Cốc sứ, ly sứ khuyến mại giá rẻ- Giải pháp hữu hiệu cho hoạt động Marketing

Cốc sứ, ly sứ Bát Tràng giá rẻ là một giải pháp cho hoạt động Marketing của các doanh nghiệp. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới các bạn lý do tại sao cốc sứ, ly sứ là một trong các hoạt động, chiến dịch Marketing kích cầu tiêu dùng hiệu quả.

1. Hiệu quả của hoạt động Marketing quà tặng khuyến mại

Hiện nay, trên thị trường kinh doanh của hầu hết tất cả các doanh nghiệp đang có sự bão hòa. Vì thế, để kích cầu tiêu dùng của khách hàng, doanh nghiệp đã sử dụng nhiều hoạt động khuyến mãi cho khách hàng như: giảm giá, sản phẩm dùng thử, quà tặng, thẻ giảm giá… Hoạt động tặng quà khuyến mãi được rất nhiều công ty, doanh nghiệp áp dụng như sữa, thực phẩm đồ uống, công nghệ.. và đã nhận được hiệu quả vô cùng tốt. Đặc biệt, trong khoảng thời gian từ tháng 5- tháng 8 là khoảng thời gian mà tất cả ngành nghề đều có sự phát triển chững lại. Chính vì thế, trong những tháng này, số lượng các hoạt động, chương trình khuyến mãi gấp nhiều lần so với những tháng khác.

Cốc sứ, ly sứ khuyến mại giá rẻ- Giải pháp hữu hiệu cho hoạt động Marketing
Cốc sứ, ly sứ quà tặng là hoạt động khuyến mãi hiệu quả

Do nắm bắt nhu cầu tâm lý của người mua hàng, cùng với số tiền đó khi mua hàng mà lại được kèm phần quà sẽ tạo tâm lý thoải mái, hưng phấn và cuối cùng là thúc đẩy khách mua hàng. Có rất nhiều các sản phẩm quà tặng khuyến mại trên thị trường như bát đĩa, cốc sứ ly sứ, cốc thủy tinh, đồ chơi cho trẻ, khăn mặt…

Tổng kết lại, thì quà tặng là một phương tiện để kéo khách đến cửa hàng và mua sắm.

2. Tại sao cốc sứ, ly sứ thường được sử dụng làm quà tặng khuyến mại

Đối với mọi doanh nghiệp, lợi nhuận vẫn là yếu tố quan trọng nhất và là điểm để đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh, cũng như sự phát triển của công ty. Vì thế, dù công ty lớn hay nhỏ, thì cũng có những giới hạn ngân sách nhất định cho hoạt động tặng quà khuyến mãi cho khách hàng.

Cốc sứ, ly sứ khuyến mại giá rẻ là dòng sản phẩm quà tặng khuyến mại được rất nhiều doanh nghiệp, công ty lựa chọn một phần vì nhận được sự chấp nhận và ủng hộ, yêu thich của khách hàng, một phần là ngân sách dùng cho dòng sản phẩm quà tặng này tương đối thấp so với các sản phẩm khuyến mại khác.

Cốc sứ, ly sứ khuyến mại giá rẻ- Giải pháp hữu hiệu cho hoạt động Marketing
Cốc sứ, ly sứ được nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm hoạt động marketing của mình

Ly sứ, cốc sứ Bát Tràng có giá thành rẻ, lại bền đẹp, có thể chịu được nhiệt độ cao như trong lò vi sóng hoặc khi nước nóng mà không bị nứt như ly thủy tinh.  So với các sản phẩm như ly thủy tinh, khăn mặt, khăn tắm, đồ gia dụng bằng nhựa thì giá thành của cốc sứ, ly sứ rẻ hơn rất nhiều. Sản phẩm có thể in logo, thương hiệu của công ty, doanh nghiệp- là cách marketing cho doanh nghiệp một cách hiệu quả.

Đặc biệt, cốc sứ ly sứ khuyến mãi có rất đa dang từ kiểu dáng, màu sắc, mẫu mã dễ dàng cho khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với các chiến dịch, chương trình khuyến mãi của bên mình. Và ly sứ cốc sứ cũng có nhiều phân khúc giá cả khác nhau.

Cốc sứ ly sứ khuyến mại có thể sản xuất với số lượng lớn và làm trong khoảng thời ngắn nhưng chất lượng vẫn đảm bảo hoàn toàn.

Cốc sứ, ly sứ khuyến mại giá rẻ- Giải pháp hữu hiệu cho hoạt động Marketing
Ly sứ có nắp- một dòng sản phẩm quà tặng khuyến mại

Một đặc điểm của cốc sứ ly sứ Bát Tràng giá rẻ được nhiều người yêu thích vì tính an toàn cho người sử dụng. Do được nung ở nhiệt độ từ 1300 độ C nên sản phẩm loại bỏ được hoàn toàn các tập chất độc hại cho sức khỏe con người. Cốc sứ ly sứ Bát Tràng có khả năng chịu nhiệt cao, được thiết kế chắc chắn bền đẹp nên hạn chế được sứt mẻ do va chạm.

3. Các mẫu cốc sứ, ly sứ giá rẻ thường dùng cho hoạt động Marketing

Nắm bắt được nhu cầu của thị trường cốc sứ ly sứ khuyến mại giá rẻ, xưởng gốm Sứ Việt đã cho ra đời nhiều mẫu mã và nhiều phân khúc giá cả phù hợp với ngân sách của dòng sản phẩm quà tặng này.

Cốc sứ ly sứ trắng: với những loại ly này khách hàng có thể dễ dàng in ấn logo, thương hiệu của doanh nghiệp mình để tạo ấn tượng của khách hàng với công ty và tăng khả năng quay lại mua sắm của khách hàng.

Cốc sứ, ly sứ màu: khi doanh nghiệp muốn đổi mới các sản phẩm ly sứ, cốc sứ quà tặng khuyến mại của công ty sang một mẫu khác thì cốc sứ ly sứ màu là giải pháp phù hợp, hiệu quả, lại tiết kiệm. Ly sứ cốc sứ đa dang về màu sắc: màu xanh, màu vàng, màu hồng, màu đỏ. Khách hàng có thể lựa chọn màu sắc phù hơp với sản phẩm và chiến dịch marketing bên mình. Ngoài ra cốc sứ, ly sứ màu giá rẻ cũng có thể dễ dàng in logo thương hiệu của công ty. Sản phẩm là một giải pháp phù hợp làm quà tặng khuyến mãi gây ấn tượng đối với khách hàng.

Cốc sứ, ly sứ khuyến mại giá rẻ- Giải pháp hữu hiệu cho hoạt động Marketing
Ly sứ màu là một giải pháp marketing hiệu quả

Cốc sứ, ly sứ có nắp: những loại ly này thường hướng đến khách hàng có nhu cầu cao hơn một chút như muốn đảm bảo vệ sinh, muốn sử dụng những thức uống nóng và cần giữ nhiệt cao. Dòng sản phẩm này được thiết kế với nắp rời có nút, hoa văn họa tiết hay logo trên sản phẩm đều được làm theo yêu cầu, thiết kế của khách hàng. Còn dòng sản phẩm cốc sứ, ly sứ không nắp thì thường được sử dụng phổ biến hơn và cũng có những tính năng ứng dụng đặc trưng của cốc làm quà tặng.

Cốc sứ, ly sứ có quai và không quai: dòng sản phẩm này cũng rất đa dạng về kiểu dáng, màu sắc. Khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

>>> Xem ngay: Bộ sưu tập Cốc sứ, ly sứ khuyến mại giá rẻ

Tùy thuộc theo từng nhu cầu mà khách hàng đặt mà xưởng gốm Sứ Việt sẽ cung cấp những mẫu sản phẩm phù hợp. Khách hàng có thể lựa chọn thoải mái các mẫu cốc sứ, ly sứ có sẵn tại xưởng hoặc có thể đặt riêng theo mẫu mà khách thích. Xưởng gốm Sứ Việt với tiêu chí bán hàng “Khách hàng là số một”.

Cốc sứ, ly sứ khuyến mại giá rẻ- Giải pháp hữu hiệu cho hoạt động Marketing
Xưởng gốm Sứ Việt- địa chi cung cấp cốc sứ, ly sứ khuyến mại giá rẻ

Nếu Qúy khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm về bộ sưu tập cốc sứ ly sứ khuyến mại giá rẻ, thì hãy liên hệ với xưởng gốm Sứ Việt theo địa chỉ

Lô A2, Cụm sản xuất Làng nghề tập trung Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0911.090.826

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */