Cung cấp bát đĩa nhà hàng cho các nhà hàng tại Nha Trang

Nha Trang là một thành phố rất phát triển về du lịch. Chính vì thế, có rất nhiều quán ăn, nhà hàng phát triển để đáp ứng nhu cầu ăn uống, thưởng thức những món đặc sản du lịch của địa phương. Do đó, nhu cầu về bát đĩa trong phân khúc thị trường này là rất lớn. Dưới đây là địa chỉ cung cấp bát đĩa nhà hàng uy tín tại Nha Trang trong nhiều năm qua.

1. Cung cấp bát đĩa nhà hàng đẹp, rẻ tại Nha Trang

Một bộ bát đĩa đẹp sẽ là điểm thu hút và gây ấn tượng mạnh cho khách hàng khi tới quán ăn hoặc nhà hàng của bạn. Bởi vậy, khoản chi phí đầu tư cho mua sắm bát đĩa nhà hàng ngày càng được quan tâm, chú trọng.

Cung cấp bát đĩa nhà hàng cho các nhà hàng tại Nha Trang
Bộ bát đĩa khoai chuồn độc đáo, mới lạ

Bát đĩa Bát Tràng là dòng sản phẩm bát đĩa được sử dụng nhiều nhất trong nhà hàng, quán ăn tại Nha trang bởi kiểu dáng đẹp, giá thành rẻ và có sự đa dạng về kiểu dáng mẫu mã, chủng loại, dòng men… bạn có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với phong cách thiết kế của nhà hàng mình.

Xưởng gốm Sứ Việt là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và cung cấp các sản phẩm bát đĩa nhà hàng có nguồn gốc Bát Tràng nhận được sự yêu thích của khách hàng.

>>. Tham khảo ngay: Bộ sưu tập bát đĩa nhà hàng Bát Tràng đẹp

Bát đĩa Bát Tràng tạo điểm nhấn đặc biệt không lẫn với các sản phẩm khác cùng loại trên thị trường bởi những hoa văn, họa tiết trên sản phẩm cùng với cách làm thủ công. Chính vì thế nó mang tính thẩm mỹ và tính nghệ thuật cao cho sản phẩm

Cung cấp bát đĩa nhà hàng cho các nhà hàng tại Nha Trang
Bộ bát đĩa họa tiết cá phù hợp với nhà hàng hải sản

Sản phẩm bát đĩa nhà hàng tại xưởng gốm Sứ Việt đều được làm thủ công từ tạo hình tới vẽ họa tiết. Nó vừa mang những nét đặc trưng của văn hóa truyền thống người Việt vừa mang tính tiện dụng cao. Các nét vẽ mền mại thể hiện sự sáng tạo, khéo léo, tỉ mỉ của người nghệ nhân Bát Tràng.

Hơn thế, sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại xưởng, không qua trung gian nên sản phẩm có giá thành cạnh tranh hơn so với những nhà cung cấp khác. Với những đơn hàng có số lương lớn, sẽ có những chính sách chiết khấu, ưu đãi về giá cao, từ đó nhà hàng bạn sẽ tiết kiệm tối ưu chi phí.

2. Bát đĩa nhà hàng in logo- nhận diện thương hiệu hiệu quả

Hiện nay, các nhà hàng, quán ăn hay áp dụng chiến lượng in logo lên các bộ bát đĩa. Đây vừa là cách để khách hàng nhận diện thương hiệu, vừa tạo sự đồng bộ, tính thẩm mỹ cho nhà hàng bạn Hơn thế nữa, nó thể hiện sự chuyên nghiệp trong phục vụ.

Cung cấp bát đĩa nhà hàng cho các nhà hàng tại Nha Trang
Bát đĩa in logo giúp tăng khả năng nhận diện thương hiệu

In logo lên bát đĩa không chỉ giúp nhà hàng bạn quảng bá thương hiệu tới những khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại đây mà còn giúp nhà hàng bạn quảng bá tới những khách hàng tiềm năng khác. Cách quảng bá này được thực hiện bằng cách khách hàng chụp ảnh post lên Facebook, Zalo, Instagram…

Xưởng gốm Sứ Việt áp dụng cách dán decal với công nghệ trượt nước tiên tiến hiện đại giúp sản phẩm luôn bền màu, không bị bong tróc và càng dùng càng bền đẹp theo thời gian.

3. Sản xuất bát đĩa nhà hàng số lượng lớn, theo yêu cầu

Xưởng gốm Sứ Việt nhận sản xuất bát đĩa nhà hàng theo yêu cầu và với số lượng lớn. Khách hàng chỉ cần có nhu cầu lên ý tưởng cũng như số lượng, xưởng sẽ có đội ngũ nhân viên tư vấn cùng nhân viên thiết kế mang tới sản phẩm ưng ý nhất cho khách hàng

Quy trình sản xuất bát đĩa nhà hàng theo yêu cầu

  • Bước 1: Tiếp nhận nhu cầu của khách hàng
  • Bước 2: Lên maket và sản xuất mẫu
  • Bước 3: Ký kết hợp đồng

Sau khi 2 bên đã thống nhất sản phẩm và phương án thiết kế thì sẽ kí kết hợp đồng. Điều khoản trong hợp đồng sẽ được minh bạch và rõ ràng những điều khoản mà hai bên cần tuân thủ.

  • Bước 4: Giao hàng và thanh toán

Sau khi hàng hóa mà bên xưởng đã hoàn thành theo đúng mẫu và số lượng theo đúng hợp đồng sẽ chuyển đến địa chỉ khách hàng yêu cầu trogn hợp đồng. Bên phía khách hàng sẽ kiểm tra hàng và thanh toàn theo hình thức trực tiếp hoặc chuyển khoản.

4. Cung cấp bát đĩa nhà hàng chất lượng

Đối với một nhà hàng mà nói thì chất lượng bát đĩa cũng góp phần làm giảm chi phí mua sắm đồ mới, tăng thời gian sử dụng cũng như đảm bảo an toàn cho khác hàng khi sử dụng thức ăn.

Cung cấp bát đĩa nhà hàng cho các nhà hàng tại Nha Trang
Bộ bát đĩa men hỏa biến tăng độ ngon của thức ăn

Ưu điểm khi đặt hàng hàng bát đĩa tại xưởng gốm Sứ Việt:

  • Bộ bát đĩa có chất lượng tốt thì khả năng trơn trượt, hạn chế sứt mẻ tốt hơn những bát đĩa kém chất lượng.
  • Sản phẩm có khả năng sử dụng được trong lò vi sóng, không gây bỏng khi chạm vào.
Cung cấp bát đĩa nhà hàng cho các nhà hàng tại Nha Trang
Bát đĩa tại xưởng gốm Sứ Việt có độ bền cao, khả năng chịu nhiệt tốt
  • Hơn nữa, do được nung trong nhiệt độ lên tới 1300 độ C nên sản phẩm có độ bền cao, loại bỏ các chất độc hại cho sức khỏe như chì, kim loại nặng.
  • Sản phẩm còn được phủ 1 lớp men bóng vừa tăng độ bền, đẹp của sản phẩm mà lại còn dễ dàng lau chùi, vệ sinh hơn.

Nếu bạn muốn mua bát đĩa nhà hàng tại Nha Trang thì hãu liên hệ với xưởng gốm Sứ Việt theo địa chỉ:

Lô A2, Cụm sản xuất Làng nghề tập trung Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
Hotline: 0911.090.826
Email: xuonggomsuviet@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */