Xưởng gốm Sứ Việt – chuyên cung cấp ly Cappuccino cho quán cà phê

Là đơn vị cung cấp sản phẩm gốm sứ được đánh giá cao trên thị trường, Xưởng gốm Sứ Việt chuyên cung cấp ly Cappuccino cho quán cà phê. Đây là xưởng sản xuất trực tiếp, đảm bảo về mẫu mã, chất lượng và giá thành sản phẩm, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

1. Đôi nét về cà phê Cappuccino

Cappuccino là sự kết hợp hài hòa của vị cà phê dịu nhẹ, hương thơm của bột quế hòa lẫn với vị béo của bọt sữa, là thức uống được thịnh hành hiện nay, đặc biệt hấp dẫn với các bạn trẻ.

Đây được coi là một trong những đại diện đồ uống espresson nguyên bản của ấm thực cà phê Ý, được làm chủ yếu từ espresson và sữa. Tên gọi của loại đồ uống này được cho là xuất phát từ tên gọi các nhà tu dòng Capuchin, màu áo thụng của các nhà tu này tương tự như tông màu nâu của một tách Cappuccino hoàn hảo.

Xưởng gốm Sứ Việt – chuyên cung cấp ly Cappuccino cho quán cà phê
Cappuccino là loại cà phê Ý được ưa chuộng hiện nay

Cà phê Cappuccino là thức uống sang chảnh và cầu kỳ, được làm theo đúng chuẩn phong cách của người Ý. Một tách Cappuccino cần đảm bảo được độ béo ngậy, vừa có hương cà phê, kết hợp với độ ngậy của sữa và chút sắc màu từ bọt sữa. Việc thưởng thức Cappuccino không những đem đến đầu óc tỉnh táo và sảng khoái mà còn đem đến trải nghiêm ấn tượng.

Xưởng gốm Sứ Việt – chuyên cung cấp ly Cappuccino cho quán cà phê
Loại cà phê này thường được phục vụ trong cốc sứ, có thành dày

Cappuccino thường được phục vụ trong tách là bằng sứ, có thành dày và được hâm nóng nước. Tại quê hương của Cappuccino, người ta chỉ uống loại cà phê này vào bữa sáng. Những năm gần đây, cà phê Cappuccino trở thành thức uống cà phê phổ thông nhất trên thế giới.

2. Tìm hiểu nhu cầu sử dụng ly Cappuccino hiện nay

Được sử dụng phổ biến, Cappuccino là thức uống không thể thiếu của các quán cà phê hiện nay. Đi liền với sự phát triển của hệ thống quán cà phê, nhu cầu sử dụng ly cà phê Cappuccino cũng ngày càng tăng cao.

Xưởng gốm Sứ Việt – chuyên cung cấp ly Cappuccino cho quán cà phê
Đây là thức uống không thể thiếu trong menu quán cà phê

Những năm gần đây, thị trường cà phê ngày càng phát triển. Đây là nét văn hóa thưởng thức không thẻ thiếu trong nhịp sống hiện đại.

Hệ thống chuỗi cà phê ngày càng được mở rộng với một số tên tuổi lớn hư Highlands Coffee, The Coffee House, Cộng Cà phê, Starbucks, Trung Nguyên Legend, Phúc Long, Milano Cafe, Viva Star Coffee…Bên cạnh đó hàng trăm, hàng nghìn quán cà phê lớn nhỏ.

Xưởng gốm Sứ Việt – chuyên cung cấp ly Cappuccino cho quán cà phê
Nhu cầu sử dụng ly tách cà phê Cappuccino ngày càng cao

Sự phát triển của thị trường cà phê nói chung cũng như sự phổ biến của cà phê Cappuccino khiến nhu cầu sử dụng ly Cappuccino ngày càng cao. Đây là một trong những sản phẩm gốm sứ có nhu cầu sử dụng số lượng lớn.

3. Địa chỉ cung cấp ly Cappuccino cho quán cà phê

Nếu bạn đang muốn tìm địa chỉ cung cấp ly tách cà phê Cappuccino, hãy tham khảo tại Xưởng gốm Sứ Việt. Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng ly tách cà phê , Xưởng gốm Sứ Việt cung cấp dịch vụ sản xuất ly Cappuccino số lượng lớn cho những khách hàng có nhu cầu.

Xưởng gốm Sứ Việt – chuyên cung cấp ly Cappuccino cho quán cà phê
Sứ Việt- chuyên cung cấp ly Cappuccino cho quán cà phê

Để đem đến sự chọn lựa đa dạng cho khách hàng, Xưởng gốm Sứ Việt cung cấp các mẫu ly Cappuccino đa dạng với nhiều màu men khác nhau như ly Cappuccino men trắng, ly Cappuccino men chảy, ly Cappuccino men hỏa biến… Trong đó, dòng sản phẩm men trắng luôn được đánh giá cao và được nhiều khách hàng chọn lựa.

>>> Tham khảo ngay: Các mẫu ly Cappuccino đẹp tại Xưởng gốm Sứ Việt

Ly Cappuccino được thiết kế theo nhiều kiểu dáng và chất liệu

Các mẫu ly tách cà phê đều được sản xuất trên quy trình thủ công, được kiểm duyệt kỹ càng, đem đến sản phẩm có độ cứng cao, có khả năng chịu nhiệt tốt. Đặc biệt, sản phẩm được nung ở nhiệt độ cao, giúp loại bỏ chì và tạp chất độc hại, đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng. đây là ưu điểm của sản phẩm so với những mẫu ly tách được cung cấp tràn nan trên thị trường.

4. Tại sao nên đặt ly Cappuccino tại Xưởng gốm Sứ Việt?

Trong những đơn vị sản xuất và phân phối sản phẩm gốm sứ, Xưởng gốm Sứ Việt là một trong những đơn vị uy tín, được đánh giá cao trên thị trường. Sản phẩm không những đa dạng về mẫu mã mà còn đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng.

Giá thành sản phẩm tại xưởng cũng có tính cạnh tranh cao. Do là đơn vị sản xuất trực tiếp, không qua bên thứ ba nên giá sản phẩm rẻ hơn nhiều so với những đơn vị cung cấp khác trên thị trường. Đồng thời, Xưởng cũng áp dụng chính sách giá tốt cho những đơn đặt hàng số lượng lớn, đảm bảo tối ưu quyền lợi khách hàng.

Xưởng gốm Sứ Việt – chuyên cung cấp ly Cappuccino cho quán cà phê
Giá thành sản phẩm có sức cạnh tranh cao

Bên cạnh dịch vụ sản xuất, Xưởng gốm Sứ Việt cũng cung cấp dịch vụ in logo lên sản phẩm gốm sứ theo yêu cầu, đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Xưởng có hệ thống showroom tại Hà Nội và Làng gốm Bát Tràng, rất thuận tiện cho khách hàng trong việc chọn mẫu mã cũng như kiểm định chất lượng sản phẩm. Khách có thể đến showroom để xem và chọn mẫu phù hợp.

Nếu khách hàng muốn tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ sản xuất ly Cappuccino, hãy liên hệ với Xưởng gốm Sứ Việt theo địa chỉ:

Lô A2, Cụm sản xuất Làng nghề tập trung Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0911.090.826

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */