Cốc sứ, ly sứ khuyến mại giá rẻ- Giải pháp hiệu quả cho hoạt động quảng bá thương hiệu

Với những chương trình xúc tiến thương mại, kích cầu tiêu dùng mà các doanh nghiệp áp dụng là một trong những cách để quảng bá thương hiệu vô cùng hiệu quả tới khách hàng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn tại sao cốc sứ, ly sứ là giải pháp quảng bá thương hiệu vô cùng hiệu quả.

1. Các hoạt động quảng bá thương hiệu mà doanh nghiệp thường áp dụng

PR- Quan hệ công chúng: sử dụng những ý kiến và đánh giá của của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của công ty, doanh nghiệp.

Event- Sự kiện: đó là cách thức mà doanh nghiệp tổ chức những buổi hội thảo có địa điểm tổ chức quy mô có thể là trong nhà hoặc ngoài trời. Những sự kiện thế này nhằm thu hút công chúng và báo giới => Quảng bá thương hiệu, hình ảnh của công ty khá hiệu quả nhưng chi phí lớn.

Cốc sứ, ly sứ khuyến mại giá rẻ- Giải pháp cho hoạt động quảng bá thương hiệu
Tổ chức sự kiện là một cách để quảng bá thương hiệu

Sponsership- Tài trợ: đây là cách mà rất nhiều doanh nghiệp lớn thường sử dụng- đó là thực hiện tài trợ các chương trình ca nhạc, từ thiện, thể thao hoặc những việc công ích xã hội. Đối tượng tài trợ mà doanh nghiệp hướng đến là những hoạt động liên quan đến ngành nghề mà doanh nghiệp đang hoạt động. Chi phí đối với hoạt động này rất lớn

Sample- Mẫu dùng thử: là hoạt động dùng thử sản phẩm miễn phí mà chúng ta thường hay thấy ở các siêu thị, trung tâm thương mại. Các ngành hàng này gồm đồ uống, thực phẩm, đồ gia dụng… Đây là cách giúp khách hàng dùng thử sản phẩm, cảm nhận  và đánh giá xem có nên mua hay không. Và tâm lý người mua hàng, chắc chắn là những mẫu dùng thử luôn có chất lượng tốt hơn- đây là một công cụ đắc lực để quảng bá thương hiệu

Và cuối cùng, các hoạt động, chương trình khuyến mãi kèm theo đó là quà tặng đi kèm sản phẩm và có in thương hiệu, logo của doanh nghiệp. Hoạt động này có tác dụng kích cầu tiêu dùng một cách hiệu quả và cũng giúp khách hàng nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp một cách sâu sắc hơn. Nó còn là hoạt động nhằm tăng khả năng quay lại của khách hàng mỗi khi có sản phẩm tương đương giống của doanh nghiệp. Tuy cần nguồn ngân sách không quá lớn nhưng nó là một cách quảng bá thương hiệu vô cùng hiệu quả và được hầu hết các doanh nghiệp tại Việt Nam áp dụng.

Cốc sứ, ly sứ khuyến mại giá rẻ- Giải pháp cho hoạt động quảng bá thương hiệu
Cốc sứ, ly sứ là giải pháp vừa kích cầu tiêu dùng vừa quảng bá thương hiệu doanh nghiệp

2. Tại sao cốc sứ, ly sứ khuyến mại giá rẻ được gọi là giải pháp quảng bá thương hiệu

Tùy từng doanh nghiệp kinh doanh các ngành nghề khác nhau và nguồn ngân sách để phục vụ cho hoạt động này mà có những mẫu quà tặng đa dạng như: bát đĩa, ấm chén, khăn mặt… hay những quà tặng có giá trị hơn.

Cốc sứ, ly sứ khuyến mại giá rẻ được nhiều doanh nghiệp lựa chọn cho hoạt động khuyến mại quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp mình vì chi phí để đặt mua dòng sản phẩm này là thấp hơn so với các cách quảng bá còn lại. Ngoài ra, bên cạnh đó là sự chấp nhận cũng như yêu thích của khách hàng đối với các dòng sản phẩm gốm sứ đặc biệt là các sản phẩm cốc sứ, ly sứ Bát Tràng.

Ưu điểm của cốc sứ, ly sứ giá rẻ Bát Tràng

  • Giá thành rẻ, dễ dàng in ấn với số lượng lớn
  • Đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc
  • Chất lượng tốt: chịu được nhiệt độ cao, hạn chế sứt mẻ do va chạm. Sản phẩm đã loại bỏ hết các tạp chất độc hại cho sức khỏe.
  • Dễ dàng in logo lên bền mặt sản phẩm giúp quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp một cách hiệu quả.

Đánh vào tâm lý người tiêu dùng, mua sắm chủ yếu là phụ nữ tâm lý khi mua sắm “muốn bỏ ra ít mà thu lại được nhiều”.  Khi đi mua sắm họ sẽ chọn sản phẩm có khuyến mại thay vì những sản phẩm tương đương cùng loại nhưng không có khuyến mại. Và sự yêu thích các sản phẩm khuyến mại của họ là những sản phẩm tiện ích, phục vụ nhu cầu thiết yếu của cuộc sống. Vì thế, các sản phẩm như bát đĩa, ấm chén, ly sứ cốc sứ được nhiều khách hàng lựa chọn đặc biệt là các sản phẩm cốc sứ, ly sứ.

Những cốc sứ, ly sứ in logo thương hiệu của công ty khi đến tay khách hàng, dù khách hàng sử dụng ly vào bất cứ việc gì như trưng bày, uống nước,quà tặng… thì những cũng đã có nhận thức đơn giản nhất về doanh nghiệp của bạn và lần sau khi mua sắm các sản phẩm mới, khách hàng cũng sẽ lưu ý đến các sản phẩm của doanh nghiệp bạn đầu tiên.

>>>> Tham khảo ngay: Bộ sưu tập cốc sứ, ly sứ khuyến mại giá rẻ hot nhất hiện nay

3. Giới thiệu xưởng sản xuất cốc sứ, ly sứ khuyến mại giá rẻ Bát Tràng

Nắm bắt được nhu cầu của thị trường cốc sứ, ly sứ của quà tặng khuyến mại, có rất nhiều các doanh nghiệp sản xuất và cung ứng các sản phẩm phù hợp. Nổi bật trong số đó là xưởng gốm Sứ Việt- một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất các sản phẩm cốc sứ, ly sứ khuyến mại giá rẻ và được nhiều khách hàng lựa chọn, tin tưởng.

Xưởng gốm Sứ Việt có nhiều sản phẩm mẫu cốc sứ, ly sứ đa dạng về kiểu dáng, màu sắc như như cốc quai C, ly màu, ly có nắp, lý không nắp…dễ dàng cho khách hàng lựa chọn.

Cốc sứ, ly sứ khuyến mại giá rẻ- Giải pháp cho hoạt động quảng bá thương hiệu
Một góc nhỏ của xưởng gốm Sứ Việt

Sản phẩm cốc sứ, ly sứ tại xưởng gốm Sứ Việt đều là các sản phẩm của gốm sứ Bát Tràng được đảm bảo về chất lượng an toàn cho người sử dụng và có độ bền cao.

Xưởng gốm Sứ Việt có hệ thống nhà xưởng cũng như nguồn lao động dồi dào, chất lượng cao, nên luôn đảm bảo đáp ứng được hết những nhu cầu của khách hàng về chất lượng cũng như số lượng sản phẩm.

Xưởng nhận in logo, thương hiệu lên các cốc sứ, ly sứ bằng công nghệ in hấp nhiệt tiên tiến giúp sản phẩm luôn bền màu theo thời gian.

Xưởng là đơn vị sản xuất trực tiếp không qua trung gian nên các sản phẩm cốc sứ, ly sứ tại xưởng có giá thành thấp hơn so với các bên còn lại. Bên cạnh đó, khi khách hàng đặt hàng với số lượng lớn sẽ có những ưu đãi chiết khấu về giá cao.

Nếu khách hàng có nhu cầu tìm hiểu và mua sắm các sản phẩm cốc sứ, ly sứ khuyến mại giá rẻ, hãy liên hệ với xưởng gốm Sứ Việt theo địa chỉ:

Lô A2, Cụm sản xuất Làng nghề tập trung Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0911.090.826

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */