Xưởng gốm Sứ Việt- chuyên sản xuất và cung cấp ấm chén Bát Tràng nhanh chóng và chất lượng

Xưởng gốm Sứ Việt là một trong những đơn vị dẫn đầu và có nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và phân phối các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng nói chung và ấm chén Bát Tràng nói riêng. Xưởng nhận được sự yêu thích của khách hàng không chỉ bởi sản phẩm có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, giá thành hợp lý mà bởi khả năng sản xuất ấm chén nhanh chóng, đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng.

1. Lý do giúp xưởng gốm Sứ Việt sản xuất ấm chén nhanh chóng, chất lượng

Để sản xuất ấm chén với tiến độ nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, xưởng gốm Sứ Việt có những lợi thế sau đây:

Xưởng có hệ thống nhà xưởng được trang bị những đồ dùng tiên tiến hiện đại để phục vụ quá trình sản xuất diễn ra nhanh hơn, hiệu quả hơn, tiết kiệm thời gian và công sức.

Bên cạnh đó, xưởng có đội ngũ người lao động, nhân công trong nhà xưởng đều có kinh nghiệm làm việc lâu năm tại xưởng và có tay nghề cao. Cùng đó là sự chuyên môn hóa trong sản xuất, phân chia công việc quản lý cho từng bộ phận, vì thế, tiết kiệm được không ít thời gian, công sức, tiền bạc.

Xưởng gốm Sứ Việt- chuyên sản xuất và cung cấp ấm chén Bát Tràng nhanh chóng và chất lượng
Xưởng gốm Sứ Việt có nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất ấm chén Bát Tràng

Điểm đặc biệt, là xưởng có nguồn nguyên vật liệu phục vụ cho sản xuất rất dễ tìm kiếm, từ đó cũng tiết kiệm thời gian trong khâu mua bán.

Còn tại xưởng gốm Sứ Việt, xưởng có những nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng được đào tạo liên tục luôn giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách nhanh nhất, chính xác nhất.

Xưởng có mạng lưới vận chuyển hàng hóa rộng khắp từ Bắc- Nam, khách hàng có thể nhận được hàng hóa mà mình yêu cầu nhanh nhất, chính các nhất.

2. Tại sao nên mua sản phẩm ấm chén Bát Tràng tại xưởng gốm Sứ Việt

Ngoài những lợi thế để sản xuất ấm chén nhanh chóng thì xưởng gốm Sứ Việt mang đến cho khách hàng một bộ ấm chén với những ưu điểm sau:

Mẫu mã sản phẩm: ấm chén tại xưởng gốm Sứ Việt luôn đa dạng về mẫu mã từ kiểu dáng, hoa văn, họa tiết. Đối với những ấm chén trắng in logo làm quà tặng thì xưởng cũng có đa dạng các mẫu khác nhau như:

  • Ấm chén trắng hoa văn
  • Ấm chén trắng kẻ vàng
  • Ấm chén trắng đài các, nắp lửa, trăng khuyết…

Khách hàng có thể xem mẫu trên trang web, fanpage của xưởng gốm Sứ Việt hoặc là đến trực tiếp showroom xưởng để xem và đặt hàng trực tiếp. Xưởng có showroom với quy mô lớn nhất tại làng nghề Bát Tràng- bày bán đầy đủ các mặt hàng gốm sứ Bát Tràng cũng như những mẫu ấm chén Bát Tràng đẹp, chất lượng nhất.

Xưởng gốm Sứ Việt- chuyên sản xuất và cung cấp ấm chén Bát Tràng nhanh chóng và chất lượng
Bộ ấm chén Bát Tràng tại xưởng đa dạng mẫu mã, chất lượng tốt, giá thành rẻ

Chất lượng sản phẩm

Ấm chén Bát Tràng tại xưởng gốm Sứ Việt dù được sản xuất nhanh chóng nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Ấm chén Bát Tràng đều được làm thủ công hoàn toàn nên sản phẩm có độ dày vừa phải, cầm chắc tay, có khả năng giữ nhiệt tốt và không gây bỏng tay. Đặc biệt là có nét tinh xảo độc đáo rất riêng biệt. Sản phẩm được nung ở nhiệt độ cao từ 1300 độ C nên sản phẩm có sự liên kết chắc chắn giữa các chi tiết tạo độ bền cao. Ngoài ra, do được nung ở nhiệt độ cao nên loại bỏ hoàn toàn chất có hại trong sản phẩm đặc biệt là chì nên hoàn toàn an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Đối với những sản phẩm ấm chén trắng logo quà tặng thì do dán decal (trong decal có hàm lượng chất chì cao) nên sản phẩm lại được hấp nung ở nhiệt độ từ 720-800 độ C để loại bỏ hoàn toàn chất chì đó. Vì thế, sản phẩm hoàn toàn an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Giá thành sản phẩm

Sản phẩm tại xưởng được sản xuất trực tiếp, không qua trung gian nên sản phẩm có giá thành thấp hơn cho những bên cung ứng khác.

Bên cạnh đó, những đơn đặt hàng, mua hàng với số lượng lớn, xưởng sẽ có những chiết khấu, ưu đãi giá cao.

3. Một số mẫu ấm chén tại xưởng gốm Sứ Việt được nhiều khách hàng lựa chọn

Khách hàng đến đặt hàng tại xưởng gốm Sứ Việt có rất nhiều mẫu mã ấm chén Bát Tràng đa dạng khác nhau, giá thành cũng có nhiều phân khúc khác nhau như:

  • Ấm chén trắng Bát Tràng- quà tặng in logo
  • Ấm chén men hỏa biến
  • Ấm chén bọc đồng
  • Ấm chén từ sa, hồng sa

Đối với những khách hàng là công ty, doanh nghiệp, các đoàn thể ban ngành thường sẽ lựa chọn những bộ ấm chén trắng để làm quà tặng trong các hoạt động của mình. Những bộ ấm chén này dễ dàng in ấn logo thương hiệu nhằm để quảng bá thương hiêu của mình, hay cho các hoạt động khuyến mãi, hội nghị, hội thảo…

Dưới đây sẽ là những mẫu ấm chén Bát Tràng làm quà tặng in logo mà khách hàng lựa chọn mua sắm tại xưởng gốm Sứ Việt.

>>> Tham khảo thêm: Bộ sưu tập ấm chén Bát Tràng làm quà tặng mới nhất hiện nay

Hy vọng bài viết đã chia sẻ giúp bạn tìm được địa chỉ mua ấm chén Bát Tràng uy tín, nhanh chóng. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu, mua, đặt hàng tại xưởng gốm Sứ Việt thì hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

Lô A2, Cụm sản xuất Làng nghề tập trung Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0911.090.826

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */