Xưởng cung cấp ly cốc sứ in ấn logo cho nhà hàng, quán ăn

Là dòng sản phẩm gốm sứ gia dụng, ly cốc sứ được sử dụng phổ biến tại hệ thống nhà hàng, chuỗi nhà hàng, quán ăn. Cùng với sự phát mở rộng của hệ thống nhà hàng, nhu cầu sử dụng ly cốc sứ ngày càng tăng cao.

Đáp ứng nhu cầu này, Xưởng gốm Sứ Việt chuyên cung cấp ly cốc sứ in logo số lượng lớn với mức giá tốt, đáp ứng tối ưu nhất nhu cầu sử dụng.

1. Đánh giá nhu cầu sử dụng ly sứ in logo tại nhà hàng, chuỗi nhà hàng

Đi liền với sự mở rộng của hệ thống nhà hàng, quán ăn, ly sứ nhà hàng cũng là sản phẩm có nhu cầu sử dụng lớn. Cùng với các sản phẩm bát đĩa nhà hàng, ly sứ là món vật dụng được sử dụng phổ biến tại hệ thống nhà hàng, quán ăn.

Thực tế, những năm gần đây, hệ thống nhà hàng, chuỗi nhà hàng ngày càng phát triển và mở rộng, đặc biệt là tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM hay Đà Nẵng…

Xưởng cung cấp ly cốc sứ in ấn logo cho nhà hàng, quán ăn

Hệ thống nhà hàng, chuỗi nhà hàng, quán ăn ngày càng mở rộng

Tại Hà Nội, hệ thống nhà hàng ngày càng mở rộng với nhiều nhà hàng lớn như nhà hàng Maison Steak, Vườn bia Hà Nội, San Hô Đỏ,… chuỗi nhà hàng như Chuỗi Thế giới hải sản, Chuỗi Dê ré Song Dương, Chuỗi hải sản Biển Đông, Chuỗi nhà hàng Pao Quán, Chuỗi Phương Nam, Chuỗi Bufet Sứ…

Tại TP.HCM, có thể kể đến một số nhà hàng chuyên món Việt như Bufet Hoàng Yến, Nhà hàng Hội Ngộ, Chuỗi Ân Nam Quán…hay các chuỗi nhà hàng chuyên lẩu nướng như Nhà hàng Pachi Pachi, Chuỗi King BBQ, Chuỗi Red Chilli Seafood Buffet, Hàng Dương Quán, Chuỗi Ngọc sương Sài Gòn…

Xưởng cung cấp ly cốc sứ in ấn logo cho nhà hàng, quán ăn

Nhu cầu sử dụng ly sứ, cốc sứ ngày càng tăng cao

Bên cạnh đó, hệ thống các quán ăn, quán bún phở cũng ngày càng phát triển. Đi liền với đó, nhu cầu sử dụng các sản phẩm gốm sứ gia dụng nói chung và ly cốc sứ nói riêng ngày càng tăng cao.

2. Địa chỉ cung cấp ly cốc sứ cho hệ thống nhà hàng, quán ăn

Trong các dòng sản phẩm ly sứ, cốc sứ được cung cấp trên thị trường, ly cốc sứ Bát Tràng được đánh giá cao về mẫu mã cũng như tiêu chuẩn chất lượng, là chọn lựa hoàn hảo cho những nhà hàng, quán ăn có nhu cầu.

2.1 Tại sao nên sử dụng ly sứ Bát Tràng cho nhà hàng, chuỗi nhà hàng?

Đi liền với sự phát triển của thị trường gốm sứ, các sản phẩm gốm sứ nói chung và ly cốc sứ nói riêng được đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã cũng như chất lượng. Trong đó, dòng sản phẩm ly cốc sứ Bát Tràng được đánh giá cao về tiêu chuẩn chất lượng. Đây là dòng sản phẩm đang được ưa chuộng sử dụng, được chọn lựa sử dụng số lượng lớn tại nhà hàng, khách sạn, trung tâm tiệc, hội nghị…

Sản phẩm được đánh giá cao về mẫu mã và chất lượng

Về kiểu dáng, ly sứ Bát Tràng được thiết kế theo nhiều mẫu mã như ly sứ quai C, ly sứ dáng trụ, ly sứ dáng vát, ly sứ dáng bầu, ly sứ có nắp, ly sứ không quai…Thêm đó, những người nghệ nhân cũng thường xuyên chế tác ra các màu men mới, đem đến sự độc đáo cho sản phẩm. Bên cạnh dòng men trắng, men màu thông dụng thì ly sứ còn được làm từ chất liệu men hỏa biến, men mát hay men rạn…đáp ứng tối ưu nhu cầu thẩm mỹ của người dùng.

Ngoài ra, những hoa văn, họa tiết trang trí trên sản phẩm mang đậm đặc trưng của nghệ thuật truyền thống với họa tiết sen, cá, trúc, hoa mai…đẹp và mang giá trị nghệ thuật cao.

Xưởng cung cấp ly cốc sứ in ấn logo cho nhà hàng, quán ăn

Đảm bảo tiêu chuẩn an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng

Dòng sản phẩm này còn được đánh giá cao về chất lượng và tiêu chuẩn an toàn.  Ly cốc sứ được làm từ chất liệu đất sét Bát Tràng tinh chế, được sản xuất bằng quy trình thủ công, những chi tiết được gia công tốt, có độ cứng cao và khả năng chịu nhiệt tốt. Sản phẩm được nung ở nhiệt độ cao, giúp khử chì và tạp chất độc hại, an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng. Đây là ưu điểm của ly cốc sứ Bát Tràng so với các sản phẩm được cung cấp trên thị trường.

2.2 Xưởng gốm Sứ Việt – chuyên sỉ ly sứ số lượng lớn cho hệ thống nhà hàng

Đáp ứng nhu cầu sử dụng ly sứ, cốc sứ của hệ thống nhà hàng, khách sạn, hệ thống xưởng và địa chỉ cung cấp ly sứ ngày càng tăng cao.

Xưởng gốm Sứ Việt – chuyên cung cấp ly sứ số lượng lớn, giá tốt

Bên cạnh những địa chỉ cung cấp uy tín thì cũng có rất nhiều địa điểm phân phối sản phẩm kém chất lượng. Những cơ sở sản xuất này chạy theo số lượng  mà không quan tâm đến chất lượng sản phẩm, dẫn đến sản phẩm nhiễm chì hay nhiễm các chất độc hại, gây ảnh hưởng trực tiếp đến người dùng trong quá trình sử dụng. Thêm đó, sự xuất hiện của sản phẩm gốm sứ Trung Quốc cũng ảnh hưởng lớn đến tâm lý người dùng trong quá trình sử dụng.

Là đơn vị đi đầu trong sản xuất và cung cấp dòng sản phẩm gốm sứ Bát Tràng, Xưởng gốm Sứ Việt chuyên cung cấp ly sứ in logo chất lượng, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn.

Xưởng cung cấp ly cốc sứ in ấn logo cho nhà hàng, quán ăn

Sản xuất quy trình thủ công, được kiểm duyệt kỹ càng

Theo đó, các sản phẩm ly cốc sứ được cung cấp tại xưởng đều được sản xuất bằng quy trình thủ công, được kiểm duyệt kỹ càng, không những có độ cứng và khả năng chịu va đập tốt mà còn giúp khử chì và tạp chất độc hại, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Đồng thời, xưởng có hệ thống nhà xưởng lớn, lại tận dụng được nguồn nguyên liệu sẵn có và nguồn nhân công giá rẻ, là đơn vị có năng lực sản xuất lớn, đáp ứng nhu cầu sử dụng lớn tại nhà hàng, chuỗi nhà hàng và quán ăn.

Bên cạnh ưu điểm về năng lực sản xuất và chất lượng sản phẩm, Xưởng gốm Sứ Việt còn đem đến các mẫu sản phẩm đa dạng về kiểu dáng, kích thước và màu men…tối ưu hóa sự chọn lựa của khách hàng.

>>> Tham khảo ngay : Mẫu ca sứ nhà hàng in logo đẹp tại Xưởng gốm Sứ Việt

Để tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ sản xuất và in ấn logo tại xưởng, khách hàng có thể liên hệ với Xưởng gốm Sứ Việt theo địa chỉ:

Lô A2, Cụm sản xuất Làng nghề Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0911.090.826

Email: xuonggomsuviet@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */