Gợi ý địa chỉ cung cấp ấm chén Bát Tràng số lượng lớn, chất lượng tại Bình Dương

Bạn đang ở tại Bình Dương và bạn muốn đặt mua ấm chén Bát Tràng với số lượng lớn nhưng vẫn tìm được địa chỉ mua sắm ấm chén Bát Tràng uy tín, chất lượng hoặc đang phân vân nhiều địa chỉ cung cấp. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây nhé!

1. Nhu cầu sử dụng ấm chén tại Bình Dương

Bình Dương là  một trong những địa phương năng động trong kinh tế, thu hút vốn đầu tư nước ngoài. Chính vì thế, Bình Dương là tỉnh nằm trong nền kinh tế trong điểm của Việt Nam và được đánh giá có tiềm năng phát triển vô cùng lớn. Tại Bình Dương có rất nhiều cụm công nghiệp và khu công nghiệp khoảng 28 khu công nghiệp và rất nhiều doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài.

Gợi ý địa chỉ cung cấp ấm chén Bát Tràng số lượng lớn, chất lượng tại Bình Dương
Bình Dương là thị trường tiềm năng cho các dòng sản phẩm ấm chén

Với những lý do đó, nhu cầu về hàng quà tặng gốm sứ vô cùng lớn đặc biệt là dòng sản phẩm ấm chén để quà tặng khách hàng, đối tác, quảng bá thương hiệu, tri ân cán bộ công nhân viên công ty…

Dòng sản phẩm ấm chén được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm mặt hàng quà tặng một phần cũng vì truyền thống  văn hóa uống trà của người Việt Nam và một phần cũng sự yêu thích của mọi người về dòng sản phẩm này.

Uống trà là một văn hóa truyền thống của dân tộc nên bất kỳ ở trong những công ty, doanh nghiệp, đoàn thể, ban ngành nào cũng có ít nhất một bộ ấm chén để uống trà. Mà tại Bình Dương có rất nhiều cơ quan doanh nghiệp, đoàn thể thành lập và phát triển. Vì thế nhu cầu sử dụng ấm chén tại đây vô cùng lớn.

2. Lý do ấm chén Bát Tràng được ưa chuộng tại tỉnh Bình Dương

Thị trường ấm chén tại Bình Dương cũng vô cùng sôi nổi và có sự cạnh tranh gay gắt. Tại đây có nhiều gốc sản phẩm ấm chén như: Trung Quốc, Bát Tràng, Hải Dương và chính tỉnh Bình Dương. Nhưng với những đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, mẫu mã, giá thành sản phẩm ấm chén Bát Tràng cũng như vị thế của dòng ấm chén Bát Tràng trên thị trường trong nước thì ấm chén Bát Tràng rất được ưa chuộng tại Bình Dương

Chất lượng sản phẩm

Các sản phẩm ấm chén Bát Tràng luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm.

Sản phẩm được làm thủ công hoàn toàn cùng với bàn tay khéo léo tinh tế của các nghệ nhân Bát Tràng tạo nên những sản phẩm đẹp mắt, tinh xảo.

Cùng với đó sản phẩm còn được nung ở nhiệt độ cao từ 1300 độ C nên các chi tiết quai ấm, nắp ấm của sản phẩm có sự liên kết chặt chẽ tạo độ bền cao, an toàn cho sức khỏe người sử dụng vì loại bỏ hoàn toàn chất gây hại như chì.

Đặc biệt, sản phẩm ấm chén Bát được phủ một lớp men bóng của Bát Tràng, có thể dễ dàng lau chùi, vệ sinh, không bị thấm nước trong quá trình sử dụng và khả năng giữ nhiệt cao hơn.

Gợi ý địa chỉ cung cấp ấm chén Bát Tràng số lượng lớn, chất lượng tại Bình Dương
Bộ ấm chén Bát Tràng có được khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như thiết kế

Đa dạng hóa mẫu mã sản phẩm

Bộ ấm chén Bát Tràng được đa dạng hóa về kiểu dáng, màu sắc, kích thước, chủng loại như: ấm chén tử sa, hồng sa; ấm chén men hỏa biến; ấm chén bọc đồng; ấm chén trắng- hàng quà tặng in logo… tối đa hóa sự lựa chọn cho khách hàng.

Giá thành sản phẩm

Sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại xưởng, không qua trung gian nên các sản phẩm ấm chén Bát Tràng có giá cạnh tranh hơn so với những sản phẩm nguồn gốc khác.

Bộ ấm chén Bát Tràng có nhiều mức giá, phân khúc giá khác nhau phù hợp với mọi thu nhập của khách hàng từ tầng lớp bình dân tới tầng lớp cao cấp.

Tính thẩm mỹ, thu hút khách hàng

Gợi ý địa chỉ cung cấp ấm chén Bát Tràng số lượng lớn, chất lượng tại Bình Dương
Sản phẩm có sự đa dạng hóa về kiểu dáng, mẫu mã

Các sản phẩm ấm chén Bát Tràng có độ nhẵn mịn, không gồ ghề. Ấm trà không to, không nhỏ quá so với chén trà; quai ấm, quai chén chắc chắn, vừa vặn thuận tiện khi sử dụng. Nắp ấm trà vừa khít, khi nghiêng ấm nắp ấm không bị rơi, nước không chảy ra từ miệng ấm…

Sản phẩm được làm bởi những nghệ nhân có tay nghề cao nên sản phẩm có sự tinh tế, thẩm mỹ và nghệ thuật cao. Cùng với đó, bộ ấm chén Bát Tràng có dòng men hỏa biến với màu sắc mới lạ, độc đáo tạo điểm nhấn đặc biệt đối với khách hàng.

3. Địa chỉ cung cấp ấm chén Bát Tràng số lượng lớn uy tín chất lượng tại Bình Dương

Đáp ứng nhu cầu thị trường ấm chén Bát Tràng tại tỉnh Bình Dương, xưởng gốm Sứ Việt chuyên cung cấp các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng nói chung và ấm chén Bát Tràng nói riêng tại tất cả các tỉnh thành trên cả nước trong đó có Bình Dương.

Xưởng gốm Sứ Việt có nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và phân phối các sản phẩm ấm chén Bát Tràng với số lượng lớn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm.

Gợi ý địa chỉ cung cấp ấm chén Bát Tràng số lượng lớn, chất lượng tại Bình Dương
Xưởng gốm Sứ Việt là địa chỉ tin cậy cung cấp ấm chén Bát Tràng với số lượng lớn tại Bình Dương

Xưởng có xưởng sản xuất nằm trong cái nôi của làng gốm Bát Tràng nên tất cả sản phẩm ấm chén tại xưởng đều được đảm bảo về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các sản phẩm tới tay khách hàng đều được qua quá trình kiểm tra chặt chẽ để tới tay khách hàng là những bộ ấm chén hoàn hảo nhất.

Bên cạnh đó, xưởng nhận in ấn logo thương hiệu lên các sản phẩm ấm chén Bát Tràng để làm quà tặng trong các hoạt động của công ty, doanh nghiệp… Với công nghệ dán decal trượt nước giúp sản phẩm có màu sắc không bị phai, bong tróc, bền đẹp theo thời gian.

Xưởng gốm Sứ Việt trở thành đối tác sản xuất và cung cấp các sản phẩm ấm chén Bát Tràng của rất nhiều các doanh nghiệp, trường đại học… tại Bình Dương.

>>> Xem thêm: Mẫu ấm chén Bát Tràng hot nhất tại xưởng gốm Sứ Việt

Hy vọng qua những chia sẻ trên, khách hàng đã tìm được địa chỉ đặt mua ấm chén Bát Tràng số lượng lớn tại Bình Dương. Khách hàng có nhu cầu đặt mua tại xưởng gốm Sứ Việt thì có thể liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

Lô A2, Cụm sản xuất Làng nghề tập trung Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0911.090.826

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */