Sứ Việt cung cấp cốc ly sứ in logo quà tặng ngày thương binh liệt sĩ

Là ngày kỉ niệm và được tổ chức hàng năm, ngày Thương binh liệt sĩ được nhiều đơn vị tổ chức ra nhằm tri ân công sức những người đã hy sinh thân mình để bảo vệ nền độc lập tự do cho tổ quốc. Trong các buổi lễ kỉ niệm như thế này thì không thể thiếu các phần quà tặng. Cùng tìm hiểu vì sao ly sứ in logo lại là lựa chọn phù hợp để là quà tặng trong ngày thương binh liệt sĩ nhé !!

1. Sứ Việt cung cấp cốc ly sứ in logo quà tặng ngày thương binh liệt sĩ

Bạn đang tìm đơn vị đảm bảo sự uy tín có khả năng sản xuất ly sứ in logo làm quà tặng ngày thương binh liệt sĩ theo yêu cầu với giá tốt ? Xưởng gốm Sứ Việt chính là đơn vị hoàn hảo để khách hàng lưa chọn. Với ưu thế chủ động sản xuất, trực tiếp tận gốc không qua trung gian, chúng tôi đảm bảo cả về chất lượng, giá cả hợp lý nhất.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất quà tặng gốm sứ nói chung và ly sứ quà tặng nói riêng, chúng tôi đã cung cấp một lượng ca cốc sứ in logo thương hiệu làm sản phẩm khuyến mãi, quà tặng đối tác lớn ra thị trường theo yêu cầu. Sản phẩm ca cốc sứ quà tặng in logo thương hiệu với thế mạnh là giá rẻ, có thể thiết kế in logo theo yêu cầu dễ dàng mà mang lại hiệu quả cao trong việc quảng bá thương hiệu hình ảnh doanh nghiệp, công ty, sự kiện …

Có nhiều đơn vị đã thấy hài lòng khi đặt ca cốc sứ quà tặng in logo tại Sứ Việt. Khi làm việc với chúng tôi được hỗ trợ luôn phần in ấn logo thương hiệu bởi chúng tôi có một bộ phận chuyên nghiệp cùng hệ thống máy móc tối ưu để thiết kế hình ảnh, logo, hay slogan cho khách hàng in lên sản phẩm.

Xem thêm các sản phẩm Quà tặng đại hội

2. Tại sao chọn cốc ly sứ in logo làm quà tặng Ngày thương binh liệt sĩ ?

Ly sứ in logo được lựa chọn nhiều làm quà tặng ngày thương binh liệt sĩ bởi:

  • Quà tặng trong ngày này là điều không thể thiếu để tri ân thay lời cảm ơn những người có sự hy sinh to lớn như những người thương binh liệt sĩ.
  • In logo kỉ niệm ngày thương binh liệt sĩ giúp chiếc ly trở nên ý nghĩa hơn, tăng sự quan tâm đến những ai được nhận quà.
  • Sản phẩm ly sứ in logo có mức giá phù hợp và có sự tiện dụng cao trong đời sống.
  • Sự đa dạng về mẫu mã sản phẩm, màu sắc, thiết kế, dễ dàng in logo lên những chiếc ly sứ cũng giúp sản phẩm trở nên hoàn thiện hơn.
  • An toàn với người sử dụng bởi trong quá trình làm ra sản phẩm theo quy trình đảm bảo chất lượng, giúp loại bỏ hết các kim loại nặng có trong gốm sứ.

Với sự cống hiến, hy sinh của những người anh hùng, gia đình, v.v… những người có công với cách mạng cho toàn bộ độc lập tự do của dân tộc. Họ đã hy sinh thân mình giúp chúng ta. Do đó, ngày 27/7 được chọn làm ngày để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của thế hệ ngày nay đối với thế hệ những người có công với cách mạng là Ngày thương binh liệt sỹ.

Việc chăm sóc thương binh, gia đình liệt sĩ và người có công là nghĩa vụ, trách nhiệm và niềm vinh dự của các cấp, các ngành, các tổ chức xã hội và của mọi người, của thế hệ hôm nay và các thế hệ mai sau.

Trong ngày Thương binh liệt sĩ hàng năm, Đảng, Nhà nước và văn phòng Người có công tại các cơ sở từ địa phương đến Trung ương đều tổ chức các chương trình long trọng để kỉ niệm và dành tặng những món quà tặng đầy ý nghĩa cho mẹ Việt Nam Anh hùng, thương binh, bệnh binh và gia đình người có công với cách mạng.

Ly sứ in logo lọt top những sản phẩm quà tặng được ưa chuộng nhất hiện nay, bởi giá thành sản xuất khá rẻ, nhỏ gọn, vừa tiện lợi, lại sang trọng, dễ dàng phù hợp với mọi đối tượng sử dụng, có nhiều công dụng trong đời sống hàng ngày và mang tính thiết thực cao.

Sứ Việt tin rằng tính linh hoạt trong thiết kế của cốc sứ là một trong những điểm tích cực mà các công ty nên xem xét. Và thiết kế của cốc sứ quà tặng chính là lí do chúng là món quà tặng phổ biến nhưng vẫn luôn được rất nhiều đơn vị lựa chọn để tặng trong ngày thương binh liệt sĩ.

3. Những mẫu ly sứ in logo được ưa chuộng làm quà tặng phổ biến trong Ngày thương binh liệt sỹ

Trên thị trường hiện nay cung cấp rất nhiều mẫu ly, cốc sứ khác nhau phục vụ cho các đơn vị lựa chọn làm quà tặng, tuy nhiên những mẫu ly sứ sau là được ưa chuộng hơn cả

3.1. Ly sứ trắng

Có thể nói dòng sản phẩm ly sứ trắng là dòng được lựa chọn phổ biến nhất hiện nay khi nhiều đơn vị chọn làm quà tặng. Màu sắc đơn giản, thiết kế gọn gàng giúp cho ly sứ in logo được nhiều yêu thích.

Với màu trắng của sản phẩm sẽ giúp phần logo kỉ niệm của đơn vị được nổi bật hơn, từ đó giúp cho mục đích tặng quà được hiện lên tốt nhất. Màu trắng cũng mang lại vẻ đẹp vừa đơn giản lại sang trọng, vừa trang nhã lại hiện đại, phù hợp với thị hiết và mắt thẩm mỹ của nhiều người hơn.

Giá thành của ly sứ trắng là rẻ nhất trong các dòng sản phẩm ly sứ. Vì thế sẽ giúp các đơn vị được thuận tiện và dễ dàng hơn trong việc tính toán và lựa chọn giải pháp quà tặng phù hợp với nhu cầu.

3.2. Ly sứ màu

Bên cạnh ly sứ trắng thì ly sứ màu cũng rất được khách hàng yêu thích, và thường được lựa chọn làm quà tặng cho các chương trình khác nhau. Vẻ đẹp được mang lại từ sự đa dạng về màu sắc, thiết kế giúp các sản phẩm ly sứ màu trở thành món quà tặng thiết thực và đầy ý nghĩa.

Những ly sứ màu được lựa chọn làm quà tặng thường có màu sắc tươi sáng, bắt mắt và dễ thu hút như màu vàng, màu cam, màu xanh, màu đỏ,…. Những màu này đảm bảo khi in logo của đơn vị lên sẽ rất nổi bật và để lại ấn tượng tốt cho người nhận quà.

Giá thành của quà tặng ly sứ màu có thể cao hơn so với ly sứ trắng một chút, nhưng vẫn được đánh giá rất phải chăng và trong mức kinh phí của nhiều đơn vị. Vì vậy, các đơn vị, tổ chức hoàn toàn có thể yên tâm khi muốn lựa chọn giải pháp ly sứ màu làm quà tặng cho chương trình của mình.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */