Bát đĩa quà tặng kỉ niệm dịp 90 năm ngày Phụ nữ Việt Nam

Dịp kỉ niệm 90 năm ngày Phụ nữ Việt Nam là dịp quan trọng đánh dấu thành lập hội phụ nữ Việt Nam. Vào dịp này phụ nữ Việt Nam hay tại các nơi trên thế giới đều được bày tỏ sự quan tâm và tôn vinh dưới nhiều hình thức như tặng quà, những đóa hoa, bát đĩa gốm sứ v.v… kèm theo lời chúc mừng. Cùng Sứ Việt tìm hiểu về ngày Phụ nữ Việt Nam qua bài viết dưới đây nhé !

Ý nghĩa của ngày phụ nữ Việt Nam

Từ bao đời nay, vai trò của người phụ nữ luôn được đề cao và coi trọng không chỉ trong gia đình mà cả trong các mối quan hệ xã hội. Phụ nữ vừa là hậu phương vững chắc cho chồng và con, vừa là người “giữ lửa” cho tổ ấm gia đình. Ý nghĩa Ngày Phụ nữ Việt Nam là ngày kỷ niệm nhằm tôn vinh người phụ nữ. Những người đàn ông cũng chọn dịp này để bày tỏ sự yêu thương và trân trọng tới những người phụ nữ quan trọng của cuộc đời mình bằng nhiều cách thức khác nhau. Có thể là gửi tặng những món quà, những lời chúc hay đơn giản là gửi tới những người phụ nữ lời yêu thương.

Trong xã hội hiện đại ngày nay, khi vai trò của người phụ nữ ngày càng nâng lên, không chỉ là “đảm việc nhà” mà còn “giỏi việc nước”. Những gánh nặng cuộc sống cũng vì thế mà đè nặng lên đôi vai gầy nhỏ bé của người phụ nữ. Hiểu về lịch sử và ý nghĩa ngày 20/10 càng giúp chúng ta hiểu và trân trọng hơn đức hy sinh cao cả của phụ nữ, để từ đó thêm yêu thương, san sẻ với họ. Những món quà, những lời chúc nhân ngày 20/10 sẽ thêm đong đầy yêu thương nếu bạn thật sự yêu và quý trọng những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời mình. 

Món quà tặng nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20.10 là điều hết sức ý nghĩa. Thể hiện sự quan tâm tới người phụ nữ trong gia đình, hay những nhân viên nữ đang làm tại các đơn vị công ty doanh nghiệp.

Sử dụng bát đĩa làm quà tặng dịp 20.10 như lời cảm ơn

Việc tặng quà trong ngày 20.10 là điều cần thiết, bởi nó thay lời cảm ơn tới những công lao, đóng góp của người phụ nữ đã xây dựng gia đình, những đóng góp của họ trong công việc hay tôn vinh những thành quả họ đạt được.

Vậy, tặng món quà như thế nào để vừa thấy được ý nghĩa cũng như giá trị của nó. Quà phải có giá trị sử dụng lâu dài cũng như chất lượng của nó. Không cần quá đắt tiền nhưng phải thật ý nghĩa.

Do đó, những bộ sản phẩm bát đĩa gốm sứ Bát Tràng làm quà tặng là giải pháp phù hợp nhất hiện nay. Bởi tính tiện dụng khi được sử dụng thường xuyên và cả hàng ngày.

Chất lượng bát đĩa gốm sứ Bát Tràng đã được thị trường trong nước khẳng định, nhiều sản phẩm cũng đã được đưa ra xuất khẩu.

Sản phẩm bát đĩa gốm sứ Bát Tràng an toàn với sức khỏe người sử dụng bởi quá trình làm ra sản phẩm. Được nung ở 1300 độ C, các tạp chất đặc biệt là chì đã được loại bỏ khỏi sản phẩm.

Chất men sáng bóng, trơn nhẵn giúp sản phẩm dễ dàng vệ sinh, bền đẹp sau nhiều lần sử dụng.

Địa chỉ cung cấp bát đĩa gốm sứ Bát Tràng làm quà tặng dịp 20/10

Vào dịp kỉ niệm 90 năm ngày Phụ nữ Việt Nam, có rất nhiều đơn vị lựa chọn những món qua kỉ niệm nho nhỏ nhằm động viên đội ngũ các đồng chí, đơn vị, cơ quan đã cống hiến hết mình vì sự nghiệp bảo vệ và giữ gìn độc lập dân tộc.

Xưởng gốm Sứ Việt luôn được khách hàng ưa chuộng
Xưởng gốm Sứ Việt luôn được khách hàng ưa chuộng

Thị trường quà tặng hiện nay vô cùng đa dạng với rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã, giá thành… nhằm đáp ứng tối nhất nhu cầu của khác hàng. Những món quà tặng bạn có thể lựa chọn như: bộ ấm chén, bình hoa, ly sứ, bình hút lộc, cặp da, bộ sổ da-bút ký…

Nhưng để tìm được địa chỉ cung cấp quà tặng uy tín, chất lượng trên thị trường quà tặng hiện nay quả là một bài toán khó bởi có nhiều hàng hóa kém chất lượng xuất hiện trên thị trường và đơn vị quà tặng chạy theo doanh số mà không quan tâm tới chất lượng sản phẩm. Xưởng gốm Sứ Việt là địa chỉ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và cung cấp các sản phẩm quà tặng từ quà tặng trong các công ty, doanh nghiệp tới quà tặng hội thảo, hội nghị, đại hội Đảng.

Các sản phẩm tại Xưởng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng, kiểu dáng, màu sắc đa dạng nhằm đáp ứng tối đa nhất nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, do là xưởng sản xuất trực tiếp nên giá thành quà tặng tại xưởng thấp hơn so với những bên khác.

Chúng tôi còn có dịch vụ in ấn logo, thiết kế logo miến phí, nhằm giảm thiếu tối đa thời gian, chi phí từ đó tiết kiệm chi phí quà tặng hiệu quả.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

Xưởng sản xuất: Xóm 5, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
Hotline : 0911090826
Email:  xuonggomsuviet@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */