Xem ngay: Báo giá tô phở sứ Bát Tràng tại Hà Nội

Với ưu điểm là mẫu mã đẹp, đa dạng và đảm bảo tiêu chuẩn an toàn cho người dùng, tô phở sứ Bát Tràng đang được chọn lựa và sử dụng phổ biến tại nhà hàng, quán ăn. Nếu bạn đang có nhu cầu tham khảo mẫu và giá tô phở Bát Tràng, hãy tham khảo thông tin qua bài chia sẻ dưới đây.

1. Tô phở Bát Tràng- chọn lựa hoàn hảo cho nhà hàng, quán ăn

Cùng với vốn, quy trình mở quán và những dụng cụ cần thiết, …thì tô phở cũng là vật dụng không thể bỏ qua khi setup quán phở, nhà hàng. Đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của thị trường tiêu thụ, các mẫu tô phở cung cấp với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và giá thành khác nhau. Trong đó, tô phở Bát Tràng là sản phẩm được nhiều quán ăn và nhà hàng chọn lựa.

Báo giá tô phở sứ Bát Tràng tại Hà Nội

Tô phở Bát Tràng được chọn lựa phổ biến cho nhà hàng, quán ăn

Thuộc phân khúc sản phẩm gốm sứ cao cấp, tô phở Bát Tràng không những được đánh giá cao với chất lượng tốt mà còn có thiết kế đa dạng, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng.

Sản phẩm có kiểu dáng, chất men, màu men và các kích thước khác nhau, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng. Bao gồm bát tô sâu, bát tô loe, bát tô miệng lượn, bát tô chiết yêu. Màu men thì có men trắng, men màu, men bóng, men rạn,… Chất liệu men và màu men được sử dụng nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên nên đảm bảo rất an toàn cho người dùng.

Sản phẩm được thiết kế theo nhiều kiểu dáng và mẫu mã

Tô phở sứ Bát Tràng đảm bảo về mặt chất lượng. Sản phẩm được làm từ chất liệu đất sét cao cấp, được nung ở nhiệt độ cao lên đến 1250 độ C nên có độ cứng cao và khả năng chịu lực tốt. Bề mặt sản phẩm được phủ men bóng, không chỉ đem đến tính mỹ quan mà còn giúp vệ sinh sản phẩm dễ dàng.

Đặc biệt, do được nung ở nhiệt độ cao giúp loại bỏ hết chì và tạp chất độc hại, sản phẩm đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng. Đây là ưu điểm của tô phở Bát Tràng so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường.

Ngoài ra, chất liệu gốm sứ có khả năng lưu giữ nhiệt được lâu, có thành dày nên giúp giữ nhiệt tốt, giúp món phở dậy hương, đem đến trọn vẹn hương vị và sự ngon ngọt của món ăn.

2. Địa chỉ cung cấp tô phở sứ Bát Tràng tại Hà Nội giá tốt

Là đơn vị có nhiều năm nghiệm trong sản xuất và phân phối sản phẩm gốm sứ, Xưởng gốm Sứ Việt chuyên cung cấp tô phở Bát Tràng tại Hà Nội giá tốt, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng.

Sản phẩm được cung cấp tại Sứ Việt không những được đánh giá cao về thiết kế mà còn được tối ưu về chất lượng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Sứ Việt – chuyên cung cấp tô phở Bát Tràng giá tốt

Đây là đơn vị sản xuất trực tiếp, đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh dịch vụ sản xuất và phân phối tô phở, xưởng còn cung cấp dịch vụ in ấn logo lên sản phẩm, giúp khách hàng nhận diện thương hiệu hiệu quả.

Xưởng gốm Sứ Việt cũng có hệ thống nhà xưởng lớn, với đội ngũ nhân công đông đảo, lại chủ động được nguyên liệu, phục vụ tốt nhất cho khách hàng có nhu cầu đặt hàng số lượng lớn, đảm bảo thời gian giao nhận hàng.

Báo giá tô phở sứ Bát Tràng tại Hà Nội

Quy trình sản xuất thủ công, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng

Sản phẩm được sản xuất bằng quy trình thủ công, được kiểm duyệt kỹ càng nên chi tiết được gia công tốt. Bề mặt sản phẩm được phủ men bóng, không những đem đến tính mỹ quan cao mà còn hạn chế trầy xước hiệu quả, đem đến độ bền cao. Chất liệu gốm sứ Bát Tràng được nung ở nhiệt độ cao giúp khử chì và tạp chất độc hại, an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Thực hiện phương châm: “Nhanh chóng – Chất lượng – An toàn”, Xưởng gốm Sứ Việt đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Sản phẩm có mẫu mã đẹp, tinh tế, đáp ứng nhu cầu thực tế và có chất lượng tốt, đạt tiêu chuẩn về an toàn cho sức khỏe người dùng.

3. Báo giá tô phở sứ Bát Tràng tại Hà Nội

Để hỗ trợ khách đặt hàng hiệu quả, Xưởng gốm Sứ Việt xin chia sẻ quy trình đặt hàng và báo giá sản phẩm. Cụ thể như sau:

Sản phẩm được đánh giá cao về mẫu mã và tiêu chuẩn chất lượng

Quy trình đặt tô phở Bát Tràng tại Xưởng gốm Sứ Việt:

  • Khi nhận được thông tin, tín hiệu từ khách hàng, đội ngũ tư vấn sẽ hỗ trợ, tư vấn chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất với ngân sách cũng như nhu cầu thực tế của khách hàng.
  • Tiếp đó, xưởng sẽ lên maket sản phẩm để khách hàng chọn lựa. Khách hàng sẽ làm việc trực tiếp để lên maket hình ảnh, thông tin in ấn và nội dung truyền tải trên sản phẩm. Khi chọn được sản phẩm phù hợp với mục đích và yêu cầu của khách hàng, xưởng sẽ tiến hàng sản xuất mẫu. Hàng mẫu sẽ được sản xuất tại xưởng và in ấn logo theo yêu cầu và gửi đến khách hàng.
  • Sau đó, hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng. Xưởng gốm Sứ Việt sẽ tiến hành sản xuất và giao hàng đúng thời gian và địa điểm nhận.

Không những đem đến quy trình đặt hàng chuyên nghiệp, đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng, Xưởng gốm Sứ Việt còn đem đến bảng giá tốt, cạnh tranh cao. Do là đơn vị sản xuất và phân phối trực tiếp nên giá thành sản phẩm rất cạnh tranh, rẻ hơn nhiều so với địa chỉ cung cấp khác trên thị trường.

Bảng giá sẽ bao gồm giá sản phẩm + chi phí in ấn logo (nếu có). Bên cạnh đó, xưởng còn áp dụng bảng giá tốt và miễn phí vận chuyển cho khách đặt hàng số lượng lớn.

>>> Tham khảo bảng giá tô phở sứ Bát Tràng chi tiết tại đây.

Để tìm hiểu thêm thông tin dịch vụ sản xuất, hay tham khảo mẫu tô phở Bát Tràng, hãy liên hệ với Xưởng gốm Sứ Việt theo địa chỉ:

Lô A2, Cụm sản xuất Làng nghề Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0911.090.826

Email: xuonggomsuviet@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */