Địa chỉ cung cấp bát đĩa cao cấp cho chuỗi nhà hàng tại Hà Nội

Hiện nay, kinh doanh nhà hàng ngày càng phát triển, dẫn đến nhu cầu về vật tư, trang thiết bị ngày càng lớn. Trong đó, bát đĩa nhà hàng được xem là yếu tố không thể thiếu. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu địa chỉ cung cấp bát đĩa cho chuỗi nhà hàng tại Hà Nội, hãy tham khảo thông tin qua bài chia sẻ dưới đây.

1. Sự phát triển của hệ thống chuỗi hà hàng tại Hà Nội

Việt Nam có tiềm năng rất lớn về du lịch, đa dạng về văn hóa, đặc biệt là văn hóa ẩm thực. Kinh doanh lĩnh vực ẩm thực- dịch vụ nhà hàng đã có sự phát triển vượt trội trong những năm qua. Nhà hàng đang là một trong những lĩnh vực kinh doanh hot nhất hiện nay. Đặc biệt là một số thành phố lớn và giàu tiềm năng như Hà Nội, TP.HCM, Nha Trang, Đà Nẵng…

Địa chỉ cung cấp bát đĩa cao cấp cho chuỗi nhà hàng tại Hà Nội
Sự phát triển của các chuỗi nhà hàng tại Hà Nội khiến nhu cầu sử dụng bát đĩa nhà hàng tăng cao

Một số chuỗi nhà hàng nổi tiếng tại Hà Nội có thể kể đến như:

Hệ thống nhà hàng Lã Vọng của tập đoàn Lã Vọng: Nhà hàng hải sản Lã Vọng, Nhà hàng Hầm Lã Vọng, Nhà hàng thế giới bia Lã Vọng, Quán cá Lã Vọng, Nhà hàng Lake View, Nhà hàng Sashimi BBQ GARDEN….

Hệ thống chuỗi nhà hàng Sen như: Sen Tây Hồ, Sen Nam Thanh, Maison Sen, Sen 60 Lý Thái Tổ…

Hệ thống chuỗi nhà hàng Resun: King BBQ- vua nướng Hàn Quốc, Thái Express, Tasaki BBQ, Hotpot Story, Seoul Garden, Xin Wang- nhà hàng Hong Kong…

Chuỗi nhà hàng Golden Gate: Vuvuzala – Beer Club, Kichi-Kchi-Lẩu băng chuyền, Sumo BBQ- Lẩu và đồ nướng Nhật, Ashima- Lẩu nấm thiên nhiên, Gogi House- Đồ nướng Hàn Quốc, Ba con cừu – Lẩu cừu Mông cổ, Phố ngon 37- những món ăn đường phố…

2. Giới thiệu địa chỉ cung cấp bát đĩa cho chuỗi nhà hàng tại Hà Nội

Đi liền với sự phát triển của hệ thống chuỗi nhà hàng tại Hà Nội, nhu cầu sử dụng bát đĩa nhà hàng tại Hà Nội cũng như các khu vực lân cận ngày càng cao.

Việc chọn lựa bát đĩa nhà hàng được xem là một yếu tố quan trọng. Bộ bát đĩa nhà hàng đồng bọp phù hợp phong cách thiết kế của nhà hàng không những đem đến tính hài hòa và tính mỹ quan cao mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp của nhà hàng.

Địa chỉ cung cấp bát đĩa cao cấp cho chuỗi nhà hàng tại Hà Nội
Xưởng gốm Sứ Việt – địa chỉ cung cấp bát đĩa cao cấp cho nhà hàng

Nắm bắt nhu cầu sử dụng và chọn lựa bát đĩa nhà hàng của hệ thống chuỗi nhà hàng tại Hà Nội, Xưởng gốm Sứ Việt chuyên cung cấp bát đĩa nhà hàng cao cấp số lượng lớn cho hệ thống nhà hàng.

Là đơn vị đi đầu trong sản xuất và phân phối dòng sản phẩm gốm sứ Bát Tràng, Xưởng gốm Sứ Việt là đơn vị uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng và chọn lựa. Đơn vị này cung cấp các sản phẩm gốm sứ đa dạng, đáp ứng tối ưu nhu cầu của khách hàng. Trong đó, bát đĩa nhà hàng là sản phẩm trọng điểm.

Các sản phẩm thuộc nhiều phân khúc và chất lượng khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của hệ thống nhà hàng. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được đánh giá cao về mặt thiết kế, với nhiều kiểu dáng và kích thước, phù hợp với nhiều không gian nhà hàng khác nhau.

>>> Xem ngay: Bộ sưu tập bát đĩa nhà hàng Bát Tràng mới nhất 2019

3. Ưu điểm của dòng sản phẩm bát đĩa nhà hàng của Xưởng gốm Sứ Việt

Thị trường gốm sứ gia dụng nói chung và bát đĩa nhà hàng nói riêng phát triển khá mạnh trong thời gian gần đây. Cùng với những sản phẩm được cung cấp và phân phối trong nước còn có những mặt hàng được nhập từ Trung Quốc hay được cung cấp từ những cơ sở sản xuất kém chất lượng, gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng trong quá trình sử dụng.

Tuy nhiên, khi đặt hàng tại Xưởng gốm Sứ Việt, bạn có thể hoàn toàn yên tâm và chất lượng sản phẩm. Tất cả sản phẩm của Xưởng gốm Sứ Việt đều được làm từ chất liệu gốm sứ Bát Tràng, sử dụng chất liệu men tự nhiên hoàn toàn không chứa chất độc hại. Thêm vào đó, sản phẩm được nung ở nhiệt độ cao, lên đến 1300 độ C, giúp loại bỏ tạp chất và hóa chất độc hại, đạt tiêu chuẩn an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Địa chỉ cung cấp bát đĩa cao cấp cho chuỗi nhà hàng tại Hà NộiĐịa chỉ cung cấp bát đĩa cao cấp cho chuỗi nhà hàng tại Hà Nội
Các sản phẩm đa dạng về mẫu mã và an toàn cho người sử dụng

Bên cạnh đó, chất liệu gốm sứ Bát Tràng có đặc trưng là kết cấu chắc chắn và khả năng chịu sốc nhiệt tốt, đem đến độ cứng và độ bền cao, cho thời gian sử dụng lâu dài.

Không những được đánh giá cao về chất lượng, những mẫu bát đĩa nhà hàng tại Xưởng gốm Sứ Việt còn được đánh giá cao về mặt thiết kế. Các mẫu sản phẩm được thiết kế đa dạng, từ những sản phẩm thiết kế đơn giản, tinh tế cho đến những thiết kế cầu kỳ, mang tính nghệ thuật cao, những sản phẩm thiết kế theo phong cách Nhật Bản, Hàn Quốc… kết hợp với việc sử dụng nhiều bài men độc đáo, đem đến nhiều sự chọn lựa cho khách hàng.

Thêm vào đó, những sản phẩm còn được thiết kế đa dạng nhiều chi tiết và kích thước khác nhau, rất phù hợp với việc bài trí món ăn tại nhà hàng, đem đến sự tiện lợi tối ưu khi sử dụng. Đây là những ưu điểm của dòng bát đĩa nhà hàng cao cấp với các dòng sản phẩm thông thường, được bày bán tràn lan trên thị trường.

4. Nhiều lợi thế khi đặt bát đĩa nhà hàng tại Xưởng gốm Sứ Việt

Cùng với ưu điểm về kiểu dáng, mẫu mã cũng như chất lượng sản phẩm thì việc đặt bát đĩa nhà hàng tại Xưởng gốm Sứ Việt đem đến rất nhiều lợi thế cho khách hàng.

Đây là đơn vị sản xuất và phân phối trực tiếp, không qua bên thứ ba nên sản phẩm có sức cạnh tranh cao, rẻ hơn nhiều so với các đơn vị cung ứng khác trên thị trường, giúp khách hàng tiết kiệm ngân sách hiệu quả.

Địa chỉ cung cấp bát đĩa cao cấp cho chuỗi nhà hàng tại Hà Nội
Sản phẩm có giá thành cạnh tranh cao và nhiều ưu đãi cho khách hàng

Xưởng gốm cũng có hệ thống showroom quy mô lớn tại ngay làng gốm cổ truyền Bát Tràng và Hà Nội, rất thuận tiện cho khách hàng ghé thăm ,tìm hiễu mẫu mã cũng như kiểm định chất lượng sản phẩm. Đây là lợi thế lớn mà không phải đơn vị nào cũng đáp ứng được.

Với hệ thống nhà xưởng lớn và nguồn nhân lực dồi dào, Xưởng gốm Sứ Việt nhận đặt hàng số lượng lớn, đảm bảo về số lượng, chất lượng cũng như thời gian nhận hàng.

Để tối ưu hóa nhu cầu của khách hàng, đơn vị này còn cung cấp dịch vụ in logo lên những sản phẩm bát đĩa nhà hàng, giúp doanh nghiệp nhận diện thương hiệu hiệu quả. Đồng  thời cũng thể hiện sự chuyên nghiệp của nhà hàng.

Nếu bạn có nhu cầu đặt bát đĩa nhà hàng tại Xưởng gốm Sứ Việt, hay cần tìm hiểu thêm thông tin tư vấn về sản phẩm, dịch vụ, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Lô A2, Cụm sản xuất Làng nghề tập trung Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0911.090.826

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */