Ấm chén trắng – giải pháp quà tặng hiệu quả cho doanh nghiệp

Trong các sản phẩm gốm sứ được chọn lựa làm quà tặng, ấm chén trắng là dòng sản phẩm được chọn lựa phổ biến. Những mẫu ấm chén trắng tin logo được xem là giải pháp hiệu quả cho những doanh nghiệp, đơn vị có nhu cầu chọn lựa quà tặng hội nghị, quà tặng khách hàng, hội thảo….

1. Tại sao ấm chén trắng được sử dụng phổ biến để làm quà tặng?

Cùng với nhu cầu chăm sóc khách hàng, nhu cầu sử dụng quà tặng đại hội, hội nghị càng cao, những sản phẩm gốm sứ nói chung và ấm chén nói chung được chọn lựa nhiều để làm quà tặng. Trong đó, ấm chén trắng được xem là giải pháp quà tặng hiệu quả cho doanh nghiệp, đơn vị.

Những mẫu ấm chén trắng luôn được đánh giá cao về mặt thiết kế với sự tinh tế và tính mỹ quan cao. Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng có công năng sử dụng lớn, được sử dụng phổ biến trong đời sống hàng ngày. Đây được đánh giá là món quà tặng sang trọng và có tính tiện dụng cao.

Ấm chén trắng – giải pháp quà tặng hiệu quả cho doanh nghiệp
Ấm chén trắng là sản phẩm gốm sứ được chọn lựa phổ biến để làm quà tặng

Đặc biệt, ấm chén trắng được xem là chọn lựa lý tưởng để in logo thương hiệu, đơn vị. In logo lên quà tặng ấm chén không những thể hiện sự chuyên nghiệp, tạ nét riêng khác biệt của các công ty, đơn vị mà còn là giải pháp truyền thông hiệu quả, giúp khách hàng nhận diện thương hiệu hiệu quả. Đây đang là giải pháp marketing được nhiều đơn vị và doanh nghiệp chọn lựa.

Ấm chén trắng – giải pháp quà tặng hiệu quả cho doanh nghiệp
Sản phẩm có giá thành linh động, phù hợp ngân sách của nhiều đơn vị

Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này có phân khúc giá khá linh động, phù hợp với ngân sách của nhiều đơn vị khác nhau. Với những đơn vị có ngân sách khoảng 200.000 đồng/ sản phẩm quà tặng, có thể chọn lựa ấm chén trắng Minh Châu. Các đơn vị có ngân sách lớn hơn có thể chọn lựa những mẫu ấm chén Bát Tràng. Ngoài ra, những mẫu ấm chén trăng hiện nay còn được thiết kế theo nhiều kiểu dáng, mẫu mã, đáp ứng tối ưu nhu cầu chọn lựa của khách hàng.

>>> Xem ngay: Địa chỉ sản xuất ấm chén trắng quà tặng số lượng lớn

2. Gợi ý những mẫu ấm chén trắng quà tặng được chọn lựa nhiều

Đáp ứng nhu cầu chọn lựa của khách hàng, những mẫu ấm chén trắng được thiết kế theo nhiều kiểu dáng khác nhau, đem đến sự chọn lựa đa dạng cho khách hàng. Để giúp bạn chọn lựa hiệu quả, Xưởng gốm Sứ Việt xin chia sẻ một số mẫu ấm chén trắng quà tặng được chọn lựa phổ biến hiện nay.

  • Bộ trà trắng trăng khuyết

Là sự kết hợp hài hòa của kiểu dáng độc đáo và chất liệu men trắng, bộ trà trắng trăng khuyết được nhiều khách hàng yêu thích và chọn lựa.

Ấm chén trắng – giải pháp quà tặng hiệu quả cho doanh nghiệp
Bộ trà trăng khuyết được nhiều đơn vị chọn lựa

Sản phẩm được thiết kế dáng tròn độc đáo, kết hợp với phần tay cầm và nắp ấm thiết kế độc đáo hình trăng khuyết, đem đến hiệu ứng thẩm mỹ mới. Đây là món quà sang trọng, được chọn lựa và sử dụng nhiều để làm quà tặng đại hội, hội nghị, quà tặng đối tác, khách hàng…

Ấm chén trắng – giải pháp quà tặng hiệu quả cho doanh nghiệp
Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa về kiểu mẫu và chất lượng

Bộ trà trắng trăng khuyết được làm từ chất liệu gốm sứ Bát Tràng, được sản xuất bằng quy trình thủ công nên những chi tiết của sản phẩm được gia công tốt. Vòi ấm và quai âm được chắp nối tinh tế, có tính liên kết cao. Đây là mẫu ấm chén quà tặng được đánh giá cao về kiểu dáng và chất lượng.

  • Bộ trà trắng dáng Minh Long

Bộ trà dáng Minh Long là kiểu mẫu phổ biến, là giải pháp quà tặng được chọn lựa nhiều hiện nay.

Sản phẩm bao gồm một ấm trà, 6 chén và 7 đĩa lót được thiết kế đơn giản. Kết hợp hài hòa với chất liệu men trắng, đem đến tính mỹ quan cao.

Ấm chén trắng – giải pháp quà tặng hiệu quả cho doanh nghiệp
Bộ trà Minh Long là mẫu ấm chén trắng được chọn lựa phổ biến

Bộ trà trắng được sản xuất trên quy trình thủ công, được kiểm duyệt kỹ càng nên những chi tiết được gia công tốt, hài hòa và tinh tế. Chất liệu gốm sứ Bát Tràng không những đem đến độ bền cao mà còn đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng. Sản phẩm được nung ở nhiệt độ cao, lên đến 1300 độ C, giúp loại bỏ chì và những tạp chất độc hại, đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Ấm chén trắng – giải pháp quà tặng hiệu quả cho doanh nghiệp
Sản phẩm đảm bảo tiêu chuẩn an toàn
  • Bộ trà dáng Minh Long cao

Đây cũng là mẫu bộ trà trắng được nhiều khách hàng chọn lựa. Sản phẩm có dung tích lớn, thường được sử dụng tại đơn vị hay văn phòng công ty.

Sản phẩm được thiết kế tinh tế, kết hợp kẻ chỉ vàng, đem đến tính mỹ quan cao. Bề mặt được phủ men bóng, không những đem đến độ mới mà còn giúp cho việc vệ sinh đơn giản và dễ dàng, đem đến tính tiện dụng tối ưu.

Ấm chén trắng – giải pháp quà tặng hiệu quả cho doanh nghiệp
Mẫu bộ trà này được đánh giá cao về thiết kế

Bộ trà cao dáng Minh Long được làm từ chất liệu men trắng Bát Tràng, sử dụng nguyên liệu tự nhiên, hoàn toàn không có thành phần độc hại nên những chi tiết của sản phẩm được gia công tốt. Bên cạnh đó, chất liệu gốm sứ Bát Tràng cũng có độ bền cao và khả năng chịu nhiệt tốt, đem đến thời gian sử dụng lâu dài.

Nếu bạn muốn tham khảo thêm các mẫu ấm chén trắng quà tặng tại Xưởng gốm Sứ Việt, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Lô A2, Cụm sản xuất Làng nghề tập trung Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0911.090.826

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */