Giải pháp quà tặng cho ngày 22/12 ý nghĩa, độc đáo nhất

Ngày 22/12 là ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và là ngày lễ trọng đại của toàn thể người dân tại Việt Nam. Đây cũng là dịp thể hiện tình cảm, sự biết ơn đối với những người hùng của dân tộc. Vậy, món quà nào là ý nghĩa nhất để làm quà tặng trong dịp này. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

1. Ý nghĩa ngày Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12

Ngày 22/12/1944, theo chủ trương của Trung ương Đảng và Chỉ thị của Lãnh tụ Hồ Chí Minh thành lập Đội Việt Nam Tuyên truyền Giải phóng quân với đường lối quân sự: vấn đề kháng chiến toàn dân, động viên và vũ trang toàn dân, nguyên tác xây dựng lực lượng võ trang cách mạng, phương châm xây dựng 3 thứ quân, phương thức hoạt động kết hợp quân sự với chính trị của lực lượng võ trang.

Giải pháp quà tặng cho ngày 22/12 ý nghĩa, độc đáo nhất
Ngày 22/12 là ngày kỉ niệm thành lập Quân dội Nhân dân Việt Nam

Và cũng từ đó, ngày 22/12 trở thành ngày truyền thống của Quân đội nhân dân Việt Nam. Tên gọi “Quân đội nhân dân” là do Chủ tịch Hồ Chí Minh đặt với ý nghĩa “từ nhân dân mà ra, vì nhân dân phục vụ”

Năm 1989, theo chỉ thị của Ban bí thứ Trung ương Đảng và quyết định của Chính phủ, ngày 22/12 hàng năm không chỉ là ngày kỉ niệm thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam mà còn là ngày Hội quốc phòng toàn dân.

Từ đó đến nay, ngày 22/12 hàng năm là ngày tổ chức các hoạt động như mít tinh, hội thảo, hội nghị đoàn kết quân dân, giáo dục truyền thông, biểu diễn văn nghệ, đại hội thanh niên, thi đấu thể thao, hội thao quân sự… tại làng xã, cơ quan đoàn thể, cơ sở đơn vị… Các hoạt động trên nhằm động viên cán bộ, chiến sĩ không ngừng nâng cao cảnh giác, ra sức rèn luyện bản lĩnh chính trị và tình độ quân sự, không ngại gian khôt, vượt qua khó khăn trong mọi hoàn cảnh để hoàn  thành tốt nhiệm vụ.

2. Nên chọn quà tặng như thế nào cho ngày 22/12 thật ý nghĩa

Với những ý nghĩa sâu sắc của ngày 22/12, đây còn là dịp để tri ân những người lính, những cán bộ chiến sỹ đã và đang phục vụ trong trong Quân đội, An ninh quốc phòng, những người âm thầm chiến đấu bảo vệ Tổ Quốc. Hoặc đây cũng là dịp các chiến sỹ, người linh tỏ lòng biết ơn, tri ân tới những người thầy, người cô hay những người giúp đỡ, sếp của mình trong quân đội.

Hiện nay, trên thị trường quà tặng dành cho ngày 22/12 rất đa dạng, phong phú từ như mẫu sản phẩm làm quà tặng trang trí như bình hoa, lọ hoa, bát đĩa, ấm chén, tranh gốm, tượng gốm… hay những món quà tặng đắt giá hơn như những sản phẩm mạ vàng: tên lửa mạ vàng, Bác Hồ mạ vàng…

Nhưng hiện nay mẫu sản phẩm quà tặng bằng chất liệu gốm sứ đặc biệt là gốm sứ Bát Tràng được rất nhiều tổ chức, đơn vị, cơ quan đoàn thể lựa chọn đặc biệt là mẫu sản phẩm ấm chén Bát Tràng.

Giải pháp quà tặng cho ngày 22/12 ý nghĩa, độc đáo nhất
Sản phẩm ấm chén Bát Tràng được nhiều khách hàng lựa chọn làm quà tặng trong ngày 22/12

Những ưu điểm khi lựa chọn quà tặng bằng gốm sứ Bát Tràng

  • Làng nghề gốm Bát Tràng là một làng nghề gốm truyền thống của Việt Nam đã có từ rất lâu đời. Các sản phẩm tại đây luôn nhận được sự yêu thích không chỉ của người dân trong nước mà đối với cả những khách nước ngoài.
  • Các mẫu sản phẩm đa dạng chủng loại, màu sắc, kiểu dáng từ những bộ ấm chén, bình hoa, lọ hoa, tranh gốm, bộ bát đĩa, đồ trang trí, cốc ly sứ…
  • Các sản phẩm gốm Bát Tràng đều mang những vẻ đẹp truyền thống của văn hóa dân tộc: vừa giản dị, gần gũi nhưng vẫn trang trọng, tinh tế.
  • Chất lượng sản phẩm gốm Bát Tràng đã được nhiều các nhà phê bình, khách hàng kiểm chứng: độ bền cao, mẫu mã đa dạng, an toàn khi sử dụng, đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống, dễ dàng lau chùi vệ sinh, càng dùng sản phẩm càng đẹp…
  • Hiện nay, theo cuộc vận động của Thủ tướng Chính phủ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng trở thành một trong những dòng sản phẩm được nhiều khách hàng tìm kiếm không chỉ để mua sắm phục vụ gia đình mà còn làm quà biếu tặng.
  • Giá thành sản phẩm gốm Bát Tràng có nhiều mức giá khác nhau từ thấp đến cao dễ dàng cho khách hàng lựa chọn, phù hợp với từng mức ngân sách mà các công ty, đoàn thể, đơn vị dành cho làm quà tặng.

3. Ấm chén Bát Tràng- quà tặng ý nghĩa, độc đáo cho ngày 22/12

Đối người dân Việt Nam thì văn hóa uống trà đã trở thành một truyền thống, một văn hóa tốt đẹp của dân tộc. Vì thế, các sản phẩm ấm chén đặc biệt là ấm chén Bát Tràng được rất nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng.

Bộ ấm chén trắng in logo

Đối người dân Việt Nam thì văn hóa uống trà đã trở thành một truyền thống, một văn hóa tốt đẹp của dân tộc. Vì thế, các sản phẩm ấm chén đặc biệt là ấm chén Bát Tràng được rất nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng.

Một dòng sản phẩm ấm chén Bát Tràng được khách hàng lựa chọn nhiều nhất là những bộ ấm chén in logo, hoa văn. Hầu hết những bộ ấm chén này là những bộ ấm chén trắng có thể dễ dàng in logo.

Những bộ ấm chén ngày được đánh giá cao về chất lượng, độ cứng, độ bền màu cao, dễ dàng kết hợp với nhiều không gian bài trí khác nhau từ cổ điển tới hiện đại. Bề mặt sản phẩm sáng bóng, mịn màng dễ dàng cho việc in ấn logo.

Hơn nữa, dòng ấm chén này cũng rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã sản phẩm: ấm chén chóp lửa, ấm chén trăng khuyết, ấm chén đài các, ấm chén hoàng cung… dễ dàng cho khách hàng lựa chọn những mẫu ấm chén phù hợp với nhu cầu, mục đích và sở thích của mình.

Bộ ấm chén tử sa, hồng sa

Một dòng sản phẩm ấm chén cao cấp hơn và thường được những người sành trà yêu thích là bộ ấm chén tử sa, hồng sa.

Bộ ấm chén này được làm từ những dòng men tử sa, hồng sa của Bát Tràng có rất nhiều khoáng chất tốt cho sức khỏe người dùng, hơn nữa nó còn giúp làm đượm hương vị trà, tăng thêm độ thơm ngon của trà.

Giải pháp quà tặng cho ngày 22/12 ý nghĩa, độc đáo nhất
Sản phẩm được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã sản phẩm

Sản phẩm có nhiều kiểu dáng đa dạng, họa tiết, màu sắc khác nhau. Khách hàng có thể dễ dàng, thoải mái lựa chọn.

Giá của dòng sản phẩm này trong khoảng trên 400.000 đồng. Đây là một món quà thích hợp mà các chiến sỹ, binh lính có thể làm quà biếu tặng cấp trên, thầy cô giáo trong quân đội của mình.

Bộ ấm chén Bát Tràng khác

Ngoài những bộ ấm chén Bát Tràng trên thì những dòng ấm chén bọc đồng, ấm chén men hỏa biến, ấm chén men nâu với những thiết kế độc đáo, mới lạ, sang trọng, cổ kính thường được dùng làm quà tặng trang trí.

Sản phẩm có độ bền rất cao, chất men đa dạng, thiết kế tỉ mỉ, tinh xảo. Hơn nữa được nung ở nhiệt độ từ 1300 độ C nên hoàn toàn an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Những mẫu ấm chén này là cả tâm huyết, sự sáng tạo, tỉ mỉ, cẩn thận của người nghệ nhân Bát Tràng muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm ấm chén đẹp, chất lượng, càng dùng càng đẹp theo thời gian.

Những mẫu sản phẩm ấm chén này được là mẫu quà tặng vô cùng có ý nghĩa trong ngày 22/12.

Hy vọng, qua những chia sẻ trên, khách hàng đã có thể lựa chọn mẫu ấm chén thích hợp để làm quà tặng trong ngày 22/11- ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */