Địa chỉ cung cấp khay mứt tết đẹp, chất lượng tại Hà Nội

Khay mứt tết là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt Nam từ xưa đến nay và nó trở thành một văn hóa truyền thống mỗi dịp tết đến xuân về. Để mua được khay mứt đẹp, chất lượng thì bạn cần tìm hiểu địa chỉ cung cấp uy tín. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu địa chỉ cung cấp uy tín nhé!

1. Tại sao nên lựa chọn khay mứt tết bằng sứ Bát Tràng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại khay mứt tết được làm từ các chất liệu như gốm sứ, thủy tinh, gỗ, nhựa. Trong đó, khay mứt Tết bằng sứ là loại khay mứt tết được chọn mua nhiều nhất vì dòng sản phẩm này được đánh giá cao về tính tiện dụng, tính thẩm mỹ, chất lượng ưu việt và có mức giá hợp lý.

Địa chỉ cung cấp khay mứt tết đẹp, chất lượng tại Hà Nội
Khay mứt tết sứ được khách hàng đánh giá cao về tính tiện dụng, chất lượng cũng như giá thành sản phẩm

Đối với cá khay mứt tết bằng sứ thì cũng có nhiều nguồn gốc xuất xứ như Bát Tràng, Hải Dương, CK…  và cũng đều đa dạng về mẫu mã, tính thẩm mỹ phù hợp với nhu cầu sử dụng của người Việt. Nhưng hiện nay, khay mứt tết bằng gốm sứ Bát Tràng vẫn được nhiều khách hàng yêu thích và chọn mua nhiều nhất bởi:

Đa số các loại khay mứt tết được bày bán ở chợ và siêu thị thường có mẫu mã phổ thông nhưng khay mứt tết sứ Bát Tràng được thiết kế theo phong cách mới lạ, kết hợp giữa gốm và gỗ tạo nên vẻ sang trọng, tinh tế, vừa có thể sử dụng hàng ngày, vừa để trang trí cho không gian trưng bày thêm đẹp mắt

Khay mứt – ý tưởng quà tặng độc đáo và ý nghĩa dịp Tết Nguyên đán
Khay mứt Bát Tràng đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và đảm bảo tính thẩm mỹ cao, thích hợp với nhiều không gian bài trí

Sản phẩm có màu sắc đa dạng, hài hòa, trang nhã, sự kết hợp màu sắc tinh tế, nghệ thuật mang tới cho sản phẩm tính thẩm mỹ và tính nghệ thuật cao.

Khay mứt tết đều được làm từ chất liệu sứ Bát Tràng cao cấp, an toàn, tự nhiên được xử lý và nung tại nhiệt độ cao lên tới 1300 độ C nên sản phẩm có độ bền và độ dày cao. Hơn nữa, sản phẩm được đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe người sử dụng.

Khay mứt tết đều được chế tác thủ công, được phủ thêm một lớp men bóng giúp sản phẩm không bị bám bụi bẩn, bạn có thể dễ dàng lau chùi, vệ sinh và giúp sản phẩm không bị xỉn màu, bị xước hoặc bạc màu theo thời gian.

Bộ khay mứt Bát Tràng – KM01
Khay mứt tết Bát Tràng đảm bảo tính an toàn khi sử dụng và độ bền cao

Sản phẩm được thiết kế với nắp đậy, với tay cầm trên nắp giúp bạn sử dụng dễ dàng hơn, không lo bị vỡ khi sử dụng. Nắp đậy vừa khít, không kênh nên có thể bảo quản thực phẩm lâu hơn, ngăn chặn kiếm, côn trùng và giúp đảm bảo vệ sinh cho món mứt luôn ngon miệng

Khay mứt tết Bát Tràng có nhiều mức giá khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với tài chính của mình.

Bạn có thể mua về để sử dung tại gia đình hoặc làm quà tặng dành cho bạn bè, người thân trong gia đình vô cùng có ý nghĩa và độc đáo.

2. Nên mua khay mứt tết sứ Bát Tràng ở đâu Hà Nội?

Hiện nay, Xưởng gốm Sứ Việt là đơn vị sản xuất và cung cấp các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng được nhiều khách hàng tin tưởng cũng chọn lựa khi mua các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng trong đó có khay mứt tết sứ Bát Tràng.

Khách mua hàng sản phẩm khay đựng mứt tết tại Sứ Việt được cam kết 100% chất lượng, mức giá cũng luôn ở mức tốt nhất.

Tổng hợp khay mứt tết cho không gian nhà bạn vừa đẹp, vừa sang trọng
Xưởng gốm Sứ Việt là đơn vị sản xuất và cung cấp các sản phẩm khay mứt tết Bát Tràng được nhiều khách hàng tin cậy

Sản phẩm tại Sứ Việt có sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng  nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Hơn thế nữa, Sứ Việt có những chính sách hỗ trợ cho khách mua hàng online như được kiểm tra hàng trước khi trả tiền.

Xưởng gốm Sứ Việt có hệ thống giao nhận hàng trên toàn quốc giúp các khách hàng ở xa hoàn toàn có thể mua hàng một cách tiện lợi, nhanh chóng và an toàn nhất.

3. Khay mứt tết in logo- giải pháp quà tặng tết cho các doanh nghiệp

Bên cạnh việc mua sắm khay mứt tết cho gia đình vào dịp tết thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn khay mứt tết làm quà tặng tết cho doanh nghiệp như để tặng quà tết cho công nhân viên, tặng khách hàng, đối tác…

Khay mứt tết in logo là một giải pháp quà tặng vô cùng có ý nghĩa và độc đáo mà doanh nghiệp có thể lựa chọn để làm quà tặng cho công nhân viên dịp tết hoặc tặng quà cho khách hàng và đối tác lâu năm.

Khay mứt Bát Tràng trăng khuyết- KM05
Khay mứt tết in logo được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn là quà tặng tết cho công nhân viên

Khay mứt tết in logo vừa giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu của mình vừa tạo được thiện cảm, sự ủng hộ, tăng độ tin cậy của mình đối với mọi người.

Nếu khách hàng có nhu cầu mua khay mứt tết sứ Bát Tràng hãy liên hệ với Xưởng gốm Sứ Việt theo địa chỉ:

Lô A2, Cụm sản xuất Làng nghề Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Liên hệ: 0911.090.826

Email: xuonggomsuviet@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */