Địa chỉ cung cấp ấm chén Bát Tràng số lượng lớn tại Hà Nội

Bạn đang ở Hà Nội và muốn đặt hàng ấm chén Bát Tràng số lượng lớn nhưng chưa tìm được địa điểm sản xuất ấm chén uy tín, chất lượng. Hoặc bạn đang phân vân giữa những địa chỉ đã có kinh nghiệm sản xuất ấm chén. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm ra địa chỉ thích hợp cho mình nhé!

1. Nhu cầu đặt hàng số lượng lớn ấm chén Bát Tràng tại Hà Nội

Hà Nội là trung tâm văn hóa, kinh tế, chính trị của Việt Nam Chính vì thế, những văn hóa truyền thống tại đây luôn được gìn giữ và phát triển trong đó có văn hóa uống trà.

Uống trà từ lâu đã trở thành văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam. Chính vì thế, trà được sử dụng trong mọi hoạt động của đời sống tinh thần của người Việt. Ngoài nước trà, lá trà thì bộ ấm trà là một trong những sản phẩm không thể thiếu nhằm tăng hương vị của trà cũng như để thưởng thức trà một cách trọn vẹn nhất.

Địa chỉ cung cấp ấm chén Bát Tràng số lượng lớn tại Hà Nội
Nhu cầu sử dung ấm chén Bát Tràng tại Hà Nội cao đặc biệt là ấm chén quà tặng

Hiện nay, trên thị trường ấm chén trên địa bàn thành phố Hà Nội rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc… phù hợp với mục đích sử dụng của khách hàng.

Tại Hà Nội là nơi hội tụ của rất nhiều những công ty, doanh nghiệp trong và ngoài nước cũng như các đoàn thể ban ngành nên có rất nhiều những hoạt động như chương trình khuyến mại, quảng bá thương hiệu, tri ân cho khách hàng, tặng quà cán bộ công nhân viên, hay kỉ niệm ngày thành lập hội, huyện đoàn… Các sản phẩm được sử dụng cho các hoạt động này khá đa dạng phong phú nhưng để vừa mang lại lợi ích khi sử dụng vừa kế thừa văn hóa dân tộc thì sản phẩm ấm chén là giải pháp phù hợp.

Vì thế, thị trường ấm chén tại Hà Nội rất sôi động đặc biệt là doanh nghiệp ,đơn vị thành lập để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về dòng sản phẩm ấm chén làm quà tặng với đơn đặt hàng có số lượng lớn.

2. Ở Hà Nội thì địa chỉ nào cung cấp ấm chén Bát Tràng số lượng lớn uy tín?

Trong số những doanh nghiệp, đơn vị về sản xuất và cung cấp ấm chén Bát Tràng số lượng lớn tại Hà Nội thì xưởng gốm Sứ Việt là một trong những đơn vị dẫn đầu và có nhiều năm kinh nghiệm.

Địa chỉ cung cấp ấm chén Bát Tràng số lượng lớn tại Hà Nội
Xưởng gốm Sứ Việt là đơn vị sản xuất ấm chén tại Hà Nội với số lượng lớn

Xưởng gốm Sứ Việt đã có gần 10 năm kinh nghiệm trong sản xuất và cung cấp các sản phẩm ấm chén Bát Tràng với số lượng lớn tại Hà Nội nói riêng và tại Việt Nam nói chung. Các sản phẩm ấm chén tại xưởng gốm Sứ Việt nhận được nhiều sự yêu thích, lựa chọn của nhiều khách hàng như Bảo Việt, Khoa Quốc Tế- Trường Đại học Quốc gia Hà Nội…

Xưởng gốm Sứ Việt có những điều kiện, lợi thế để sản xuất ấm chén với số lượng lớn như nhân công, nhà xưởng, nguồn nguyên vật liệu…, giúp phần đẩy nhanh tốc độ sản xuất, tiết kiệm chi phí => từ đó, có khả năng sản xuất ấm chén với số lượng lớn chất lượng, nhanh chóng.

Ngoài ra, xưởng gốm Sứ Việt có những chính sách chiết khấu, ưu đãi cao đối với khách hàng đặt hàng với số lượng lớn.

3. Ưu điểm sản phẩm ấm chén Bát Tràng tại xưởng

Sản phẩm ấm chén Bát Tràng tại xưởng gốm Sứ Việt dù được sản xuất với số lượng lớn nhưng sản phẩm vẫn đảm bảo những tiêu chuẩn sau:

Chất lượng sản phẩm

Ấm chén Bát Tràng tại xưởng được nung ở nhiệt độ cao từ 1300 độ C nên các chất liệu của sản phẩm có sự liên kết chặt chẽ với nhau tạo độ bền cao. Sản phẩm tại xưởng còn an toàn cho sức khỏe người sử dụng do loại bỏ những tạp chất độc hại với sức khỏe con người.

Địa chỉ cung cấp ấm chén Bát Tràng số lượng lớn tại Hà Nội
Sản phẩm có độ bền cao, hạn chế sứt mẻ khi va chạn, an toàn cho người sử dụng

Sản phẩm được làm thủ công hoàn toàn nên các chi tiết như quai ấm chén gắn kết chặt chẽ, nắp ấm vừa khít với miệng ấm không bị rơi khi rót hay nước không chảy qua miệng ấm. Cùng với đó sản phẩm có nét tinh tế độc đáo mang tính nghệ thuật và thẩm mỹ cao.

Mẫu mã sản phẩm

Ấm chén Bát Tràng có sự đa dạng về mẫu mã sản phẩm từ kiểu dáng, màu sắc, mục đích sử dụng như ấm chén trắng quà tặng, ấm chén tử sa- hồng sa, ấm chén men hỏa biến, ấm chén bọc đồng… tối ưu hóa sự lựa chọn của khách hàng.

Đối với những sản phẩm ấm chén trắng quà tặng cũng rất đa dạng về kiểu dáng như ấm chén nắp lửa, trăng khuyết, đài các, hoa văn… và có nhiều kích thước khác nhau từ 0.5l-1l.

Địa chỉ cung cấp ấm chén Bát Tràng số lượng lớn tại Hà Nội
Mẫu ấm chén trắng in logo quà tặng tại xưởng

>>> Xem ngay: Bộ sưu tập ấm chén Bát Tràng hot nhất tại xưởng gốm Sứ Việt

Giá thành sản phẩm

  • Ấm chén tại xưởng gốm Sứ Việt được sản xuất trực tiếp nên có giá thành thấp hơn so với những bên khác.
  • Những đơn hàng được đặt hàng với số lượng lớn thì xưởng cũng có những chính sách chiết khấu ưu đãi cao
  • Xưởng còn có chính sách hỗ trợ vận chuyển cho khách hàng trên khắp mọi miền của tổ quốc.

Hy vọng qua những chia sẻ trên, khách hàng đã tìm được địa chỉ đặt hàng ấm chén số lượng lớn tại Hà Nội

Nếu bạn có nhu cầu đặt hàng số lượng lớn hãy liên hệ với xưởng gốm Sứ Việt theo địa chỉ:

Lô A2, Cụm sản xuất Làng nghề tập trung Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0911.090.826

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */