Địa chỉ đặt hàng ấm chén Bát Tràng theo yêu cầu uy tín, chất lượng

Bạn muốn đặt hàng ấm chén theo yêu cầu nhưng chưa tìm được địa chỉ uy tín hoặc bạn đang phân vân giữa các địa chỉ nhà cung cấp. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu giúp bạn địa chỉ sản xuất và phân phối trực tiếp các sản phẩm ấm chén Bát Tràng có uy tín và được rất nhiều khách hàng yêu thích, lựa chọn.

1. Nhu cầu sử dụng ấm chén Bát Tràng hiện nay

Do nền văn hóa truyền thống lâu đời của người Việt về phong tục uống trà nên hiện nay trên thị trường, bộ ấm chén Bát Tràng là dòng sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm cũng như đặt mua của khách hàng.

Sản phẩm ấm chén Bát Tràng rất đa dạng về các dòng khác nhau phục vụ cho từng nhu cầu, từng mục đích sử dụng của khách hàng.

Địa chỉ đặt hàng ấm chén Bát Tràng theo yêu cầu uy tín, chất lượng
Bộ ấm chén Bát Tràng men hỏa biến độc đáo, mới lạ
  • Ấm chén trắng Bát Tràng- quà tặng in logo: thường được các doanh nghiệp, đoàn thể ban ngành làm quà tặng khuyến mại, hội nghị, hội thảo, ngày lễ tết…
  • Ấm chén tử sa, hồng sa: dùng trong văn hóa thưởng thức trà đạo- dành cho những con người sành trà, có niềm đam mê, thưởng thức trà nghệ thuật.
  • Ấm chén men hỏa biến: là dòng ấm chén Bát Tràng độc đáo, mới lạ. Sản phẩm không có một màu cố định mà luôn biến đổi do sự thay đổi của nhiệt độ nung.
  • Ấm chén bọc đồng: dòng sản phẩm ấm chén mang lại sự sang trọng, tinh tế thích hợp với không gian nội thất cổ điển.

Ngoài những bộ ấm chén Bát Tràng có sẵn trên thị trường, có nhiều khách hàng muốn đặt ấm chén Bát Tràng theo những mẫu thiết kế riêng, khác biệt. Đa số những mẫu ấm chén được khách hàng đặt hàng theo yêu cầu là những bộ ấm chén trắng- quà tặng in logo.

2. Tại sao nên đặt hàng ấm chén Bát Tràng theo yêu cầu tại xưởng gốm Sứ Việt

Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng đã có rất nhiều doanh nghiệp, công ty thành lập và phát triển nhưng để nói về công ty nhận được nhiều sự yêu thích của khách hàng không thể không nhắc tới Xưởng gốm Sứ Việt

Xưởng gốm Sứ Việt có nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và cung cấp các sản phẩm ấm chén Bát Tràng theo yêu cầu và đã có một vị trí nhất định trên thị trường.

Địa chỉ đặt hàng ấm chén Bát Tràng theo yêu cầu uy tín, chất lượng
Xưởng gốm Sứ Việt là đối tác lâu năm của nhiều công ty: FDI, Bảo Việt…

Xưởng là đối tác quan trọng của rất nhiều các công ty, doanh nghiệp như: FDI, Bảo Việt, trường tiểu học, trung học, đại học… và đã được khách hàng quay lại đặt hàng và mua hàng.

Xưởng gốm Sứ Việt có xưởng sản xuất trực tiếp các sản phẩm ấm chén Bát Tràng nên xưởng luôn dễ dàng đáp ứng sản xuất theo yêu cầu của khách hàng bất cứ thời gian, thời điểm nào. Bên cạnh đó, xưởng có nguồn lao động đồi dào và có tay nghề cao, nên ấm chén tại xưởng luôn đạt chất lượng cao, đẹp, mang tính nghệ thuật và thẩm mỹ cao.

Nếu khách hàng muốn đến tham khảo trực tiếp các mẫu ấm chén Bát Tràng tại xưởng thì có thể đến xưởng sản xuất có địa chỉ tại Xóm 5, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội hoặc đến địa chỉ showroom tại Lô A2, Cụm sản xuất Làng nghề tập trung Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội.

Đặc biệt, xưởng gốm Sứ Việt có chính sách chăm sóc khách hàng được đánh giá tốt, nhanh chóng, chính xác thể hiện sự chuyên nghiệp trong hoạt động kinh doanh sản xuất của xưởng.

Đối với những đơn đặt hàng số lượng lớn, xưởng có những chính sách chiết khấu, ưu đãi  cao cho khách hàng, giúp khách hàng tiết kiệm được nguồn ngân sách tối ưu nhất.

>>> Xem thêm: Xưởng sản xuất ấm chén uy tín, chất lượng

3. Sản phẩm ấm chén Bát Tràng tại xưởng luôn đảm bảo chất lượng tốt, giá thành rẻ

Khi đặt hàng ấm chén Bát Tràng tại xưởng gốm Sứ Việt, khách hàng luôn được được sản phẩm đảm bảo yêu cầu sau:

Chất lượng sản phẩm

Ấm chén tại xưởng được làm bởi những tay những nhân công có tay nghề cao, có kinh nghiệm nên sản phẩm có chắc chắn, cầm chắc tay, các chi tiết liên kết chặt chẽ, tinh tế, tinh xảo.

Sản phẩm được nung ở nhiệt độ từ 1300 độ C, nên sản phẩm có độ bền cao, hạn chế sứt mẻ khi va chạm, vận chuyển. Sản phẩm còn an toàn cho người sử dụng vì đã loại bỏ những chất độc hại như chì, thủy ngân trong quá trình nung. Đặc biệt các chi tiết như quai ấm, nắp ấm được gắn chặt chẽ tạo tính thẩm mỹ và nghệ thuật cao cho sản phẩm.

Sản phẩm ấm chén tại xưởng luôn được kiểm tra chặt chẽ ngay trong từng giai đoạn sản xuất nên sản phẩm tới tay người tiêu dùng luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất, sản phẩm hoàn hảo nhất.

Địa chỉ đặt hàng ấm chén Bát Tràng theo yêu cầu uy tín, chất lượng
Sản phẩm có chất lượng tốt: độ bền cao, an toàn khi sử dụng, tính thẩm mỹ và tính nghệ thuật cao

Giá thành sản phẩm

Do được sản xuất trực tiếp tại xưởng không qua trung gian, cùng với đó là tiết kiệm được chi phí, thời gian trong quá trình sản xuất nên sản phẩm tại xưởng có giá thành rẻ hơn so với các bên nhà cung ứng khác.

Ngoài ra, xưởng gốm Sứ Việt có nhiều phân khúc giá ấm chén khác nhau, phù hợp với mức tiêu dùng, sở thích, nhu cầu của khách làm, làm tối ưu hóa lựa chọn của khách hàng một cách tốt nhất.

Mẫu mã sản phẩm

Bộ ấm chén tại xưởng gốm Sứ Việt có sự đa dạng về mẫu mã từ thiết kế, hình dáng, màu sắc, hoa văn… Xưởng luôn luôn cập nhật những mẫu ấm chén hot nhất trên thị trường, khách hàng hoàn toàn dễ dàng lựa chọn những sản phẩm thích hợp với nhu cầu của mình.

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu, mua, đặt hàng ấm chén Bát Tràng theo yêu cầu tại xưởng gốm Sứ Việt thì hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

Lô A2, Cụm sản xuất Làng nghề tập trung Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0911.090.826

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */