Gợi ý 149+ Giải Pháp Quà Tặng Gốm Sứ In Logo Chào Mừng Kỉ Niệm Ngày Quân đội Nhân Dân Việt Nam 22/12

Hiển thị 1–16 của 20 kết quả

Liên hệ

Đã bán: 0

Bình Lọ Hoa In Logo Làm Quà Tặng

Bình Hoa Sen Vàng Kỷ Niệm Ngày Thành Lập Quân Đội Nhân Dân

0 out of 5
Liên hệ

Đã bán: 0

Liên hệ

Đã bán: 0

Liên hệ

Đã bán: 0

Liên hệ

Đã bán: 0

Liên hệ

Đã bán: 0

Gợi ý 149+ Giải Pháp Quà Tặng Kỉ Niệm ngày Quân đội Nhân dân Việt Nam 22/12

Bình Hút Tài Lộc Các Mốc Lịch Sử Kỷ Niệm 80 Năm Thành Lập Quân Đội Nhân Dân

0 out of 5
Liên hệ

Đã bán: 0

Liên hệ

Đã bán: 0

Liên hệ

Đã bán: 0

Gợi ý 149+ Giải Pháp Quà Tặng Gốm Sứ In Logo Chào Mừng Kỉ Niệm Ngày Quân đội Nhân Dân Việt Nam 22/12

Đi liền với các hoạt động kỉ niệm chào mừng ngày quân đội nhân dân Việt Nam, những món quà ý nghĩa được trao tặng như lời tri ân chân thành gửi tới các cán bộ, chiến sĩ đã cống hiến để bảo vệ sự nghiệp cách mạng. Đáp ứng nhu cầu chọn lựa quà tặng 22/12, Xưởng gốm Sứ Việt Gợi ý 149+ giải pháp quà tặng Quân đội Nhân dân Việt Nam ý nghĩa theo từng mức giá. 
Gợi ý 149+ Giải Pháp Quà Tặng Gốm Sứ In Logo Chào Mừng Kỉ Niệm Ngày Quân đội Nhân Dân Việt Nam 22/12

1. Ý nghĩa tặng quà dịp 22/12

22/12 là kỉ niệm ngày thành lập Đội Việt Nam Tuyên Truyền Giải Phóng Quân, tiền thân của Quân Đội Nhân Dân Việt Nam. Tính đến năm nay – 2024 là tròn 80 năm ngày thành lập Quân Đội Nhân Dân Việt Nam, một dấu mốc lịch sự vĩ đại của dân tộc (22/12/1944 – 22/12/2024).
Do đó những món quà được các Tổ chức, đơn vị lựa chọn như gửi gắm những tình cảm, lòng biết ơn đến những chiến sĩ, cán bộ đang ngày đêm bảo vệ quê hương đất nước. Đây cũng là lời động viên của nhà nước, cổ vũ tinh thần cán bộ, ra sức rèn luyện, nâng cao cảnh giác, hoàn thành nhiệm vụ.
kỉ niệm 80 năm ngày thành lập quân đội nhân dân VN

2. Các tiêu chí chọn quà tặng kỉ niệm ngày Quân đội Nhân dân Việt Nam 22/12

  • Đảm bảo chất lượng

Đối với những món quà trong ngày ý nghĩa này, lựa chọn về mặt chất lượng luôn được hướng tới hàng đầu. Những món quà thể hiện sự quan tâm chăm sóc, đồng thời cũng thể hiện sự chỉn chu của đơn vị Tổ chức. Để đảm bảo về mặt chất lượng, đơn vị sản xuất và cung cấp quà tặng nên được lựa chọn kĩ càng.
Xưởng gốm Sứ Việt đã và đang là đối tác đáng tin cậy của rất nhiều Tổ chức và Doanh nghiệp. Những sản phẩm quà tặng được chúng tôi cung cấp cam kết đảm bảo về chất lượng của sản phẩm.
  • In logo – tạo dấu ấn kỉ niệm

Để những món quà thêm phần ý nghĩa, rất nhiều Tổ chức đã lựa chọn in logo lên sản phẩm quà tặng Đại hội. Logo thể hiện tinh thần cũng như đánh dấu là ngày kỉ niệm đặc biệt tới mỗi người chiến sĩ.
Và với một ngày đặc biệt như ngày kỉ niệm 80 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam, người ta lại càng muốn ghi lại những kỉ niệm ý nghĩa bằng một logo thật ấn tượng. Món quà sẽ lưu lại những kí ức đẹp nhất, thể hiện sự tự hào cũng như ghi dấu trong lòng mỗi người khi nhìn lại.
  • Giá thành phải chăng

Lựa chọn về giá thành không có nghĩa là chọn lựa các sản phẩm giá rẻ, kém chất lượng. Giá thành ở đây là sự phù hợp giữa món quà với mức kinh phí tổ chức. Một món quà hoàn hảo không chỉ đảm bảo về chất lượng mà còn tối ưu về chi phí mua hàng.
Không chỉ đắt mới chất lượng, nếu khéo léo lựa chọn bạn có thể mua được món quà đạt chuẩn với chi phí thấp nhất. Đặc biệt với những đơn hàng số lượng thì mức giá sẽ có chiết khấu và ưu đãi tốt hơn.

3. Xưởng gốm Sứ Việt – chuyên cung cấp quà tặng Quân đội nhân dân giá tốt

Trong những địa chỉ cung cấp quà tặng gốm sứ, Xưởng gốm Sứ Việt là địa chỉ uy tín, được nhiều công ty, đơn vị tin tưởng và chọn lựa.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất gốm sứ quà tặng, Xưởng gốm Sứ Việt đem đến giải pháp quà tặng đa dạng, phù hợp với ngân sách của nhiều công ty, đơn vị khác nhau, đem đến sự chọn lựa tối ưu cho khách hàng.

Các sản phẩm được cung cấp theo nhiều phân khúc giá khác nhau, từ giá rẻ, phân khúc tầm trung đến những dòng sản phẩm cao cấp, đáp ứng tốt nhất nhu cầu chọn lựa cũng như đối tượng tặng quà của khách hàng, giúp bạn chọn lựa sản phẩm quà tặng phù hợp nhất.

Không chỉ cung cấp các giải pháp đa dạng, sản phẩm quà tặng tại xưởng đều được sản xuất bằng quy trình thủ công, được kiểm duyệt kỹ càng. Sản phẩm có mẫu mã đẹp, tinh tế. Sử dụng chất liệu gốm sứ Bát Tràng được tinh chế, nung ở nhiệt độ cao nên sản phẩm có độ cứng và độ bền cao, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng.

Tổng hợp quà tặng Quân đội nhân dân theo từng phân khúc giá
Quy trình sản xuất thủ công, được kiểm duyệt kỹ càng

Xưởng được đặt tại Làng gốm Bát Tràng, có lợi thế lớn về nhân công và chủ động nguồn nguyên liệu nên giá thành sản phẩm cạnh tranh, rẻ hơn nhiều so với các đơn vị cung ứng khác trên thị trường.

Bên cạnh đó, Xưởng gốm Sứ Việt còn cung ứng dịch vụ in ấn logo thương hiệu lên sản phẩm gốm sứ quà tặng, không những đem đến đặc trưng riêng độc đáo mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty, đơn vị tặng quà, đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng tặng quà 22/12.

2. Tổng hợp quà tặng Quân đội nhân dân theo từng phân khúc giá

Hướng đến chương trình kỉ niệm 80 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, các đơn vị hành chính đang gấp rút chuẩn bị các chương trình, sự kiện, phong trào thi đua rầm rộ… Đi liền với đó, nhu cầu đặt quà tặng trong dịp lễ kỉ niệm này cũng rất lớn.

Những món quà được trao tặng trong dịp này mang ý nghĩa tinh thần to lớn, có tác dụng động viên, khích lệ tinh thần của những chiến sĩ, cán bộ, những người đang cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của dân tộc.

Đáp ứng nhu cầu sử dụng quà tặng 22/12, Xưởng gốm Sứ Việt cung cấp dịch vụ sản xuất quà tặng in logo chất lượng, giá tốt. Để hỗ trợ tối ưu, cũng như tạo sự thuận lợi cho khách hàng có nhu cầu tìm hiểu quà tặng Quân đội nhân dân, Xưởng gốm Sứ Việt xin tổng hợp giải pháp quà tặng theo từng phân khúc giá. Cụ thể như sau:

2.1 Quà tặng Quân đội nhân dân giá rẻ – dưới 100.000 đồng

Những món quà tặng giá rẻ là giải pháp tối ưu cho những công ty, đơn vị có ngân sách hạn chế. Giá trị của quà tặng không quan trọng bằng cách tặng. Một món quà nhỏ, phù hợp được chọn lựa và đóng gói kỹ càng, cẩn thận cũng thể hiện sự chân thành của người tặng đối với đối tượng nhận quà.

  • Ly cốc sứ Bát Tràng – món quà tặng giá rẻ 40.000 – 100.000 đồng

Với những đơn vị có ngân sách hạn chế, ly sứ là giải pháp quà tặng hiệu quả, vừa đáp ứng về mặt ngân sách, vẫn đảm bảo được ý nghĩa của món quà cũng như tính tiện dụng. Đây là sản phẩm được chọn lựa phổ biến để làm quà tặng.

cốc sứ in lgo quà tặng quân đội

Một chiếc ly sứ, cốc sứ được in ấn logo đầy đủ có mức giá dao động trong khoảng từ 40.000- 100.000 đồng, phù hợp với ngân sách của rất nhiều đơn vị.

Đặc biệt, mặc dù có giá thành phải chăng so với các sản phẩm quà tặng khác, xong những mẫu ly sứ được thiết kế kiểu dáng và màu sắc đa dạng, đáp ứng tốt nhất nhu cầu chọn lựa. Một số mẫu ly sứ được chọn lựa nhiều làm quà tặng là ly sứ quai C, ly sứ dáng vát, ly sứ dáng bầu, ly sứ nắp ngọn lửa, ly sứ quai tim…

  • Ly sứ men hỏa biến in logo – khoảng 70.000 – 100.000đồng

Mới lạ và độc đáo, ly sứ hỏa biến in logo cũng được chọn lựa nhiều để làm quà tặng Quân đội nhân dân. Những mẫu ly sứ men hỏa biến tạo điểm nhấn với màu sắc độc đáo và chất lượng tốt. Chất men hỏa biến được tạo ra do sự biến đổi nhiệt độ trong quá trình nung và môi trường lò, đem đến hiệu ứng thẩm mỹ mới.

  • Bình hoa Tài Lộc – quà tặng giá rẻ ý nghĩa

Là sự kết hợp hài hòa của giá trị thẩm mỹ và giá trị sử dụng, bình hoa Tài Lộc là giải pháp quà tặng Quân đội nhân dân giá rẻ được nhiều công ty, đơn vị chọn lựa. Một mẫu bình hoa Tài Lộc size nhỏ, in ấn logo thương hiệu chỉ 100.000 đồng, phù hợp với ngân sách của nhiều đơn vị khác nhau.

Bên cạnh đó, sản phẩm có thể in ấn logo, đem đến đặc trưng độc đáo và thể hiện sự chuyên nghiệp của đơn vị tặng quà.

  • Bộ 6 bát cơm Minh Châu (dưới 100.000 đồng)

Là mẫu quà tặng giá rẻ được đánh giá cao, bộ 6 bát cơm Minh Châu in logo cũng là chọn lựa lý tưởng cho khách có nhu cầu đặt quà tặng dưới 100.000 đồng.

Bát cơm là vật dụng được sử dụng phổ biến trong đời sống hàng ngày, là món quà mang tính tiện dụng cao, thể hiện sự quan tâm và tinh tế của người chọn lựa.

2.2 Quà tặng Quân đội nhân dân dưới 300.000 đồng

Với phân khúc giá dưới 300.000 đồng, bạn có thể dễ dàng chọn lựa rất nhiều mẫu quà tặng gốm sứ khác nhau. Dưới đây là một số giải pháp phù hợp khách hàng có thể tham khảo.

  • Bộ 10 bát cơm Bát Tràng (khoảng 300.000 đồng)

Được đánh giá cao về tính mỹ quan và tính tiện dụng, bộ 10 bát cơm Bát Tràng là món quà tặng được chọn lựa nhiều trong phân khúc giá 300.000 đồng.

Sản phẩm được thiết kế độc đáo với các họa tiết hoa văn mang màu sắc truyền thống, đem đến giá trị thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó, bát cơm được làm từ chất liệu gốm sứ Bát Tràng, có đặc trưng là độ cứng cao và khả năng chịu sốc nhiệt tốt.

Đặc biệt, do được nung ở nhiệt độ cao, giúp khử chì và tạp chất độc hại nên đảm bảo tiêu chuẩn an toàn cho người dùng. Đây là mẫu quà tặng được đánh giá cao về mặt chất lượng.

  • Bộ ấm chén in logo (150.000 đồng- 300.000 đồng)

Những mẫu ấm chén trắng, ấm chén kẻ chỉ vàng kim in logo được chọn lựa phổ biến để làm sản phẩm quà tặng. Đây là món quà sang trọng, tinh tế, thường được chọn lựa cho những dịp kỉ niệm, hay sự kiện trang trọng.

ấm chén trắng in logo mừng kỉ niệm 80 năm thành lập quân đội nhân dân VN

Sản phẩm ấm chén trắng in logo được thiết kế đa dạng theo nhiều kiểu dáng và mẫu mã, đáp ứng tốt nhu cầu chọn lựa như bộ ấm chén bưởi trắng, bộ ấm chén trăng khuyết, bộ ấm chén đài các, bộ ấm chén nắp ngọn lửa, bộ ấm chén dáng Minh Long…

Các bộ ấm chén kẻ chỉ vàng cũng là lựa chọn được rất nhiều Tổ chức ưa thích.

  • Bình hoa sứ trắng in logo (180.000 đồng – 300.000 đồng)

Đơn giản và tinh tế, những mẫu bình hoa sứ trắng đem đến sự hài hòa và tính mỹ quan cao cho không gian bài trí. Đây là mẫu sản phẩm quà tặng có tính mỹ quan cao.

bình hoa sứ trắng in logo kỉ niệm 80 năm quân đội nhân dân Việt Nam

Đặc biệt, do được phủ bên ngoài lớp men trắng, sản phẩm được chọn lựa nhiều để in ấn logo đơn vị, đem đến đặc trưng độc đáo và riêng biệt cho sản phẩm quà tặng.

Bên cạnh đó, bình hoa sứ trắng cũng được thiết kế theo nhiều kiểu dáng hay cách điệu tạo vân sần, vân sóng, đục lỗ…đáp ứng tốt nhu cầu chọn lựa của khách hàng. Bề mặt bình được phủ men bóng, không những đem đến tính mỹ quan cao mà còn hạn chế trầy xước trong quá trình sử dụng.

  • Bộ ấm chén Bát Tràng in logo (280.000 đồng – 300.000 đồng)

Bên cạnh ấm chén trắng thì những mẫu ấm chén Bát Tràng được thiết kế họa tiết, hoa văn tinh tế cũng là mẫu quà tặng độc đáo cho dịp kỉ niệm thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam.

Ấm chén quà tặng Bát Tràng được thiết ké theo nhiều kiểu dáng với họa tiết hoa văn ấn tượng như họa tiết sen xanh, họa tiết lá trúc, hoa bồ công anh, lá trúc…đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ đa dạng. Sản phẩm đều được sản xuất bằng quy trình thủ công, được kiểm duyệt kỹ càng nên những chi tiết được gia công tốt, mép cạnh được xử lý và làm tròn, đem đến sự hài hòa và tính mỹ quan cao.

  • Tranh gốm Bát Tràng (150.000 đồng – 300.00 đồng)

Trong những giải pháp quà tặng gốm sứ được cung cấp trên thị trường, tranh gốm là món quà độc đáo, mang giá trị nghệ thuật cao. Sản phẩm là ý tưởng thiết kế quà tặng độc đáo, vừa đảm bảo tính mỹ quan, vừa mang giá trị sử dụng cao.

Tranh gốm Bát Tràng được thiết kế theo nhiều chủ đề và đề tài khác nhau, từ tranh làng quê Việt Nam đến mẫu tranh phong cảnh…đem đến nhiều sự chọn lựa cho người tặng.

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được thiết kế theo kích thước đa dạng, có thể làm tranh treo tường, tranh để bàn…là điểm nhấn đem đến hiệu ứng thẩm mỹ mới cho không gian bài trí mà nó hiện diện.

  • Hũ trà in logo

Hũ trà có thiết kế đa dạng từ màu sắc đến hoạ tiết. Với nhu cầu và văn hoá uống trà của người Việt, món quà có tính ứng dụng cao và thoả mãn nhu cầu tinh thần của người nhận.

hũ trà in logo quà tặng

2.3 Quà tặng Quân đội nhân dân trên 300.000 đồng

  • Bộ ấm trà An Thổ Túc cao cấp

Bộ ấm trà An Thổ Túc thuần Việt có hộp quà sang trọng cùng công năng pha trà tuyệt vời. Đây là món quà được rất nhiều các bậc lãnh đạo ưa thích.

Với màu men tối, logo in ấn bạn có thể lựa chọn vàng kim hay các màu sáng để làm nổi sản phẩm.

ấm trà An Thổ Túc in logo Bát Tràng

  • Set bát đĩa Bát Tràng 10 sản phẩm (450.000 đồng- 500.000 đồng)

Nổi tiếng về kiểu dáng và tiêu chuẩn an toàn cho người dùng, bát đĩa Bát Tràng là dòng sản phẩm cao cấp, được chọn lựa nhiều làm quà tặng trong những dịp kỉ niệm, hay chương trình quà tặng…

Set bát đã Bát Tràng 10 sản phẩm bao gồm: 6 chén cơm, 1 đĩa tròn, 1 bát tô, 1 bát chấm và 1 đĩa chấm được thiết kế đồng bộ, được đóng hộp cẩn thận, đem đến sự hài hòa và tính mỹ quan cao.

Bộ sản phẩm được thiết kế họa tiết và hoa văn trang trí đa dạng và độc đáo, mang đặc trưng truyền thống như bộ bát đĩa sen xanh, bộ bát đĩa đào xanh, bộ hoa dây, bộ cá chuồn…đem đến sự độc đáo, ấn tượng.

  • Bộ ấm chén vẽ vàng 

Những bộ ấm chén vẽ vàng mang đến sự sang trọng và cao cấp cho món quà. Hoạ tiết tinh tế kết hợp với chất liệu vàng 24K tươi sáng với nhiều ý nghĩa. Sản phẩm cao cấp có độ bền cao, màu men sáng, vàng không xỉn hay bong tróc theo thời gian.

Đây là món quà vừa lịch sự, vừa để lại ấn tượng tốt đẹp cho người nhận.

bộ ấm trà vẽ vàng quà tặng bộ đội

  • Bình hút lộc in logo

Những mẫu bình gốm phong thủy cũng là chọn lựa độc đáo tặng quà cho bộ đội ngày kỉ niệm thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam.

Sản phẩm có giá trị thẩm mỹ cao, đem đến hiệu ứng thẩm mỹ mới cho không gian bài trí. Bên cạnh đó, một số mẫu sản phẩm còn có ý nghĩa về phong thuỷ, tài lộc rất tốt.

Một số mẫu bình hút lộc được chọn lựa nhiều như bình hút lộc vẽ vàng, bình hút lộc men rạn, bình hút tài lộc dát vàng,….

bình hút lộc quà tặng in logo kỉ niệm ngày quân đội

  • Đĩa sứ trưng bày

Đĩa trưng bày là một loại đĩa có thiết kế đẹp mắt, in ấn logo, hình ảnh đánh dấu 1 kỉ niệm ý nghĩa, có tính thẩm mĩ cao dùng để trưng bày, trang trí. Bạn có thể lựa chọn hình ảnh, logo in ấn tượng nhất với đa dạng màu sắc.

Đĩa thường kèm phần giá kê, giá thành đĩa trưng bày dao động từ 400.000đồng – 500.000đồng.

đĩa sứ kỉ niệm in logo quà tặng quân đội

Trên đây là tổng hợp một số mẫu quà tặng Quân đội nhân dân 22/12 theo các phân khúc giá khác nhau. Bài viết hi vọng đã đem đến thông tin hữu ích, giúp bạn chọn lựa quà tặng nhân ngày 22/12 hiệu quả và ý nghĩa.

Đặt hàng dễ dàng tại Xưởng gốm Sứ Việt

Để có một sự kiện thành công, luôn có rất nhiều việc cần chuẩn bị. Vì thế không phải ai cũng có thời gian tìm kiếm cũng như đến trực tiếp Xưởng để lựa chọn.

Để thuận tiện hơn cho khách hàng, Xưởng gốm Sứ Việt cung cấp trang web đặt hàng online dễ dàng, hiệu quả cùng độ bảo mật cao. Đội ngũ nhân viên 24/7 sẽ liên hệ tư vấn cụ thể cho bạn ngay khi nhận số điện thoại và nhu cầu của khách hàng.

Bạn có thể đặt hàng ngay trên website xuonggomsuviet.vn hoặc liên hệ qua số hotline 0911.090.826 để được tư vấn chi tiết.

Đến với Xưởng gốm Sứ Việt, bạn sẽ nhận được:

  • Sản phẩm đảm bảo CHẤT LƯỢNG
  • Mẫu mã đa dạng, thẩm mĩ cao
  • Đội ngũ tư vấn nhiệt tình
  • Sản xuất nhanh chóng, đúng tiến độ
  • Bao hàng, đóng gói chắc chắn
  • Chính sách rõ ràng, bảo hàng sản phẩm

Để tham khảo thêm các mẫu sản phẩm quà tặng, hay tìm hiểu thông tin chi tiết dịch vụ sản xuất quà tặng, hãy liên hệ với Xưởng gốm Sứ Việt theo địa chỉ:

Lô A2, Cụm sản xuất Làng nghề Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0911.090.826

Email: xuonggomsuviet@gmail.com

/*code thanh liên hệ mobi */