Địa chỉ cung cấp ly sứ Bát Tràng uy tín khu vực Đà Nẵng

Được đánh giá cao về kiểu dáng và chất liệu, ly sứ Bát Tràng đang là dòng sản phẩm được sử dụng phổ biến. Để đáp ứng tối ưu nhu cầu khách hàng, bài viết xin chia sẻ địa chỉ cung cấp ly sứ Bát Tràng cho khu vực Đà Nẵng. Hãy cùng tham khảo nhé!

1. Tại sao ly tách Bát Tràng được chọn lựa và sử dụng phổ biến?

Thị trường gốm sứ ngày càng phát triển với sự “đa dạng hóa” những mẫu sản phẩm và nhiều thương hiệu gốm sứ nổi tiếng như gốm sứ Bát Tràng, gốm sứ Chu Đậu, gốm sứ Bình Dương, gốm sứ Hải Dương, gốm sứ Bầu Trúc, Gò Sành, gốm sứ Thanh Hà, Vĩnh Long, Tân Vạn…Trong đó, làng gốm cổ truyền Bát Tràng vẫn là thương hiệu lâu đời được đánh giá cao.

Địa chỉ cung cấp ly sứ Bát Tràng uy tín khu vực Đà Nẵng
Ly sứ Bát Tràng được thiết kế theo nhiều kiểu dáng

Những sản phẩm gốm sứ Bát Tràng đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã, trong đó, ly tách sứ là dòng sản phẩm đang được chọn lựa và sử dụng phổ biến. Sản phẩm được đánh giá cao về kiểu dáng và chất lượng.

Ly tách sứ Bát Tràng thiết kế đa dạng theo nhiều kiểu mẫu khác nhau như ly sứ men hỏa biến, ly sứ men mát, ly sứ men trắng… Trong đó, ly sứ men trắng được sử dụng nhiều, đặc biệt là để là quà tặng.

Địa chỉ cung cấp ly sứ Bát Tràng uy tín khu vực Đà Nẵng
Màu sắc cũng rất đa dạng, độc đáo, đem đến hiệu ứng thẩm mỹ cao

Được tinh chế từ chất liệu đất sét, ly sứ Bát Tràng có độ bền cơ học cao. Sản phẩm có kết cấu chắc chắn, độ cứng cao, hạn chế va đập và sứt mẻ trong quá trình sử dụng. Sản phẩm cũng có khả năng chịu nhiệt tốt, là chọn lựa tối ưu khi sử dụng thức uống nóng như trà, cà phê…

Đặc biệt, sản phẩm được nung ở nhiệt độ cao, lên đến 1300 độ c, giúp loại bỏ chì và tạp chất độc hại, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe người dùng trong quá trình sử dụng. Đây là ưu điểm của gốm sứ Bát Tràng so với những sản phẩm được cung cấp trên thị trường.

>>> Tham khảo ngay: Những mẫu ly tách sứ Bát Tràng mới nhất

2. Địa chỉ cung cấp ly sứ Bát Tràng khu vực Đà Nẵng

Hiện nay, ly sứ Bát Tràng là sản phẩm có tính tiện dụng cao và được sử dụng phổ biến. Ly sứ được sử dụng nhiều trong quán cà phê, nhà hàng, quán ăn… Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được sử dụng nhiều để làm quà tặng khách hàng, quà tặng khuyến mại hay quà tặng đại hội… Nhu cầu sử dụng ly sứ Bát Tràng ngày càng cao.

Xưởng gốm Sứ Việt- đơn vị sản xuất ly sứ trực tiếp theo yêu cầu

Để đáp ứng nhu cầu này, hệ thống xưởng sản xuất và cơ sở phân phối ly sứ Bát Tràng ngày càng được mở rộng. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu địa chỉ cung cấp ly sứ Bát Tràng khu vực Đà Nẵng, hãy liên hệ với Xưởng gốm Sứ Việt.

Là một trong những đơn vị uy tín, chuyên cung cấp ly sứ Bát Tràng nói riêng và những sản phẩm gốm sứ Bát Tràng nói chung, Xưởng gốm Sứ Việt đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Sản phẩm đảm bảo về số lượng, chất lượng và tiêu chuẩn an toàn cho người sử dụng.

Sản phẩm được sản xuất bằng quy trình thủ công, được kiểm duyệt kỹ càng. Xưởng được đặt tại làng gốm cổ truyền Bát Tràng, chủ động được nguồn nguyên liệu cũng như nhân công, đem đến những sản phẩm có chất lượng tốt mà giá thành phải chăng, giúp khách hàng tiết kiệm ngân sách hiệu quả.

Địa chỉ cung cấp ly sứ Bát Tràng uy tín khu vực Đà Nẵng
Sản phẩm có giá thành phải chăng, đáp ứng nhu cầu thực tế

Với những khách hàng tại Đà Nẵng hay những khu vực lân cận, xưởng áp dụng chính sách vận chuyển hàng nhanh chóng, an toàn. Hàng hóa sẽ được đóng gói cẩn thận, được kiểm duyệt kỹ càng và chuyển vào địa điểm nhận đúng thời gian giao nhận, đảm bảo về số lượng và chất lượng. Đặc biệt, với những khách đặt hàng số lượng lớn, xưởng áp dụng chính sách giá tốt và miễn phí vận chuyển, đem đến quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

3. In logo lên sản phẩm – tối ưu hóa nhu cầu của khách hàng

Bên cạnh nhu cầu sử dụng thì hiện nay, có rất nhiều khách hàng đặt ly tách sứ làm quà tặng khuyến mại, quà tặng đại hội hay có nhu cầu sử dụng số lượng lớn tại nhà hàng, khách sạn.

Hiểu được điều này, Xưởng gốm Sứ Việt cung cấp dịch vụ in logo lên sản phẩm, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Địa chỉ cung cấp ly sứ Bát Tràng uy tín khu vực Đà Nẵng
In logo lên sản phẩm, đáp ứng tối ưu nhu cầu của khách hàng

In logo trên sản phẩm ly sứ quà tặng được xem là giải pháp hiệu quả để quảng bá hình ảnh thương hiệu cũng như thể hiện sự chuyên nghiệp của đơn vị, doanh nghiệp. Sản phẩm gốm sứ in logo cũng là quà tặng ý nghĩa, mang đậm dấu ấn riêng , độc đáo và ấn tượng.

Đối với những nhà hàng, khách sạn, hay quán ăn, quán cà phê , việc sử dụng ly tách sứ in logo sẽ giúp khách hàng nhận diện hình ảnh thương hiệu hiệu quả.

Mẫu mã đa dạng, phục vụ nhiều mục đích sử dụng khác nhau

Với công nghệ in decal trượt nước hiện đại, đảm bảo hình ảnh rõ nét và có độ bền màu cao. Bên cạnh đó, Xưởng gốm Sứ Việt cũng hỗ trợ thiết kế logo, hình ảnh cho những đơn vị chưa có sẵn hình ảnh logo thương hiệu.

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ, hay có vấn đề thắc mắc về dịch vụ của Xưởng gốm Sứ Việt, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Lô A2, Cụm sản xuất Làng nghề tập trung Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0911.090.826

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */