Cập nhật bảng giá ly sứ tại Đà Nẵng từ Xưởng Gốm Sứ Việt

Đà Nẵng là thành phố trẻ năng động, được đánh giá là thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Chính vì vậy, nơi đây có khả năng tiêu thụ lớn tất cả các mặt hàng, đặc biệt là các sản phẩm gốm sứ, trong đó có ly sứ.

Hãy tham khảo bảng giá ly sứ cung cấp tại Đà Nẵng được cập nhật mới nhất từ Xưởng Gốm Sứ Việt.

Đánh giá nhu cầu sử dụng ly sứ tại Đà Nẵng

Là thành phố du lịch hàng đầu Việt Nam, Đà Nẵng nổi tiếng với những điểm du lịch vô cùng hấp dẫn như Bà Nà Hill, bán đảo Sơn Trà, núi Ngũ Hành Sơn,… Mỗi năm Đà Nẵng đón tiếp hàng triệu lượt khách du lịch nội địa cũng như khách du lịch nước ngoài đến với thành phố xinh đẹp này.

Chính vì vậy, số lượng nhà hàng, khách sạn, resort tại Đà Nẵng liên tục được khai trương và mọc lên như nấm, kéo theo nhu cầu về các sản phẩm gốm sứ gia dụng tăng cao, trong đó có nhu cầu về ly, cốc sứ.

Thành phố Đà Nẵng có nhu cầu sử dụng ly cafe lớn
Thành phố Đà Nẵng có nhu cầu sử dụng ly cafe lớn

Đặc biệt, Đà Nẵng là thành phố có số lượng nhà hàng, quán cafe nhiều bậc nhất cả nước, với đa dạng phong cách quán cafe khác nhau, từ cafe quán cóc ven đường đến các nhà hàng sang trọng. Số lượng lớn các quán cafe làm cho nhu cầu về ly, tách sứ để uống cafe cũng gia tăng nhanh chóng. 

Những mẫu ly, tách cafe đẹp được sử dụng cho các quán cafe
Những mẫu ly, tách cafe đẹp được sử dụng cho các quán cafe

Bên cạnh đó, mỗi năm Đà Nẵng đón hàng triệu lượt khách du lịch, mỗi du khách đến với thành phố xinh đẹp này khi về đều muốn mang về một món quà kỷ niệm đặc trưng của Đà Nẵng. Trong đó những chiếc ly, cốc sứ in những hình ảnh biểu tượng của Đà Nẵng như Cầu Rồng, cầu sông Hàn, hình ảnh Cá chép hóa rồng, …. là các sản phẩm mà du khách lựa chọn nhiều nhất, vì giá thành phù hợp, kích thước nhỏ gọn và đặc biệt là độ bền cao, có thể sử dụng trong thời gian rất dài. Điều này càng làm gia tăng nhu cầu về các sản phẩm ly, cốc sứ tại Đà Nẵng.

Các sản phẩm ly sứ đẹp hoặc in hình ảnh biểu tượng của Đà Nẵng được các du khách ưa chuộng lựa chọn khi đến với thành phố xinh đẹp này
Các sản phẩm ly sứ đẹp hoặc in hình ảnh biểu tượng của Đà Nẵng được các du khách ưa chuộng lựa chọn khi đến với thành phố xinh đẹp này

Hơn nữa, Đà Nẵng là trung tâm kinh tế của cả nước nói chung và các tỉnh thành miền Trung nói riêng, vì vậy tại đây tập trung số lượng lớn các doanh nghiệp, một số khu công nghiệp lớn như: KCN Hòa Khánh, KCN Liên Chiểu, KCN Hòa Cầm,… có hàng nghìn doanh nghiệp trong nước và doanh doanh nghiệp liên doanh có vốn đầu tư nước ngoài.

Ly sứ làm quà tặng của các doanh nghiệp
Ly sứ làm quà tặng của các doanh nghiệp

Các doanh nghiệp này hàng năm đều có nhu cầu làm quà tặng chăm sóc khách hàng, quà tặng cho công nhân viên với nhiều dịp làm quà tặng trong năm. Với những đặc tính nổi bật của mình thì dòng sản phẩm ly, cốc sứ được hầu hết các doanh nghiệp ưa chuộng lựa chọn để làm quà tặng cho các chương trình kể trên. Chính vì vậy, kéo theo nhu cầu về ly, cốc sứ tại Đà Nẵng tăng nhanh chóng.

Từ những điều trên có thể thấy rằng, nhu cầu sử dụng các sản phẩm ly, cốc sứ tại Đà Nẵng là vô cùng lớn.

Địa chỉ uy tín cung cấp các sản phẩm ly sứ chất lượng tại Đà Nẵng

Nhu cầu về các sản phẩm ly, cốc sứ lớn như vậy nhưng thực tế hiện nay trên địa bàn thành phố Đà Nẵng có thể thấy rằng, hầu hết các đơn vị cung cấp ly, cốc sứ đều mang tính thương mại nhỏ lẻ, không có khả năng cung cấp số lượng lớn và đặc biệt là chất lượng và giá thành sản phẩm là điều làm khách hàng rất băn khoăn, lo lắng.

Đáp ứng nhu cầu đó, Xưởng Gốm Sứ Việt chuyên cung cấp ly, cốc sứ tại địa bàn thành phố Đà Nẵng và các tỉnh thành lân cận. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất và phân phối gốm sứ, Xưởng được coi là đơn vị dẫn đầu trong việc cung cấp sản phẩm ly sứ có chất lượng cao, giá thành phải chăng và uy tín, nhận được phản hồi rất tích cực từ khách hàng.

Xưởng Gốm Sứ Việt là đơn vị dẫn đầu trong việc cung cấp các sản phẩm ly sứ trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
Xưởng Gốm Sứ Việt là đơn vị dẫn đầu trong việc cung cấp các sản phẩm ly sứ trên địa bàn thành phố Đà Nẵng

Xưởng Gốm Sứ Việt là đơn vị sản xuất gốm sứ trực tiếp, là một tổ hợp của những xưởng sản xuất uy tín và chất lượng nhất tại làng gốm Bát Tràng. Chính vì vậy, tất cả các sản phẩm tại xưởng đều đảm bảo về chất lượng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tất cả đều là hàng gốm sứ Bát Tràng. Các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng nói chung và dòng sản phẩm ly, cốc sứ Bát Tràng nói riêng trước nay luôn được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng và được người dân Đà Nẵng rất yêu thích. 

Hơn nữa, Xưởng Gốm Sứ Việt cũng nhận in ấn logo thương hiệu lên sản phẩm ly sứ như là một cách để quảng bá thương hiệu của khách hàng được rộng rãi nhất. Với công nghệ in logo trượt nước hiện đại, sản phẩm sau khi in đảm bảo sẽ có logo sắc nét, độ bền màu cao và không bị bong tróc, phai màu trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm được chồng lò in tại Xưởng Gốm Sứ Việt
Sản phẩm được chồng lò in tại Xưởng Gốm Sứ Việt

Thực hiện phương châm: Uy tín – Chất lượng – Nhanh chóng, xưởng luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao nhất và chất lượng dịch vụ tốt nhất, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Đến với Xưởng Gốm Sứ Việt, khách hàng sẽ được tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng và kinh phí. Đội ngũ nhân viên tư vấn tại xưởng rất tận tình và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Tận dụng lợi thế về nhân công và nhà xưởng của các xưởng con nên Xưởng có khả năng cung cấp số lượng lớn ly sứ trong thời gian ngắn.

>>> Tham khảo ngay: Những lợi ích khi đặt hàng ly sứ tại Xưởng Gốm Sứ Việt

Chính vì vậy, qua nhiều năm phát triển, Xưởng Gốm Sứ Việt đã nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng, trở thành đối tác tin cậy cung cấp gốm sứ nói chung và ly sứ nói riêng cho nhiều khách hàng lớn trong cả nước nói chung và thành phố Đà Nẵng nói riêng.

Bảng giá sản phẩm ly sứ cung cấp tại Đà Nẵng cập nhật mới nhất

Giá thành các sản phẩm ly sứ tại Xưởng Gốm Sứ Việt cung cấp trên địa bàn thành phố Đà Nẵng thuộc nhiều phân khúc khác nhau, tùy thuộc vào số lượng, chủng loại sản phẩm. Tuy nhiên vì Xưởng Gốm Sứ Việt là đơn vị sản xuất trực tiếp nên giá thành sản phẩm có sức cạnh tranh cao, thấp hơn nhiều so với các đơn vị cung ứng khác. 

Các sản phẩm ly sứ tại Xưởng Gốm Sứ Việt đa dạng và có giá thành rẻ hơn nhiều so với các bên cung ứng khác
Các sản phẩm ly sứ tại Xưởng Gốm Sứ Việt đa dạng và có giá thành rẻ hơn nhiều so với các bên cung ứng khác

Sở dĩ điều này là do xưởng áp dụng chính sách giá gốc tận xưởng cho tất cả các đơn hàng dù lớn hay nhỏ khi khách hàng đặt hàng tại xưởng. Hơn nữa, với những đơn hàng số lượng lớn, xưởng thực hiện nhiều chương trình ưu đãi giảm giá với mức chiết khấu cao, lên đến 20%, giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng.

Đặt hàng ly sứ tại Xưởng Gốm Sứ Việt giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng
Đặt hàng ly sứ tại Xưởng Gốm Sứ Việt giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng

Theo sự biến động của thị trường nên mức giá các sản phẩm ly sứ cũng biến động lên xuống thất thường, vì vậy nhằm mang lại những lợi ích tốt nhất cho khách hàng, Xưởng Gốm Sứ Việt cũng thường xuyên cập nhật lại bảng giá với những mẫu mã mới nhất. Khách hàng chỉ cần liên hệ đến xưởng là sẽ ngay lập tức được nhân viên của xưởng gửi bảng báo giá chi tiết các mẫu mã, giá in ấn, hộp đựng và giao hàng.

Với mạng lưới vận tải được liên kết rộng khắp các tỉnh thành cả nước nên những khách hàng tại Đà Nẵng và khu vực lân cận sẽ nhận được hàng nhanh chóng, an toàn, đảm bảo đúng tiến độ. Xưởng còn thực hiện chính sách đổi trả hàng miễn phí cho khách hàng với những sản phẩm bị lỗi do vận chuyển hoặc sản xuất.

Quý khách hàng có nhu cầu nhận bảng giá ly sứ tại Đà Nẵng mới nhất hoặc muốn đặt hàng ly sứ vui lòng liên hệ Xưởng Gốm Sứ Việt tại:

HOTLINE: 0911.090.826
Địa chỉ: Lô A2, Cụm CN sản xuất làng nghề Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
Email: xuonggomsuviet@gmail.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */