Mẫu Ấm Chén Quà Tặng In Logo Mới Nhất

Với như cầu và yêu cầu của khách hàng luôn thay đổi, các mẫu ấm chén cũng được liên tục sáng tạo để phù hợp với thị hiếu khách hàng. Kèm theo đó là rất nhiều mẫu ấm chén quà tặng in logo mới lạ, đẹp mắt dành cho Doanh nghiệp, Tổ chức.

1. Tại sao nên in logo quà tặng?

Đối với quà tặng Doanh nghiệp, đa số khách hàng đều sẽ lựa chọn in logo lên quà tặng. Vậy tại sao mọi người lại thích in logo lên quà tặng như vậy? Và in logo giúp ích gì cho Doanh nghiệp?

Tại sao nên chọn quà tặng in logo?

Thường quà tặng sẽ được trao cho khách hàng, đối tác, công nhân viên vào một dịp đặc biệt nào đó. Vì vậy khi in thường sẽ là logo sự kiện hoặc logo của doanh nghiệp, Tổ chức. Điều này thể hiện ý nghĩa của sự kiện cũng như dấu ấn về thương hiệu cho người nhận quà.

Ngoài ra, quà tặng in logo còn thể hiện sự sang trọng, chuyên nghiệp của Doanh nghiệp. Nó thể hiện sự chau chuốt, tỉ mỉ cũng như sự coi trọng đối với người nhận. Đặc biệt với thời đại ngày nay, điều này sẽ gây ấn tượng vô cùng lớn đối với khách hàng.

Rất nhiều Doanh nghiệp cùng dùng cách thức tri ân khách hàng này để quảng cáo cho Doanh nghiệp của mình. Vì vậy đây cũng là cách marketing hết sức hiệu quả cho Doanh nghiệp. Nó giúp Doanh nghiệp vừa gắn kết hơn với khách hàng, đối tác, vừa đem thương hiệu quảng bá rộng rãi. Đặc biệt với các vật dụng thường xuyên được sử dụng thì thương hiệu không chỉ tiếp xúc với người nhận mà còn tiếp xúc với nhiều người hơn nữa.

2. Ưu điểm khi chọn ấm chén quà tặng in logo tại Xưởng Sứ Việt

  • Chất lượng cao cấp

Xưởng gốm Sứ Việt luôn hướng đến các giá trị bền vững, lâu dài. Các sản phẩm ấm chén của chúng tôi được chế tác tỉ mỉ, mọi chi tiết đều được kiểm tra nghiêm ngặt trong quá trình sản xuất. Từ khâu chọn đất, xử lí đến quá trình đốt lò và đóng gói đều được giám sát chặt chẽ.

Đến với Xưởng gốm Sứ Việt, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Chúng tôi luôn chú ý đảm độ an toàn của sản phẩm đối với người sử dụng.

  • Sản phẩm đẹp

Với những nghệ nhân lành nghề, chúng tôi luôn đánh giá cao giá trị thẩm mĩ trên từng sản phẩm. Mỗi bộ ấm chén đều được thiết kế độc đáo, từng đường nét gọn gàng, sắc nét. Từng chi tiết của ấm trà đều được tính toán tỉ mỉ, đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách thưởng trà.

Hiện xưởng có rất nhiều mẫu mã ấm chén đa dạng. Mỗi loại đều mang những nét đẹp, nổi bật riêng và rất được yêu thích trên thị trường Việt Nam và quốc tế.

Mẫu ấm chén hoa mai Bát Tràng
Mẫu ấm chén hoa mai Bát Tràng
  • Tốc độ sản xuất nhanh

Xưởng gốm Sứ Việt có hơn chục năm trong nghề làm gốm. Quy trình sản xuất tại Xưởng khép kín và chuyên nghiệp, tối ưu thời gian sản xuất. Với mỗi đơn hàng quà tặng, chúng tôi đều đảm bảo tiến độ giao đến khách hàng. Kể cả với những đơn hàng lớn và thời gian GẤP, tốc độ sản xuất cũng được tối ưu để đảm bảo sản phẩm tới tay khách hàng đúng nhất.

Quá trình làm việc và chế độ với khách hàng cũng được Xưởng quy định rõ ràng. Điều này giúp đơn hàng diễn ra một cách trơn tru và đồng bộ, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian làm việc.

Xem thêm: Bộ Ấm Chén Trà Làm Quà Tặng Mừng Ngày Đại Hội

3. Quy trình xử lý đơn hàng tại Xưởng

B1: Liên hệ tư vấn và gửi mẫu tới khách hàng. Sau khi đã trao đổi cụ thể sẽ tiến hành lên đơn và thiết kế market logo nếu khách hàng có nhu cầu.

B2: Khi đã có market, bộ phận sản xuất sẽ tiến hành sản xuất hàng mẫu và gửi đến khách hàng. Trong bước này, khách hàng có thể dễ dàng tiến hàng chỉnh sửa mẫu để phù hợp với yêu cầu của mình nhất.

B3: Sau khi chốt mẫu, nhân viên kinh doanh tiến hành kí hợp đồng với khách hàng và tiến hành đặt cọc. Sau đó nhân viên kinh doanh sẽ lên lệnh sản xuất hàng loạt theo số lượng như trên đơn hàng.

B4: Khi sản xuất xong, Xưởng tiến hành giao hàng theo đúng quy cách, số lượng và thời gian ấn định trên hợp đồng. Sau khi nhận hàng, khách sẽ thanh toán số tiền còn lại theo đơn đặt hàng.

mau-am-chen-qua-tang-in-logo
Quy trình tại Xưởng gốm Sứ Việt

4. Các mẫu ấm chén quà tặng in logo mới nhất hiện nay

Xưởng gốm Sứ Việt giới thiệu những mẫu ấm chén quà tặng in logo mới nhất hiện nay. Những mẫu ấm chén thể hiện tính thẩm mĩ cao, cũng như mang đến sự tiện dụng cho khách hàng.

  • Ấm chén trắng 

Thiết kế kiểu dáng nhẹ nhàng, thanh lịch.

Mẫu ấm chén trắng thường được chọn in logo tạo nên sự nổi bật cho thương hiệu

  • Ấm chén họa tiết

Và còn rất nhiều mẫu ấm chén quà tặng in logo đẹp mắt hiện đang có tại Xưởng gốm Sứ Việt. Không ngừng học hỏi và nâng cao, Xưởng luôn mang đến sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng.

Liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn và tham khảo những mẫu mới nhất!

—————–

Địa chỉ: Lô A2, Cụm sản xuất Làng nghề Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0911.090.826

Email: xuonggomsuviet@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */