Cung cấp bát đĩa cao cấp cho nhà hàng, khách sạn tại Nha Trang- Khánh Hòa

Một bộ bát đĩa đẹp cũng là một trong những yếu tố tăng khả năng quay lại của khách hàng đối với nhà hàng, khách sạn đó. Nhất là, ở những nhà hàng, khách sạn mới thành lập. Nha Trang- Khánh Hòa hiện tại là khu du lịch, nghỉ dưỡng trọng điểm của Việt Nam và đang được nhà nước quan tâm, phát triển. Hiện nay, trên địa bàn có rất nhiều khách sạn, resort… đang được xây dựng. Do đó nhu cầu mua sắm và sử dụng bát đĩa cho nhà hàng rất lớn. Địa chỉ cung cấp bát đĩa cấp, số lượng lớn uy tín và chất lượng đang là vấn đề cấp bách cần phải giải quyết nhanh chóng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu giúp bạn địa chỉ cung cấp bát đĩa cao cấp cho nhà hàng, khách sạn, resort.

Cung cấp bát đĩa cao cấp cho nhà hàng, khách sạn tại Nha Trang- Khánh Hòa
Bát đĩa cao cấp cho nhà hàng, khách sạn

1. Nhu cầu sử dụng bát đĩa cao cấp tại Nha Trang- Khánh Hòa

Như chúng ta đã biết, hiện nay nhà nước đang đầu tư để phát triển Nha Trang- Khánh Hòa thành một cụm điểm du lịch lớn nhất cả nước. Trong năm 2019, rất nhiều dự án nghỉ dưỡng, dịch vụ ẩm thực và các điểm vui chơi giải trí đã được đầu tư xây dựng như Horizon, khu nghỉ dưỡng Amiana, công viên bến du thuyền quốc tế… Do đó, nhu cầu về bát đĩa gần như là một điều cần thiết trong thời gian tới đây.

Tiêu chí của bát đĩa của nhà hàng gồm những tiêu chí về chất lượng, độ an toàn cho người sử dung, mẫu mã, kiểu dáng thiết kế, giá thành của sản phẩm….

Cung cấp bát đĩa cao cấp cho nhà hàng, khách sạn tại Nha Trang- Khánh Hòa
Bộ bát đĩa men xanh vẽ hoa đào sang trọng, tinh tế

Lợi ích khi sử dụng bát đĩa đồng bộ trong nhà hàng đặc biệt là những khách sạn, nhà hàng mới: Khi sử dụng sản phẩm bát đĩa nhà hàng đồng bộ, sẽ tạo cảm giác ngăn nắp, sạch sẽ, thể hiện sự chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ đối với khách hàng. Bên cạnh đó, đồng bộ bát đĩa trong nhà hàng gây được ấn tượng, thu hút khách và tăng khả năng quay lại của khách. Ngoài ra, việc sử dụng đồng bộ bát đĩa giúp quản lý số lượng chén đĩa hơn qua đó tiết kiệm chi phí và thời gian quản lý và dành thời gian, tiền bạc vào việc chăm sóc khách hàng.

2. Địa chỉ cung cấp bát đĩa cao cấp cho khách sạn, nhà hàng uy tín, chất lượng

Nắm bắt nhu cầu của thị trường khách sạn, nhà hàng trong Nha Trang, xưởng gốm Sứ Việt đã sản xuất và cung cấp các dòng bát đĩa cao cấp chuyên phục vụ trong nhà hàng, khách sạn. Dòng sản phẩm bát đĩa nhà hàng tại xưởng gốm Sứ Việt đã và đang dành được sự tin tưởng và yêu thích của khách hàng khu vực khách sạn.

Xưởng gốm Sứ Việt là xưởng sản xuất trực tiếp các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng nhất là dòng sản phẩm bát đĩa cao cấp. Chúng tôi đã và đang cung cấp cho rất nhiều nhà hàng khách sạn tại Việt Nam như tại Thanh Hóa, Hà Nội, Hòa Bình…

Cung cấp bát đĩa cao cấp cho nhà hàng, khách sạn tại Nha Trang- Khánh Hòa
Xưởng gốm Sứ Việt sản xuất trực tiếp các dòng sản phẩm bát đĩa cao cấp

Xưởng nhận những đơn đặt hàng có số lượng lớn và làm theo yêu cầu của khách hàng như in logo, thương hiệu theo phong cách riêng của nhà hàng. Xưởng gốm Sứ Việt nhận thiết kế mẫu riêng cho nhà hàng theo yêu cầu. Bên cạnh đó, xưởng còn có dòng sản phẩm bát đĩa xuất khẩu đi các nước Nhật, Hàn, châu Âu…

Sản phẩm bát đĩa của xưởng còn được đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu dễ dàng cho khách hàng lựa chọn. Mẫu bát đĩa cao cấp của xưởng gồm những mẫu được thiết kế theo phong cách hiện đại sang trọng hay cổ điển tinh tế phù hợp với từng phong cách thiết kế nội thất mà bạn chọn lựa.

Cung cấp bát đĩa cao cấp cho nhà hàng, khách sạn tại Nha Trang- Khánh Hòa
Các họa tiết được vẽ thủ công có tính thẩm mỹ và nghệ thuật cao

3. Ưu điểm khi lựa chọn bát đĩa tại xưởng gốm Sứ Việt

Sản phẩm được làm thủ công hoàn toàn và được nung ở nhiệt độ từ 1300 độ C nên có độ bền cao, chắc chắn, loại bỏ được những tạp chất gây hại cho sức khỏe như chì nên sản phẩm an toàn cho người sử dụng. Khi sử dụng những bộ bát đĩa bền, đẹp  thì khách sạn, nhà hàng có thể giảm bớt chi phí mua sắm mới.

Thiết kế sản phẩm sang trọng, mẫu mã đa dạng, tinh tế và mỏng nhẹ phù hợp để sử dụng. Bên ngoài bề mặt sản phẩm được phủ một lớp men bóng mịn dễ dàng lau chùi, vệ sinh và không bám dính lại màu thức ăn.

Cung cấp bát đĩa cao cấp cho nhà hàng, khách sạn tại Nha Trang- Khánh Hòa
Bộ bát ăn men nâu sang trọng phù hợp với nhà hàng có phong cách Nhật Bản, Hàn Quốc

Do sản xuất trực tiếp tại xưởng không qua bên thứ ba nên sản phẩm có giá thành thấp hơn. Sản phẩm được kiểm soát chặt chẽ từng công đoạn sản xuất nên khách hàng có thể yên tâm khi mua sắm bộ bát đĩa tại xưởng.

Đặc biệt khi đặt hàng bát đĩa tại xưởng gốm Sứ Việt bạn sẽ nhận được hàng được bọc, đóng gói chắn chắn, cẩn thận kèm theo với đó là những chính sách bảo hành, chiết khấu cao khi khách hàng đặt hàng với số lượng lớn.

Cung cấp bát đĩa cao cấp cho nhà hàng, khách sạn tại Nha Trang- Khánh Hòa
Bát đĩa cao cấp nhà hàng, khách sạn đa dạn về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu

Nếu bạn còn đang băn khoăn về dòng bát đĩa cao cấp phục vụ nhà hàng, khách sạn thì có thể đến và thăm quan trực tiếp xưởng gốm Sứ Việt tại Showroom gốm Bát Tràng có địa chỉ tại Lô A2, Cụm sản xuất Làng nghề tập trung Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội. Tại đây, khách hàng có thể chiêm ngưỡng, kiểm tra dòng sản phẩm bát đĩa nhà hàng một cách chính xác và tối ưu nhất.

>>> Tham khảo thêm: Bát đĩa nhà hàng cao cấp của Xưởng gốm Sứ Việt

Nếu bạn có nhu cầu đặt bát đĩa nhà hàng cho hệ thống khách sạn 5 sao, hay muốn tìm hiểu thêm thông tin dịch vụ, hãy liên hệ với Xưởng gốm Sứ Việt theo địa chỉ:

Lô A2, Cụm sản xuất Làng nghề tập trung Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0911.090.826

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */