Chia sẻ địa chỉ cung cấp ly sứ Bát Tràng số lượng lớn tại Bình Dương

Với nhiều ưu điểm về kiểu dáng cũng như chất lượng, ly sứ Bát Tràng đang là sản phẩm gia dụng được sử dụng phổ biến. Dưới đây, bài viết xin chia sẻ địa chỉ cung cấp ly sứ Bát Tràng số lượng lớn tại Bình Dương.

1. Cốc sứ Bát Tràng-  sản phẩm có sức cạnh tranh cao

Bình Dương cũng là một trong những làng nghề gốm sứ nổi tiếng, đang dần khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường gốm sứ. Bên cạnh những sản phẩm gốm sứ Bình Dương, các mặt hàng gốm sứ Bát Tràng, trong đó có cốc sứ, ly sứ Bát Tràng cũng là sản phẩm được ưa chuộng.

Đặc biệt, với ưu điểm về kiểu dáng và chất lượng sản phẩm, cốc sứ Bát Tràng là sản phẩm có sức cạnh tranh cao hiện nay.

Chia sẻ địa chỉ cung cấp ly sứ Bát Tràng số lượng lớn tại Bình Dương
Những mẫu ly cốc sứ Bát Tràng được đánh giá cao về thiết kế và chất liệu

Sản phẩm ly sứ Bát Tràng được đánh giá cao về mẫu mã, đa dạng và tinh tế, đem đến nhiều sự chọn lựa cho khách hàng. Ly sứ được thiết kế nhiều kiểu dáng như ly sứ dáng bầu, ly sứ quai C, ly sứ dáng trụ, ly sứ nắp ngọn lửa, ly sứ dáng vát… Sản phẩm được sử dụng nhiều bài men, đem đến màu sắc độc đáo và ấn tượng như ly sứ men trắng, ly sứ men màu, ly sứ men mát, ly sứ men rạn hay ly sứ men hỏa biến…

Chia sẻ địa chỉ cung cấp ly sứ Bát Tràng số lượng lớn tại Bình Dương
Sản phẩm thiết kế màu sắc đa dạng, đáp ứng nhu cầu chọn lựa của khách hàng

Các sản phẩm ly sứ Bát Tràng đều được sản xuất bằng quy trình thủ công, sử dụng nguyên liệu tự nhiên, hoàn toàn không chưa chất độc hại nên rất an toàn cho người dùng. Chất liệu gốm sứ Bát Tràng có độ cứng cao và khả năng chịu nhiệt tốt, có thể sử dụng trong lò vi sóng. Bên cạnh đó, quy trình sản xuất được kiểm duyệt kỹ càng nen những chi tiết được gia công tốt.

Với ưu điểm về kiểu dáng và chất liệu, ly cốc sứ Bát Tràng được sử dụng phổ biến tại nhà hàng, khách sạn, quán cà phê…hay được sử dụng làm quà tặng khách hàng, quà tặng khuyến mãi…

2. Xưởng cung cấp ly sứ Bát Tràng số lượng lớn tại Bình Dương

Là đơn vị đi đầu trong sản xuất và phân phối sản phẩm gốm sứ, Xưởng gốm Sứ Việt chuyên cung cấp ly sứ số lượng lớn tại Bình Dương và những khu vực lân cận. Đây là một trong những địa chỉ cung cấp sản phẩm gốm sứ Bát Tràng được đánh giá cao.

Xưởng có hệ thống nhà xưởng quy mô lớn và nguồn nhân lực dồi dào, đáp ứng tốt nhu cầu của khách có nhu cầu đặt hàng số lượng lớn. Sản phẩm không những được đa dạng về kiểu mẫu mà còn tối ưu về chất lượng, đem đến sự chọn lựa tốt nhất cho khách hàng.

Chia sẻ địa chỉ cung cấp ly sứ Bát Tràng số lượng lớn tại Bình Dương
Xưởng gốm Sứ Việt chuyên cung cấp ly cốc sứ tại Bình Dương

Sau khi tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng, các nhân viên sẽ tư vấn, xử lý và giúp khách hàng chọn lựa mẫu sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu thực tế. Hàng hóa khi sản xuất xong sẽ được đóng gói và kiểm duyệt kỹ càng, đảm bảo về số lượng, chất lượng và chuyển đến địa điểm nhận hàng đúng thời gian giao nhận.

Với những khách hàng ở Bình Dương, xưởng áp dụng chính sách vận chuyển hàng, đặc biệt, miễn phí vận chuyển với những đơn đặt hàng số lượng lớn.

>>> Tham khảo thêm: Quy trình đặt hàng cốc sứ số lượng lớn tại xưởng

3. Tại sao nên đặt ly cốc sứ tại Xưởng gốm Sứ Việt?

Việc đặt hàng tại Xưởng gốm Sứ Việt sẽ giúp khách hàng tiết kiệm ngân sách hiệu quả. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ phân phối sản phẩm gốm sứ. Tuy nhiên, không phải đâu cũng là địa chỉ sản xuất trực tiếp. Khi đặt hàng tại những đơn vị này, sản phẩm sẽ có mức chênh về giá. Ngược lại, khi đặt hàng tại xưởng, khách sẽ được nhập hàng với giá gốc, có sức cạnh tranh cao.

Bên cạnh đó, xưởng cũng áp dụng chính sách giá tố và miễn phí vận chuyển cho những khách đặt hàng số lượng lớn.

Những mẫu ly sứ được sản xuất tại Xưởng gốm Sứ Việt đều có chất lượng tốt, mẫu mã tinh tế. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe người dùng trong quá trình sử dụng. Do được nung ở nhiệt độ cao nên sản phẩm cũng có độ bền và khả năng chịu nhiệt tốt, có thể sử dụng để đựng đồ uống nóng hay đựng trong lò vi sóng, đem đến sự tiện dụng cho người dùng.

Chia sẻ địa chỉ cung cấp ly sứ Bát Tràng số lượng lớn tại Bình Dương
Sản phẩm có độ bền và khả năng chịu nhiệt tốt

Do chủ động được nguồn nguyên liệu cũng như nhân lực nên xưởng có năng lực sản xuất lớn, đảm bảo giao hàng đúng thời hạn, đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Để tối ưu hóa chất lượng dịch vụ cũng như đáp ứng nhu cầu khách hàng, Xưởng gốm Sứ Việt còn cung cấp dịch vụ in logo lên sản phẩm, phục vụ khách hàng sử dụng ly sứ làm quà tặng khuyến mại, quà tặng khách hàng hay sử dụng tại khách sạn, nhà hàng, quán cà phê…

Trường hợp khách hàng còn vấn đề thắc mắc về dịch vụ sản xuất ly sứ số lượng lớn tại Xưởng gốm Sứ Việt, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Lô A2, Cụm sản xuất Làng nghề tập trung Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0911.090.826

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */