Tràng nhưng đơn vị nhận được nhiều sự tin tưởng cũng như yêu thích của khách hàng vẫn là xưởng gốm Sứ Việt.

Xưởng gốm Sứ Việt là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và cung cấp các sản phẩm ấm chén Bát Tràng. Xưởng có những lợi thế để sản xuất sản phẩm ấm chén Bát Tràng giá rẻ, chất lượng như sau:

Mua bộ ấm chén Bát Tràng rẻ, đẹp ở đâu?
Xưởng sản xuất ấm chén của Sứ Việt
  • Nguồn nguyên vật liệu: Xưởng gốm Sứ Việt có xưởng sản xuất tại xóm 5, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội- trong cái nôi của làng gốm Bát Tràng, vị trí nằm bên cạnh dòng sông Hồng phù sa nên nguyên vật liệu tại chỗ, dễ tìm thì đó tiết kiệm được nhiều ngân sách dùng cho nguyên vật liệu.
  • Người lao động, nhân công cũng rất dồi dào một phần là chính những người dân Bát Tràng và một phần là những người dân từ tỉnh thành khác tới như Văn Giang, Hưng Yên nhưng cũng được đào tạo, có kinh nghiệm, tay nghề tốt => tiết kiệm thời gian sản xuất, sản phẩm đều có chất lượng cao.
  • Trang thiết bị xưởng sản xuất: Xưởng gốm Sứ Việt luôn đầu tư trang thiết bị hiện đại tiên tiến phục vụ cho hoạt động sản xuất như lò nung, máy mài… từ đó tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức để tập trung vào sản xuất.
  • Xưởng luôn sản xuất trực tiếp và phân phối các sản phẩm ấm chén không qua trung gian nên giá thành luôn có sự cạnh tranh.
  • Chính sách hỗ trợ, chăm sóc khách hàng: xưởng gốm Sứ Việt có hệ thống chuyên nghiệp phục vụ khách hàng trong từng khâu của quá trình trước, trong, sau khi mua hàng, nhằm nhận được thỏa mãn cao nhất của khách hàng khi đến với xưởng gốm Sứ Việt. Ngoài ra, xưởng có hỗ trợ cho khách hàng về tiền phí vận chuyển hàng cùng chiết khấu, ưu đãi khi khách hàng đặt hàng với số lượng lớn.

Xưởng gốm Sứ Việt tối ưu hóa những chi phí trong sản xuất, bán hàng từ đó giá thành sản phẩm bộ ấm chén tại xưởng thấp hơn so với những nhà cung cấp khác trên thị trường.

>>> Xem ngay: Ghé thăm quy trình sản xuất ấm chén tại xưởng gốm Sứ Việt

3. Lý do nên mua bộ ấm chén Bát Tràng tại xưởng gốm Sứ Việt

Khi mua hoặc đặt hàng bộ ấm chén tại xưởng gốm Sứ Việt, khách hàng ngoài nhận được mức giá tốt nhất còn nhận được những điều kiện sau:

Chất lượng sản phẩm: các bộ ấm chén tại xưởng gốm Sứ Việt luôn đều được làm thủ công hoàn toàn nên các chi tiết của sản phẩm có sự gắn kết chặt chẽ, tinh xảo, tính thẩm mỹ cao.

Sản phẩm được nung ở nhiệt độ từ 1300 độ C nên có độ bền cao, an toàn cho người sử dụng vi loại bỏ được chất độc hại trong quá trình nung. Đối với các sản phẩm ấm chén trắng- để làm quà tặng được dán đề can và được nung tiếp ở nhiệt độ từ 720- 800 độ C nên loại bỏ hết chất chì có trong đề can, hoàn toàn an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Các chi tiết như quai ấm, vòi ấm được chắp nối hoàn hảo, chắc chắn. Các hoa văn họa tiết tinh tế, cầu kỳ mang đến cho sản phẩm tính nghệ thuật cao.

Mua bộ ấm chén Bát Tràng rẻ, đẹp ở đâu?
Bộ ấm chén trắng Bát Tràng đa dạng kiểu dáng và có chất lượng cao

Đa dạng hóa sản phẩm: sản phẩm tại xưởng gốm Sứ Việt luôn được đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc và luôn cập nhật đầy đủ những mẫu sản phẩm hot nhất trên thị trường hiện nay. Khách hàng đến với xưởng gốm Sứ Việt luôn có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất với mình.

Xưởng gốm Sứ Việt có mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước, xưởng hỗ trợ khách hàng phí vận chuyển, khách hàng yên tâm có thể nhận hàng nhanh nhất và an toàn nhất.

Hy vọng bài viết đã giúp bạn tìm được địa chỉ mua bộ ấm chén Bát Tràng giá rẻ, đẹp.

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu và mua sắm bộ ấm chén Bát Tràng tại xưởng gốm Sứ Việt thì hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:
Lô A2, Cụm CN sản xuất làng nghề Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

HOTLINE: 0911.090.826
Email: xuonggomsuviet@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */