Xem ngay: Địa chỉ cung cấp ấm chén Bát Tràng số lượng lớn tại Hồ Chí Minh

Nhu cầu đặt hàng ấm chén Bát Tràng số lượng lớn tại Hồ Chí Minh khá cao và khá sôi động nhưng địa chỉ cung cấp ấm chén Bát Tràng với số lượng lớn ở thị trường này lại khá khiêm tốn. Doanh nghiệp, đơn vị bạn đang cần tìm một địa chỉ cung cấp ấm chén uy tín, chất lượng thì hãy cùng tham khảo bài chia sẻ dưới đây.

1. Địa chỉ cung cấp ấm chén Bát Tràng số lượng lớn uy tín chất lượng

Hiện nay, trên thị trường ấm chén Bát Tràng tại thành phố Hồ Chí Minh đang rất sôi động và có sự canh tranh gay gắt vì đây là một thị trường tiềm năng rất lớn. Chính vì thế để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, có rất nhiều công ty, doanh nghiệp thành lập và cung cấp sản phẩm ấm chén Bát Tràng. Trong số đó, Xưởng gốm Sứ Việt là đơn vị dẫn đầu trong sản xuất và cung cấp các sản phẩm ấm chén Bát Tràng được nhiều khách hàng yêu thích, lựa chọn.

Xưởng gốm Sứ Việt là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng nói riêng và ấm chén Bát Tràng nói riêng. Xưởng là đơn vị cung cấp ấm chén Bát Tràng số lượng lớn tại Hồ Chí Minh được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã sản phẩm.

Xem ngay: Địa chỉ cung cấp ấm chén Bát Tràng số lượng lớn tại Hồ Chí Minh
Xưởng gốm Sứ Việt- chuyên cung cấp ấm chén Bát Tràng số lượng lớn tại Hồ Chí Minh

Xưởng đã xây dựng hệ thống bán hàng toàn quốc qua các kênh truyền thống và qua các kênh thương mại điện tử. Khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh hoàn toàn có thể mua ấm chén Bát Tràng chính hãng tại xưởng mà không cần lo về chất lượng, vận chuyển.

Để có thể sản xuất và cung cấp ấm chén Bát Tràng với số lượng lớn, xưởng gốm Sứ Việt đã trang bị cho mình những lợi thế về nhà xưởng sản xuất trực tiếp, nhân công, nguyên vật liệu, hệ thống vận chuyển, chính sách chăm sóc chăm sóc khách hàng.

Nếu khách hàng ở Hồ Chí Minh có dịp và thời gian ra Hà Nội thì hãy nhớ ghé qua xưởng sản xuất hoặc showroom của xưởng gốm Sứ Việt để thăm quan và kiểm tra chất lượng sản phẩm cũng như quy mô sản xuất của xưởng.

Khi đặt hàng tại xưởng, khách hàng tại Hồ Chí Minh có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm tại xưởng vì trước khi sản phẩm tới tay người tiêu dùng, xưởng có đội ngũ kiểm tra sản phẩm nghiêm ngặt, kĩ càng để đem tới bộ ấm chén chất lượng tiêu chuẩn nhất,, hoàn hảo nhất tới khách hàng.

Xưởng có mạng lưới vận chuyển khắp cả nước, nên khách hàng tại các tỉnh thành trong cả nước có thể nhận hàng tại xưởng dù ở bất cứ nơi đâu.

Xưởng là đối tác lâu năm của nhiều doanh nghiệp, đơn vị, đoàn thể ban ngành như Công ty cổ phần SX TM Thép Sunrise, Vinapool, Điện nước Đăng Thịnh, ban ngành Mặt trận Tổ Quốc…

>>> Xem ngay: Mẫu ấm chén Bát Tràng quà tặng tại xưởng gốm Sứ Việt

2. Quy trình tiếp nhận và xử lý đơn đặt hàng ấm chén số lượng lớn của khách Hồ Chí Minh

Xưởng gốm Sứ Việt là đơn vị được khách hàng đánh giá cao về quy trình tiếp nhận và xử lý thông tin cho khách hàng nhanh nhất, chính xác nhất thỏa mãn nhu cầu của khách hàng của khách hàng một cách tối ưu nhất.

Khách hàng tại Hồ Chí Minh tiếp nhận xưởng gốm Sứ Việt qua các thông tin trên web, fanpage… liên hệ với xưởng. Xưởng sẽ có bộ phận tư vấn khách hàng sẽ tiếp nhận yêu cầu và gửi market tư vấn cho khách.

Xem ngay: Địa chỉ cung cấp ấm chén Bát Tràng số lượng lớn tại Hồ Chí Minh
Quy trình tiếp nhận và xử lý tín hiệu tại xưởng: nhanh chóng, chính xác, hiệu quả

Qua trao đổi với giữa khách hàng và nhân viên tư vấn. Xưởng sẽ cho gửi cho khách hàng mẫu thiết kế trên sản phẩm ấm chén mà khách đã chọn.

Sau khi, khách hàng chốt mẫu, chốt thiết kế thì hai bên sẽ tiếp sẽ kí kết hợp đồng. Hợp đồng hai bên rõ ràng minh bạch về số lượng, chất lượng, mẫu mã, địa chỉ, thời gian giao hàng và trách nhiệm của hai bên.

Sau khi nhận được hợp đồng hai bên và nhận được tiền đặt cọc của khách hàng, xưởng sẽ bắt tay vào sản xuất ấm chén theo đúng mẫu, số lượng mà khách hàng đã chốt và giao hàng cho khách theo những yêu cầu có trong hợp đồng.

3. Giới thiệu mẫu ấm chén Bát Tràng- hàng quà tặng tại xưởng

Xưởng gốm Sứ Việt có những mẫu sản phẩm ấm chén trắng Bát Tràng đa dạng về kiểu dáng, kích thước khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn những mẫu thiết kế phù hợp với mục đích cũng như nhu cầu của mình.

Các mẫu sản phẩm ấm chén trắng gồm:

  • Ấm chén trắng hoa văn
  • Ấm chén nắp lửa
  • Ấm chén trăng khuyết
  • Ấm chén đài các
  • Ấm chén dáng cao…

Khách hàng có thể yêu cầu kẻ vàng hay dập nổi hoa văn để tạo điểm nhấn, sự khác biệt và tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Dưới đây sẽ là một số mẫu ấm chén trắng Bát Tràng quà tặng mà khách hàng đã đặt hàng tại xưởng gốm Sứ Việt

Nếu khách hàng có nhu cầu có đặt hàng ấm chén Bát Tràng số lượng lớn thì hãy liên hệ với xưởng gốm Sứ Việt theo địa chỉ:

Lô A2, Cụm sản xuất Làng nghề tập trung Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0911.090.826

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */