Địa chỉ cung cấp ly cà phê các loại số lượng lớn tại TP.HCM

Là vật dụng không thể thiếu khi kinh doanh quán cà phê, ly tách cà phê rất được quan tâm trong chọn lựa. Dưới đây, bài viết xin chia sẻ địa chỉ cung cấp ly cà phê các loại số lượng lớn tại TP.HCM.

1. Nhu cầu sử dụng ly tách cà phê tại TP.HCM

Cà phê được xem là nét văn hóa đặc trưng của người dân Sài thành. Người Sài Gòn thưởng thức cà phê theo nhiều phong cách riêng, đa dạng và độc đáo, từ những quán cà phê sang chảnh, thiết kế đẹp mắt đến những quán cà phê bình dân hay quán cà phê vỉa hè…

Địa chỉ cung cấp ly cà phê các loại số lượng lớn tại TP.HCM
Cà phê là nét văn hóa đặc trưng tại Sài Gòn

Nhắc đến cà phê, không thể không nhắc đến những thương hiệu nổi tiếng như Highland Coffee, cà phê Trung Nguyên, Starbucks, The Coffee House, Passio… Đây là những thương hiệu lớn nổi tiếng tại Việt Nam. Riêng với Sài Gòn, khi nhắc đến cà phê, người ta không thể quên nhắc một số thương hiệu như Cazztus Coffee, Ubran Station Coffee, Thức cà phê…

Địa chỉ cung cấp ly cà phê các loại số lượng lớn tại TP.HCM
Nhu cầu sử dụng ly tách cà phê ngày càng cao

Cùng với đó, hệ thống quán cà phê tại Sài Gòn ngày càng được phát triển và mở rộng với nhiều quán cà phê nổi tiếng, không gian đẹp như Park Louge, Cafe Cardinal, Runam Bistro, Kpkois, The Running Bean Coffee, The Vintage Emporium, Chanchanmayo, Tròn Bistro, Almacen Cafe, The Dome Kaffe…

Với hệ thống quán cà phê và chuỗi cà phê lớn, nhu cầu sử dụng ly tách cà phê được đánh giá cao. Đây được đánh giá là thị trường tiềm năng của ly tách cà phê, đặc biệt là sản phẩm được làm từ chất liệu gốm sứ.

2. Địa chỉ cung cấp ly cà phê các loại tại TP.HCM

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng ly tách cà phê tại TP.HCM, rất nhiều địa chỉ cung cấp dòng sản phẩm này.  Tuy nhiên, hầu hết đây là các cơ sở phẩn phối chứ không phải đơn vị sản xuất trực tiếp. Khi mua và đặt hàng tại những địa chỉ phân phối, khách hàng thường mất thêm một khoản phụ phí so với việc đặt hàng tại xưởng. Những sản phẩm được cung cấp tại xưởng thường có giá thành cạnh tranh hơn, bên cạnh đó thì khách hàng cũng sẽ được chọn lựa mẫu mã đa dạng hơn.

Vậy địa chỉ xưởng cung cấp ly cà phê các loại tại TP.HCM ở đâu?

Địa chỉ cung cấp ly cà phê các loại số lượng lớn tại TP.HCM
Địa chỉ chuyên phân phối ly tách cà phê uy tín, chất lượng

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu xưởng cung cấp ly cà phê gốm sứ uy tín, hãy tham khảo dịch vụ của Xưởng gốm Sứ Việt. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm gốm sứ số lượng lớn.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và phân phối ly tách cà phê và nhiều sản phẩm gốm sứ khác, Xưởng gốm Sứ Việt đem đến cho người dùng sản phẩm tốt nhất, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng. Bên cạnh đó, với hệ thống nhà xưởng lớn và chủ động nguồn nguyên liệu cũng như nhân công, Xưởng gốm Sứ Việt có năng lực sản xuất lớn, đáp ứng tối ưu nhu cầu của khách đặt hàng số lượng lớn.

Địa chỉ cung cấp ly cà phê các loại số lượng lớn tại TP.HCM
Sản phẩm có giá thành cạnh tranh cao

Do là đơn vị sản xuất và cung cấp trực tiếp nên sản phẩm có sức cạnh tranh cao, rẻ hơn nhiều so với những địa chỉ phân phối khác trên trị trường, giúp khách hàng tiết kiệm ngân sách hiệu quả. Đặc biệt, xưởng áp dụng chính sách giá tốt cho những đơn hàng số lượng lớn, đảm bảo tối ưu quyền lợi của khách hàng.

Sau khi nhận được tín hiệu từ phía khách hàng, các nhân viên tư vấn của Sứ Việt sẽ tìm hiểu nhu cầu, tư vấn, giúp khách hàng chọn lựa mẫu sản phẩm phù hợp nhất với ngân sách và nhu cầu thực tế. Xưởng gốm Sứ Việt luôn cố gắng đem đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

>>> Tham khảo ngay: Quy trình đặt ly tách cà phê tại Xưởng gốm Sứ Việt

3. Ly tách cà phê tại Xưởng gốm Sứ Việt có ưu điểm gì?

Là đơn vị đi đầu trong sản xuất và phân phối ly tách sứ cà phê, Xưởng gốm Sứ Việt luôn đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Ly tách cà phê được cung cấp tại xưởng đều được sản xuất bằng quy trình thủ công, được kiểm duyệt kỹ càng, không những có kết cấu cắc chắn và độ bền cao mà còn đảm bảo tiêu chuẩn an toàn. Sản phẩm được làm từ đất sét tinh chế, được nung ở nhiệt độ cao. Nhiệt độ nung cao giúp sản phẩm có bề mặt láng mịn, đồng thời, giúp loại bỏ chì và tạp chất độc hại, đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Những mẫu tách cà phê độc đáo tại Xưởng gốm Sứ Việt

Sản phẩm được thiết kế theo nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng với những mẫu ly tách cà phê chuyên dụng như ly cà phê Espresson, ly Cappuccino, ly cà phê Latte, ly Mocha, ly Macciato… Sản phẩm thiết kế màu sắc đa dạng với chất liệu men khác nhau, đem đến nhiều sự chọn lựa cho khách hàng.

Bên cạnh đó, xưởng còn nhận đặt hàng ly tách cà phê theo yêu cầu. Khách hàng có thể cung cấp sẵn mẫu để xưởng thiết kế và sản xuất. Đồng thời, để tối ưu hóa dịch vụ, Xưởng gốm Sứ Việt cũng cung cấp dịch vụ in logo lên sản phẩm, giúp khách hàng nhận diện thương hiệu hiệu quả.

Trường hợp khách hàng muốn tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ cung cấp ly tách cà phê tại TP.HCM, hãy liên hệ với Xưởng gốm Sứ Việt theo địa chỉ:

Lô A2, Cụm sản xuất Làng nghề tập trung Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0911.090.826

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */