Địa chỉ cung cấp bát đĩa nhà hàng uy tín, chất lượng tại Hà Nội

Bát đĩa nhà hàng là một trong những sản phẩm vô cùng quan trọng và không thể thiếu trong bất kỳ nhà hàng, khách sạn nào. Do đó, một địa chỉ sản xuất cũng như cung cấp bát đĩa dành cho nhà hàng uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý, mẫu mã đa dạng sẽ giúp nhà hàng, khách sạn tiết kiệm chi phí, thời gian trong việc kinh doanh của mình. Cùng bài viết dưới đây tham khảo địa chỉ cung cấp bát đĩa nhà hàng số lượng lớn tại Hà Nội nhé!

1. Xưởng gốm Sứ Việt- địa chỉ cung cấp bát đĩa nhà hàng uy tín, chất lượng

Thị trường kinh doanh nhà hàng khách sạn ngày càng sôi động không chỉ riêng các thành phố lớn như Hà Nội và Hồ Chí Minh mà còn ở các tỉnh, thành phố khác. Do đó, bên cạnh các dịch vụ thì trang thiết bị cũng cần được quan tâm, chú trọng để tạo ấn tượng, gây thiện cảm với khách hàng. Việc đầu tư bát đĩa đẹp dành cho nhà hàng khách sạn là điều thật sự cần thiết.

Địa chỉ cung cấp bát đĩa nhà hàng uy tín, chất lượng tại Hà Nội
Bát đĩa là một phần quan trọng để thu hút khách hàng

Tuy nhiên, việc lựa chọn được nhà cung cấp bát đĩa nhà hàng giá tốt, mẫu mã đa dạng là một việc không hề dễ dàng. Để có thể tiết kiệm được chi phí cũng như tìm mua được những sản phẩm chất lượng tốt, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng thì bạn nên tìm hiểu và mua trực tiếp ở những cơ sở uy tín.

Địa chỉ cung cấp bát đĩa nhà hàng uy tín, chất lượng tại Hà Nội
Xưởng gốm Sứ Việt là đơn vị sản xuất và cung cấp bát đĩa nhà hàng đã có uy tín trên thị trường

Xưởng gốm Sứ Việt hiện đang là một cơ sở, địa chỉ sản xuất và cung cấp các dòng bát đĩa nhà hàng Bát Tràng được nhiều nhà hàng, khách sạn lựa chọn. Với ưu điểm là xưởng nằm tại làng nghề gốm Bát Tràng, cùng đội ngũ thợ có kinh nghiệm và tay nghề cao, nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất bát đĩa cho các nhà hàng trên khắp mọi miền tổ quốc và xuất khẩu sang thị trường nước ngoài. Chính vì thế, khi lựa chọn bát đĩa nhà hàng tại Xưởng gốm Sứ Việt khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về mẫu mã cũng như các tiêu chuẩn về độ an toàn sản phẩm bát đĩa.

Địa chỉ cung cấp bát đĩa nhà hàng uy tín, chất lượng tại Hà Nội
Bát đĩa tại Sứ Việt được các nhà hàng phong cách nước ngoài hay trung tâm tổ chức sự kiện lựa chọn

Bộ bát đĩa Bát Tràng tại Sứ Việt là chọn cho các nhà hàng Nhật Bản, Hàn Quốc, các khách sạn cao cấp thuộc loại 5 sao tiêu chuẩn quốc tế hay cho các trung tâm tổ chức tiệc cưới, sự kiện. Với chất lượng tốt, độ bền cao, mẫu mã tinh tế, thiết kế sang trọng, hiện đại chính là những lý do quan trọng giúp cho sản phẩm có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường cung cấp bát đĩa cho nhà hàng, khách sạn.

2. Ưu điểm khi lựa chọn bát đĩa nhà hàng tại Xưởng gốm Sứ Việt

Chất lượng sản phẩm vượt trội

Bát đĩa Bát Tràng được sản xuất  bởi những nguyên liệu an toàn tự nhiên, quy trình nghiêm ngặt và nung ở nhiệt độ cao lên tới 1300 độ C nên chịu lửa, chịu nhiệt cao từ đó thông qua quá trình bốc hơi các chất như chì, cadimi và các chất độc hại được loại bỏ mang đến độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.(sản phẩm có thể sử dụng trong lò vi sóng).

Địa chỉ cung cấp bát đĩa nhà hàng uy tín, chất lượng tại Hà Nội
Bát đĩa tại Xưởng gốm Sứ Việt đều có độ bền cao, chịu nóng tốt, hạn chế rơi sứt mẻ

Bên cạnh đó, bát đĩa Bát Tràng tại Sứ Việt không dễ bị xước, sứt mẻ hoặc bị vỡ,… giúp giảm chi phí khấu hao cho nhà hàng, khách sạn.

An toàn cho người sử dụng

Sản phẩm khử hết chì và các chất độc hại nên an toàn cho sức khỏe người sử dụng

Sản phẩm bát đĩa Bát Tràng được nung trong nhiệt độ cao và được kiểm định an toàn như không nhiễm chì cũng như không chứa các chất độc hại trước khi tới tay người sử dụng. Không những thế, chất men của bát đĩa Bát Tràng bóng đẹp nên dễ dàng vệ sinh, làm sạch, dẫn truyền nhiệt chậm giúp thức ăn giữ nhiệt được lâu hơn từ đó món ăn sẽ ngon miệng hơn.

Mẫu mã đa dạng

Bát đĩa Bát Tràng luôn không ngừng cho ra đời những mẫu sản phẩm mới, có thiết kế hiện đại, tinh tế phù hợp với xu hướng, nhằm đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của khách hàng.

Bát đĩa nhà hàng tại Sứ Việt với mẫu mã đa dạng, phù hợp với mọi không gian bài trí và thiết kế nhà hàng khác nhau. Ví dụ như bát đĩa men rạn giả cổ khoai chuồn hoặc cúc dây phù hợp với những nhà hàng truyền thống, mang đậm phong cách Việt Nam thời xưa, hay như những bộ bát đĩa hoa đào, da lươn phù hợp với các nhà hàng Nhật Bản, Hàn Quốc….

Bên cạnh sự đa dạng về họa tiết, dòng men thì kích thước, hình dáng bát đĩa cũng vô cùng phong phú, dễ dàng bày trí các món ăn khác nhau, làm phong phú bữa cơm trên bàn tiệc.

Giá thành có sự cạnh tranh cao

Xưởng gốm Sứ Việt là đơn vị sản xuất trực tiếp, không qua trung gian nên tiết kiệm được nhiều chi phí. Do đó, khi đặt hàng bát đĩa tại Sứ Việt bạn có được mức giá tốt, nhiều ưu đãi.

Địa chỉ cung cấp bát đĩa nhà hàng uy tín, chất lượng tại Hà Nội
Là đơn vị sản xuất trực tiếp nên bát đĩa tại Sứ Việt có giá thành cạnh tranh cao

Với những đơn hàng có số lượng lớn sẽ được chiết khấu và hỗ trợ phí vận chuyển, từ đó tiết kiệm chi phí một cách tối ưu cho các nhà hàng, khách sạn.

3. Một số mẫu bát đĩa nhà hàng đang được ưa chuộng nhất hiện nay

3.1. Bộ bát đĩa men gấm hoa đào Bát Tràng

Địa chỉ cung cấp bát đĩa nhà hàng uy tín, chất lượng tại Hà Nội
Bộ bát đĩa men gấm hoa đào trang nhã

3.2. Bộ bát đĩa men rạn giả cổ Bát Tràng

3.3. Bộ bát đĩa trúc chuồn men xanh

Mẫu quà tặng Đại hội tỉnh Hà Giang độc đáo và ý nghĩa
Bộ bát đĩa trúc chuồn men xanh

3.4. Bộ bát đĩa hoa sen men kem

Bộ giải pháp Quà tặng Đại hội Đảng mới nhất 2020
Bộ bát đĩa hoa sen xanh men kem

3.5. Bộ bát đĩa hoa đào men kem

Tổng hợp mẫu bát đĩa quà tặng Đại hội tỉnh Bắc Cạn
Bộ bát đĩa hoa đào đỏ men kem

3.6. Bộ bát đĩa cá đàn

Bát đĩa cao cấp Bát Tràng- quà tặng ý nghĩa 20/11 cho Cô giáo
Bộ bát đĩa cá đàn

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

Xưởng sản xuất: Xóm 5, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Showroom: Lô A2, khu công nghiệp Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline : 0911090826

Email:  xuonggomsuviet@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */